100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022

Âm nhạc

  • Thứ sáu, 2/2/2018 17:55 (GMT+7)
  • 17:55 2/2/2018

Justin Timberlake, Ed Sheeran, Bruno Mars, Eminem, Justin Bieber... ai mới là ông hoàng đích thực của làng nhạc thế kỷ 21?

“Ông hoàng âm nhạc” là gì? Danh xưng “ông hoàng âm nhạc” vốn dĩ chẳng do một tổ chức chính thức nào trao, chẳng có ở đâu chứng nhận, cũng chẳng có vương miện hay ngai vàng đích thức nào. Nó là vinh dự mà báo chí, khán giả dành cho những ngôi sao có sức ảnh hưởng sâu rộng nhất trong thời đại của họ.

Những người xứng đáng ở vị trí ông hoàng âm nhạc xưa nay đếm trên đầu ngón tay. Từ sau khi vua nhạc pop Michael Jackson bất ngờ ra đi vào năm 2009, suốt 10 năm qua thế giới vẫn đang loay hoay đi tìm một tên tuổi “kế vị” anh.

Justin Bieber - Giữa lằn ranh của tầm thường và xuất sắc

100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022
Justin Bieber đang ngày càng trưởng thành trong âm nhạc. Ảnh: Billboard

Đã có nhiều cuộc tranh luận nổ ra về việc liệu Justin Bieber có xứng đáng đứng ở vị trí ông hoàng âm nhạc hay không. Bieber là hoàng tử nhạc pop, điều này thì đã rõ. Nhưng từ hoàng tử tới nhà vua là một chặng đường dài.

Nếu tính về sự hùng hậu của fandom thì Justin Bieber quả là người không có đối thủ. Nhưng nếu xét về những thành tựu âm nhạc thì Justin có vẻ chưa đủ tầm với ngôi vua. Mặc dù thế, không thể phủ nhận anh đang tiến bộ từng ngày.

Từ một anh chàng ngổ ngáo, đẹp trai, hát các ca khúc ngọt ngào, là chàng trai trong mơ của các thiếu nữ trẻ, giờ đây Justin Bieber bắt đầu thể hiện được cá tính âm nhạc của mình.

Nếu như album đầu tay của Bieber chỉ dừng lại ở thứ teen pop vui tai thì album gần đây nhất mang tên Purpose của anh là “sự khởi đầu của việc tự tái sinh”. Purpose nhận một loạt đề cử quan trọng của Grammy lần thứ 59, đưa Justin Bieber từ một thần tượng pop trở thành một nghệ sĩ thực thụ.

Ca khúc 'Mark My Words' của Justin Bieber Justin Bieber gửi gắm lời yêu thương và muốn quay lại với Selena Gomez.

Với mối tình nhiều kịch tính cùng Selena Gomez cùng hàng loạt câu chuyện bên lề âm nhạc, hình ảnh Justin Bieber len sâu vào đời sống giới trẻ, thậm chí có thể coi anh là một biểu tượng văn hóa của thế hệ 9X.

Tuy nhiên, gọi Bieber là ông hoàng âm nhạc còn quá sớm khi sự nghiệp của anh vẫn thiếu một chiều sâu nhất định. Và thẳng thắn thì chưa có sản phẩm nào của anh đủ sức đi vào lịch sử hay tạo ra bước chuyển mình cho âm nhạc.

Bruno Mars - Ngôi sao của những giải thưởng lớn

100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022
Bruno Mars là nghệ sĩ có duyên sân khấu. Ảnh: Spin

Với việc được trao giải Bản thu của năm tại Grammy vừa qua cho ca khúc 24K Magic, Bruno Mars chính thức góp mặt trong số danh sách các nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng này 2 lần trở lên. Đây là danh sách rất ngắn ngủi và bao gồm hầu hết toàn các gương mặt huyền thoại như Eric Clapton hay Roberta Flack.

Từng được so với Michael Jackson nhưng Bruno Mars cho rằng: “Không có ai có thể làm được nhiều như ông ấy.”. Điểm giống nhau giữa Mars và Jackson là họ là những nghệ sĩ đa tài, những viên kim cương đa sắc.

Âm nhạc của họ lấy cảm hứng từ nhiều phong cách, thể loại. Cả hai cùng có khả năng sáng tác tuyệt vời, khả năng vũ đạo, chất giọng miễn chê, và cách làm chủ sân khấu không lẫn đi đâu được.

Bruno Mars thần tượng Elvis Presley và thường tập diễn như Presley ngày nhỏ. Có lẽ vì vậy mà khi đã trưởng thành, anh cũng có khả năng tạo ra một vầng hào quang trên sân khấu, hệt như cách mà Presley đã làm.

Just The Way You Are - Bruno Mars Just The Way You Are - Bruno Mars

Cách anh đi lại, trò chuyện, dẫn dắt, biểu diễn trong liveshow luôn khiến cho người xem ngây ngất. Những bước nhảy của Mars vừa đồng bóng, vừa khác thường, vừa mềm mại. Trong số những ngôi sao được liệt kê dưới đây, người có phong thái khiến khán giả nhớ đến Michael Jackson nhất chắc chắn là Bruno.

Chỉ trong 15 năm kể từ khi vào nghề, Bruno Mars đã bán được tổng cộng 130 triệu đĩa nhạc.

Ed Sheeran - Nối tiếp truyền thống vĩ đại của âm nhạc Anh

100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022
Ed Sheeran là của hiếm của showbiz khi không cần chiêu trò vẫn nổi tiếng. Ảnh: The Guardian

Nổi tiếng muộn nhất trong số những nghệ sĩ nam dưới đây, nhưng vào thời điểm hiện tại, Ed Sheeran có lẽ là người đang nhận nhiều trái ngọt nhất.

Không đẹp trai, không thời trang, không phát ngôn tranh cãi, không hành động bốc đồng, không scandal, toàn bộ những điều đáng nói về Ed Sheeran là âm nhạc. Ed Sheeran có lẽ không phải là người kế vị Michael Jackson vì anh đã là truyền nhân của những nghệ sĩ vĩ đại nước Anh mất rồi.

Âm nhạc của Ed Sheeran là thứ âm nhạc truyền cảm nhất trong thời đại ngày nay. Các ca khúc do Ed Sheeran hát đều thuộc thể loại khá “cổ truyền”, chẳng hạn như Lego House, Give me love, Photograph, Castle on the hill...

Thi thoảng lắm mới có một ca khúc sôi động như Shape of you. Và ca khúc “lệch tông” ấy thì có tới 3 tỷ lượt view trên YouTube.  

Các bài hát của Ed ngọt ngào tới nỗi không ai có thể không thích, nhưng vương miện “ông hoàng nhạc pop” có lẽ vẫn còn hơi rộng so với chàng nhạc sĩ đa tài.

Cũng như Justin Bieber, cái Ed Sheeran đang thiếu là một thành tựu có sức định hình nhạc pop. Mặc dù các sản phẩm của Ed rất hay, nhưng, chúng vẫn ở ranh giới quá an toàn.  

Ed Sheeran - 'Photograph' "Photograph" là đĩa đơn thứ năm được Ed Sheeran trích từ album "x". MV ca khúc chứa đựng nhiều hình ảnh thuở thơ ấu của nam ca sĩ.

Đấy là chưa kể, những ông hoàng nhạc pop trong quá khứ đều thuộc tuýp nghệ sĩ phô trương, họ không chỉ là biểu tượng về âm nhạc mà còn là về văn hóa, về phong cách.

Sự khiêm tốn, đơn thuần của Ed Sheeran vô tình lại là rào cản để anh phát triển sự nghiệp ở mức cao hơn. Nhưng biết đâu đấy, không cần phô trương mà vẫn chiếm lĩnh thị trường, có khi anh lại thành một “ca hiếm” của lịch sử âm nhạc?

Justin Timberlake - Định nghĩa cho một biểu tượng pop

100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022
Biểu tượng pop thế kỷ Justin Timberlake. Ảnh: Rolling Stone

Nếu Michael Jackson được lựa chọn người kế vị cho mình, dễ là anh sẽ lựa chọn Justin Timberlake. Đầu những năm 2000, Justin Timberlake quyết định rời khỏi N’Sync để bắt đầu sự nghiệp solo. Lí do anh có đủ can đảm như vậy là nhờ một lời mời từ phía Michael Jackson.

Chuyện cụ thể là Timberlake sáng tác ca khúc Gone cho Michael Jackson, nhưng bị phía MJ từ chối. Bài hát sau đó được cả nhóm N’Sync thu âm. Thế rồi không biết tại sao, Michael nghe xong ca khúc lại liên lạc với Timberlake, muốn được song ca với anh chứ không phải với N’Sync.

Con đường âm nhạc của Justin Timberlake khá trơn tru. Ngay từ album solo đầu tiên với tựa đề Justified đã là một bom tấn với hàng triệu bản được phát hành. 

Anh sở hữu 2 bản hit lớn là Cry me a River và Rock your body cùng với loạt đề cử Grammy ở những hạng mục quan trọng. Riêng Cry me a river được nhiều người đánh giá như là một trong những ca khúc quan trọng nhất trong lịch sử nhạc pop.

Michael Jackson song ca cùng Justin Timberlake Bản song ca "Love Never Felt So Good" đã thu hút gần 3 triệu lượt nghe.

Timberlake xây dựng định nghĩa cho một biểu tượng pop: tài năng xuất chúng, thời trang mê hoặc, phong cách nổi bật. Anh không chỉ là một ngôi sao mà bản thân anh đã trở thành người truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ đi sau như Lorde, Shawn Mendes, Liam Payne, Justin Bieber...

Điều đặc biệt là bạn luôn có thể tin tưởng vào các sản phẩm của Timberlake. Hầu như mọi album, single của anh nếu không đặc biệt xuất sắc thì cũng ở mức xuất sắc. Thất bại đơn giản là không có trong từ điển của Justin Timberlake.

Eminem - Từ vua hiphop trở thành vua âm nhạc

100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022
Eminem là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: Dailymotion

Eminem đã là ông vua nhạc hiphop, mà nhạc hiphop hiện là dòng nhạc được nghe nhiều nhất tại Mỹ, vậy đương nhiên Eminem là ứng viên cho ông hoàng âm nhạc. 

Nhân vật Slim Shady nguy hiểm và kỳ quặc do Eminem tạo ra đã trở thành một trong những khoảnh khắc âm nhạc thế kỷ. Thành công nối tiếp thành công, hình tượng Marshall Mathers tiếp theo đã giúp album âm nhạc năm 2003 của anh trở thành một trong những album ăn khách nhất thập niên đầu thế kỷ 21, với hơn 20 triệu bản bán ra.

Ngôn ngữ là vũ khí mạnh mẽ nhất của Eminem - vị thần nhạc rap. Eminem được coi là một thiên tài về ngôn từ trong âm nhạc. Lời ca của anh đậm chất tự sự, triết lý, vừa có tính trào lộng, vừa giận dữ, đầy đam mê, sức mạnh, có những giây phút thật bạo lực mà cũng có giây phút thật êm ái. Anh “đầu độc” người nghe bằng từ ngữ và tiết tấu.

Eminem feat. Dido - 'Stan' Cho tới nay, "Stan" vẫn được coi là một đỉnh cao trong sự nghiệp của Eminem. Video của ca khúc đã đem về cho rapper vô số những giải thưởng âm nhạc quan trọng.

Là một người da trắng nhưng Eminem lại trở thành tượng đài của dòng nhạc vốn gắn liền với người da màu. Ngoài tuổi 40, Eminem nằm trong số 100 nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại của cả Rolling Stone và VH1.

Chẳng quá lời khi nói Eminem là một huyền thoại sống của ngành âm nhạc.

Kanye West - Người phá kỷ lục của Michael Jackson

100 rapper hàng đầu của thế kỷ 21 năm 2022
Kanye West - thiên tài hay kẻ bất trị? Ảnh: Billboard

Cho dù có là fan ruột của Taylor Swift thì cũng không thể phủ nhận Kanye West là một thiên tài âm nhạc.

Với tham vọng vĩ cuồng, Kanye West tự so sánh mình với Shakespeare, với Walt Disney, tự tuyên bố anh là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trong thế hệ mình. Nhiều khả năng là như vậy.

Anh và Eminem là những nghệ sĩ 7X đổ đi hiếm hoi có tới 3 album được tạp chí Rolling Stone xếp trong danh sách 500 album hay nhất mọi thời đại, bao gồm: Late Registration, The College Dropout và My Beautiful Dark Twisted Fantasy. Mọi album của West đều đạt chứng nhận đĩa bạch kim.

Kanye West là một trong những người đã thay đổi lại diện mạo của rap, tiên phong tạo nên thứ rap như ta thấy ngày nay. Hiếm có nghệ sĩ nào có khả năng vừa bán chạy, vừa không để gu âm nhạc bị hòa tan trong thị hiếu số đông, luôn sẵn sàng đưa các thử nghiệm âm nhạc táo bạo như West.

MV gây sốc của Kanye West MV gây sốc của Kanye West

“Nghệ sĩ quan trọng nhất của ngành nghệ thuật thế kỷ 21, không giới hạn trong một bộ môn nghệ thuật chính xác nào”, là mỹ từ mà các tạp chí phương Tây từng dành tặng cho “kẻ thù” của Taylor Swift.

Hơn nữa, chính West là người đã xô đổ kỷ lục số lượng số ca khúc lọt top 40 bảng xếp hạng âm nhạc Billboard của Michael Jackson. Thời điểm phá kỷ lục, Kanye bỏ túi 40 ca khúc, vượt qua con số kỷ lục cũ của MJ là 39.


Hiền Trang

Ai là ông hoàng nhạc pop thế kỷ 21 Selena Shawn Mendes ed sheeran eminem justin timberlake nhạc quốc tế

Bạn có thể quan tâm

Tuần này trên & nbsp; Billboard, chúng tôi đã đào những viên đá quý bị chôn vùi trong danh mục của các nghệ sĩ yêu thích của chúng tôi trên tất cả các thể loại. Chúng tôi đã tiết lộ 100 ngôi sao nhạc pop Deep Deep tốt nhất của chúng tôi, và bây giờ chúng tôi đang đi sâu vào hip-hop, khai quật những người không phải là người tuyệt vời nhất bởi các rapper ngôi sao yêu thích của chúng tôi từ thế kỷ này-album hay nhất & & NBSP; Mixtape & NBSP; Cắt giảm, theo dõi tiền thưởng và xuất hiện biên dịch.

Nói cách khác, những bài hát hay nhất mà bạn có thể không biết từ MCS mà bạn chắc chắn làm. Từ Missy Elliott đến vụ thảm sát, hãy xem 50 lần cắt sâu hàng đầu của chúng tôi từ những người khổng lồ hip-hop thế kỷ 21 bên dưới.

50. Trò chơi, Nhà thờ cho những tên côn đồ (bộ phim tài liệu, 2005)

Một điểm nổi bật từ LP đầu tay của trò chơi, nhưng quan trọng hơn là một phần dưới của vùng cao, tiếng còi nổ, crashing cymbals, một mẫu giọng hát run rẩy và một số tiếng trống rất mạnh mẽ mà & nbsp; lên. 15 giây đầu tiên của Nhà thờ cho những tên côn đồ giống như một tàu lượn siêu tốc đi lên trước khi giảm lớn; Bạn cần thời gian để chuẩn bị cho sự vội vàng. & nbsp; - Jason Lipshutz

49. Kid Cudi, Nhà bếp (Đam mê, Đau đớn & Demon Slayin, 2016)

Niềm đam mê năm 2016, Pain & Demon Slayin, đứng khi Kid Cudi, trở lại với âm thanh bị ràng buộc không gian của người đàn ông của mình vào những ngày trăng với một mệnh lệnh tinh tế về xu hướng thử nghiệm hơn của anh ta. Nhà bếp của người Hồi giáo-đến cuối Act III của niềm đam mê-là đỉnh cao nhất, từ phần giới thiệu trong dàn nhạc cao vút của nó, đến sự pha trộn giọng hát của rapper-singer của Cleveland Pat và Dot da Genius. Mặc dù nhà bếp của người Hồi giáo đã nhận được một ngày dưới ánh mặt trời, nhưng ít nhất nó cũng có khoảnh khắc vào đêm khuya khi Cudi biểu diễn đường đua trên The Tonight Show. - Bryan Kress

48. Juelz Santana, Hồi Squalie (từ tôi đến U, 2003)

Một người sản xuất nhiệt đánh bạn muốn thức dậy. Một cái móc với một điểm nhấn mạnh được thực hiện để hét lên. Đỉnh Juelz so sánh mình với cả Mick Jagger và cựu Thị trưởng New York David Dinkins. Một lời nhắc nhở để giữ cho Trung úy J.R. nhà văn của bạn trong suy nghĩ của bạn. Tất cả mọi thứ về hoạt động của Squalie. - Ross Scarano

47. Jadakiss, những điều mà tôi đã trải qua (nụ hôn cuối cùng, 2009)

Được biết đến với việc chạy qua những kẻ gièm pha của mình với & nbsp của anh ấy; Tonka giống & nbsp; giao hàng, & nbsp; Jadakiss & nbsp; đã chuyển các bánh răng vào những điều tôi đã trải qua Nổi tiếng B.I.G. Trong khi anh ta suy nghĩ về những thiếu sót của mình, anh ta cũng đưa ra lời khuyên dồi dào cho tham vọng & nbsp; MCS & nbsp; vuốt theo cách của họ trên đường rap: Bạn có thể tìm thấy những điều nhảm nhí trong bất kỳ hợp đồng nào bạn ký/ nếu bạn từ đường phố Ăn, yo. ” - Carl Lamarre

46. ​​21 Savage & Metro Boomin, Drive Ocean Drive (Chế độ Savage, 2016)

Định cấu hình trước trải nghiệm đa diện của album phát hành ISSA của 21 Savage, 2017, Ocean Ocean Drive, là thời điểm thiền định trên chế độ Savage không ngừng. Metro Boomin muốn một số cứu trợ, và mang lại cho 21 một nhịp điệu thực sự khá đẹp để trượt băng, quay một câu chuyện giẻ rách theo nghĩa đen. Từ việc lấy rác ra cho một số quần áo ở trường học, đến một con chó cái, tôi được bao phủ trong bape, 21 21 Savage đã xuất hiện. - R.S.

45. Big Sean Feat. Kanye West, Hồi Tất cả lỗi của bạn, (Dark Sky Paradise, 2015)

Dark Sky Paradise & NBSP; được cho là điểm cao sáng tạo của sự nghiệp của Big Sean cho đến nay, và tất cả & NBSP; Quay lại giữa hai người, một động thái trở nên hiếm hơn khi thời gian trôi qua. Các thanh sean-'ye xen kẽ trong câu thứ ba-Tôi không hài lòng với năm danh sách hàng đầu đó/Tôi không hài lòng cho đến khi tôi ở trên đó & nbsp; tất cả Tất cả & nbsp; vượt thời gian/cô gái của tôi trên đó

44. Lupe Fiasco, Paris Paris, Tokyo, (Lupe Fiasco, & NBSP; The Cool, 2007)

Có một vài khoảnh khắc khi người nghe nhận được sự từ chối từ những suy ngẫm sâu sắc hơn của Lupe Fiasco trong album khái niệm cổ điển năm 2007 The Cool, nhưng không có lối thoát nào lớn hơn so với Paris Paris, Tokyo. Với sự giao hàng thoải mái, đàn hồi, Lupe có một cái nhìn đo lường về sự hao mòn của cuộc sống du lịch với sự lạc quan toàn cầu. Mặc dù thiếu các chủ đề khái niệm thường khiến các bài hát Lupe khác biệt với các đồng nghiệp của mình, nhưng thật sảng khoái khi nghe MC Chicago có một vòng quay tích cực về một thứ gì đó thường xuyên đòi hỏi như lưu diễn, với một loạt các món quà lưu niệm và nụ cười cho miệng của bạn. - B.K.

43. Wiz Khalifa feat. Big Sean and Trae the Truth, “Phone Numbers” (Cabin Fever, 2011)

With Wiz Khalifa coming off an incredible high due to the Billboard Hot 100-topping crossover success of “Black & Yellow,” the Pittsburgh rapper used the Drumma Boy-produced track (and key assists from Big Sean and Trae the Truth) to boast about his accolades, women, and massive bank account. “Now when I get paid, my checks be lookin’ like phone numbers,” states Khalifa matter-of-factly at the start of the hook. Fortunately for Wiz, after the success of Rolling Papers, his checking account was indeed looking pretty nice in the seven-digit range.  — C.L.

42. Kanye West, “Late” (Late Registration, 2005)

The final track on Kanye West’s 2005 sophomore release Late Registration is quintessential ‘Ye, built on a dreamlike sample from The Whatnauts’ “I’ll Erase Away Your Pain.” Playful, jocular rhymes strung on the collegiate theme propel the narrative, while Yeezy also plays on his aptitude for punctuality (“I’ll be there in five minutes/ Five hours later?/ I’ll be there in five minutes”) and unleashes one of the strangest, greatest fake laughs in hip-hop history. — S.J.H.

41. Eminem feat. Kobe, “Talkin’ 2 Myself” (Recovery, 2010)

Acceptance is the first step to Recovery, and on “Talkin’ 2 Myself,” Eminem was brutally honest with himself and his fans — for what certainly felt like the first time in a long time — about how far he’d fallen off, openly admitting that his drug use had tanked his past two albums, and that he’d focused his attention on calling out rappers who’d lapped him while he was struggling to “write a decent punchline even.” Ironic maybe that Em would sound his most inspired in years writing about his own longtime lack of inspiration, but it just proved that oldest of literary axioms: Write what you know, even if you just know that you don’t really know anything. — ANDREW UNTERBERGER

40. Cam’ron feat. Jaheim, “More Reasons” (Purple Haze, 2004)

There’s virtue in crate digging, in the tireless search for a soul loop no one’s heard before, the dusty 45 from a forgotten label turned into a rap beat to begin life anew. And then there’s the gusto in grabbing something famous and flashy, and peeling back to the right part in a gambit that’s as satisfying as it is on the nose. This is Chad Hamilton’s flip of Earth, Wind & Fire’s timeless classic “Reasons.” This is Cam’ron’s one-of-a-kind swagger and wordplay linking up with R&B history. Get them boogies. — R.S.

39. T.I. feat. Kanye West, “Welcome to the World” (No Mercy, 2010)

Originally titled King Uncaged, T.I. changed things up and ran with No Mercy as the name for his 2010 effort. After being released from jail, the rapper made a swift return to the studio and recruited several powerhouses for his new endeavor. For the intro track “Welcome to the World,” he called on Kanye West and Kid Cudi to help propel his comeback. West, of course, stole the show with his guest appearance: “People ask me shit about Illuminati/First off, fuck that mean?!” — C.L.

38. Travis Scott feat. Young Thug & Justin Bieber, “Maria I’m Drunk” (Rodeo, 2015)

A six-minute, star-studded ode to getting fucked up on Don Ju-l-io in the stu-d-io — Bieber’s rhyme, natch. As tipsy as Travis, Thugger and Bieb sound in this one, they’ve still got nothing on that piano hook, so clouded and woozy it sounds like it’s going to trip over the beat at any point. It works, mostly because things aren’t lit so much as they’re seductively dim, with 90-proof-scrambled come-ons like “Let’s lose each other’s mind” making for a surprisingly enticing invitation. And “Call your friends and let’s get dru-unk!” is basically “Friends in Low Places” for the post-post-tailgate. — A.U.

37. YG feat. Kendrick Lamar, “Really Be (Smokin N Drinkin)” (My Krazy Life, 2014)

“I woke up this morning; I had a boner”: Thus begins YG’s stress-ridden bildungsroman of a song. Laugh if you want, but the same level of detail the L.A. rapper brings to his morning informs the rest of the dense track. Kendrick Lamar, another great coming-of-age chronicler, chips in a perfect verse that climaxes with synths that sound like choppy sirens, making for an instant-classic West Coast tale. — R.S.

36. A$AP Rocky, “Suddenly” (LONG.LIVE.A$AP, 2013)

A$AP Rocky’s 2013 debut LONG.LIVE.A$AP covers every corner of the hip-hop landscape by the time it gets to the album closer “Suddenly,” and it wraps like a whirlwind as the versatile Harlem MC takes stock of his meteoric rise. With a subdued beat that unfolds with deliberate timing, “Suddenly” allows Rocky to take center stage and deliver one of his most sincere, visceral verses. Definitely less accessible than singles like the Skrillex-assisted “Wild For The Night” or the feature-heavy “Fuckin’ Problems,” “Suddenly” has the type of career-spanning bars that stand the test of time as Rocky pays homage to his upbringing while reveling in his current, continued fortunes. — B.K.

35. Nas, Hồi tua lại (Stillmatic, 2003)

Tôi đã nhổ một câu chuyện về phía sau, nó bắt đầu vào cuối. Không ai sẽ nhầm lẫn Nas cho Christopher Nolan chính xác, nhưng thủ thuật cắt giảm sâu của anh ta , phần lớn bởi vì rất ít MC ngoài NAS sẽ có sự khéo léo để thử nó và ít hơn vẫn có lệnh và kỷ luật để kéo nó một cách thuyết phục. Ngay cả trình tự phản hồi không cần thiết vui nhộn không cần thiết cũng cảm thấy hợp lý khi nó con trai của Chúa trên mic trên mic. - A.U.

34. 2 Chainz Feat. Lil Wayne, Hồi Yuck! (Dựa trên câu chuyện T.R.U., 2012)

Wayne và Chainz, như bài hát của Tity, Des Dion, giải thích, là những người bạn và anh em thực sự trong vần điệu. Sự hợp tác này từ album đầu tiên của 2 Chainz, là những bản nhạc khoa học nặng nề và kỳ lạ. Các chuỗi trên nhịp làm cho nó nghe có vẻ như hai kẻ này giao dịch các câu thơ là điều cấp bách nhất trên thế giới-và trong thời gian chạy gần năm phút, đó là. - R.S.

33. Ludacris, Hip Hip Hop Trích dẫn (Gà và Bia, 2003)

Một bài hát của Luda bao gồm không có gì ngoài các cú đấm gần như nghe có vẻ là quá nhiều điều tốt, như gói thu nhỏ Hershey, chỉ bao gồm các krackels. Nhưng không, trong ba phút không móc, Luda xếp những người chơi trò chơi với những trò đùa gõ cửa thực sự, truyền cảm hứng cho nhiều thứ hơn là một vấn đề của tạp chí Mad, và không có lúc nào bạn không bị treo trên mỗi lời nói của anh ấy. Trong khi đó, Beat-được sản xuất bởi Erick Sermon của EPMD, cũng là một đồng tác giả-& nbsp; thực tế là một trò đùa trong chính nó, thổi bay và bùng nổ như một chiếc xe chú hề trên thủy lực. - A.U.

32. Nicki Minaj, Hồi Itty Bitty Piggy (Beam Me Up Scotty, 2009)

Mixtape Nicki Minaj, 2009, Beam Me Up Scotty, đưa cô ấy lên đỉnh chuỗi thực phẩm trong số các rapper mới, và ca khúc của Itty Bitty Piggy, là một trong những lý do lớn nhất tại sao. Trên một mẫu từ Soulja Boy's Donk Donk, Minaj Minaj duy trì một dòng chảy giản dị, chế giễu và, đáng nhớ nhất, đã viết Rhyme tham chiếu lợn của riêng mình tốt nhất được giữ trong vườn ươm: Tôi không đụ với lợn, như As-Salaam- Alaikum / Tôi đặt chúng vào một lĩnh vực. Tôi đã để Oscar Meyer Bake xông em. - Christine Werthman

31.

Nếu bạn đang đọc nó, thì quá muộn đã được phát hành vào một đêm thứ Năm lạnh lẽ Mỗi thanh. Ban nhạc 10 ban nhạc là một trong những bài hát của các bài hát, và vẫn còn im lặng và nghe có vẻ như không có gì ngạc nhiên khi những đêm đó ở Calabasas được dành trong ngôi nhà an toàn. Dù sao thì mùa đông lạnh lẽo đều có thể nằm trong đầu Drake Drake, dù sao đi nữa, Haven Haven đã rời khỏi căn hộ trong một tuần nay, anh ấy cào với sự bình tĩnh kỳ lạ, phải chịu đựng trường hợp sốt cabin rộng rãi nhất thế giới. - A.U.

30. Cơ hội rapper, Khói lại một lần nữa (rap axit, 2012)

Một trong số một số odes đối với cỏ dại trong danh mục Chano, phần này nổi bật trong số các phần còn lại của & nbsp; rap axit & nbsp; phần lớn là cho sản xuất bị vênh, được hỗ trợ bởi các em bé pha trộn, một nhịp điệu trudging với một cái móc tương đồng biên giới chơi xung quanh với sự biến dạng của giọng hát. Cơ hội giao hàng của cơ hội giữa những người có chủ ý, được rút ra và nhanh hơn, những vần điệu bóng bẩy, đạt đến đỉnh điểm với một trong những ẩn dụ thông minh và droll nhất của anh ấy Nếu anh không cười cùng với nó. - D.R.

29. 50 Cent, Gang What Up Gangsta (Get Rich hoặc Die Tryin, 2003)

Là người mở đầu thích hợp cho album đầu tay cổ điển của anh ấy, thì What What Up Gangsta đã phải phục vụ như là tuyên bố luận án cho những người nghĩ rằng 50 Cent ít hơn một chút so với câu lạc bộ của DA. Nhịp bầm tím với những chiếc trống quản lý để lấp đầy bất kỳ phòng nào cũng cung cấp nền tảng cho Fif đi làm-Tôi đi bộ như tôi có một chiếc trên ngực/nah của mình, đó là một chiếc áo phe tự động và một chiếc áo vest trên ngực của tôi-và Đặt ra tầm nhìn đường phố oanh tạc của anh ấy, thể hiện sự quan tâm của anh ấy và sự tự tin không ngừng của anh ấy trong các biện pháp bình đẳng. Về cốt lõi của nó, What What Up Gangsta, cũng thể hiện sức mạnh lớn nhất của 50 người vào thời điểm đó trong sự nghiệp của mình: bất kể chủ đề là gì hay kịch bản gì, anh ta có thể khiến bất kỳ dấu vết nào hấp dẫn một cách dễ dàng. - D.R.

28. Meek Mill, Câu chuyện Tony Tony (DreamChasers, 2011)

Phố Meek Mill, phong thái đường phố và chủ nghĩa trữ tình gồ ghề đã giúp xây dựng một nền tảng vững chắc cho nghệ sĩ Philly khi lần đầu tiên gia nhập Rick Ross hồi Maybach Music. Với ông chủ của tôi, ông chủ của tôi, một người phát biểu của mọi đài phát thanh và bữa tiệc tại nhà, Meek biết rằng anh ấy đang ở trên đỉnh cao của sự thành công. Vào năm 2011, anh đã phát hành Mixtape Dreamchasers, với câu chuyện cá nhân của Tony Tony Story, phục vụ như một điểm nhấn. Ca khúc do Jahlil & NBSP; do Beats sản xuất đã tìm thấy việc viết Meek về hai người bạn thân sau này trở thành kẻ thù. Vì sự nổi tiếng của bài hát, Meek đã mở rộng loạt phim thành ba phần với câu chuyện của Tony Tony 2 và Tony Tony Story 3, phần tiếp theo xứng đáng với bản gốc. - C.L.

27. Kendrick Lamar, “Hol’ Up” (Section.80, 2011)

Count me among those who consider Section.80 to be their favorite Kendrick Lamar project beginning to end; there’s something about the sly, youthful energy in his delivery — at the time, he had just turned 24 — that mark the album and set it apart from his subsequent discography. “Hol’ Up” encapsulates the complexity that has come to define K.Dot, covering a range of topics and contradictions with a flow that isn’t the same in any two verses, yet still feels cohesive as a full statement. — D.R.

26. Gucci Mane feat. 50 Cent, “Recently” (Writing on the Wall 2, 2011)

One could make a credible hip-hop deep cuts list composed entirely of Gucci Mane mixtape tracks; “Recently” is just an example of his baseline greatness, although it stands out due to 50’s lyrical gameness and the brilliant decision for the beat to fall back when he steps in. “Where it at? Where it at? Where it at? Where it at? HERE IT IS!” he exclaims at the song’s climax, making up for the fact that he refers to himself as “King Cha-Ching” a few seconds later. — J. Lipshutz

25. Missy Elliott, “Let It Bump” (This Is Not a Test!, 2003)

Elliott is no stranger to the party — cuts from her 2003’s This Is Not a Test! featured some of her most breathless fare, including singles “I’m Really Hot” and “Pass That Dutch,” as well as the sadly overlooked “Let It Bump.” The latter stands tall with its siren sample and record scratching, as Missy hopscotches: “Sucka MCs come new in the game/ Swear ya hip-hop but don’t know Daddy Kane.” — S.J.H.

24. Young Jeezy, “Circulate” (The Recession, 2008)

Take the street anthems from Young Jeezy’s Thug Motivation series and surround them with a financial crisis; the result is a song like “Circulate,” from Jeezy’s aptly named 2008 album The Recession. “Looking at my stash, like where the fuck is the rest at?/ Looking at my watch like it’s a bad investment,” Jeezy laments over Don Cannon’s luxurious production, a big spender reckoning with the socioeconomic climate head-on. — J. Lipshutz

23. Kanye West & JAY-Z feat. Curtis Mayfield, “The Joy” (Watch the Throne Deluxe Edition, 2011)

Watch The Throne was defined by riches and excess, but that’s what sets Deluxe bonus cut “The Joy” apart — it captures Jay and ‘Ye in introspective moods, reflecting on both fatherhood (Jay’s daughter would be born five months later), their respective upbringings and the issues weighing on their own minds, all over a fantastic Curtis Mayfield-sampling Pete Rock beat. But it’s also got some of the most enjoyable Kanye lines of his career and some inspired cleverness from Jay; it’s hard to choose between Kanye’s “I never understood Planned Parenthood/’Cause I never met nobody planned to be a parent in the hood” and “This beat deserves Hennessy/A bad bitch and a bag of weed, the Holy Trinity,” while Jay’s lyrical double-meaning, “Pete Rock, let the needle drop/I seen so much as a kid, they surprised I don’t [need a pop/needle pop]” has kept fans guessing as to what he actually said for years. — D.R.

22. Rick Ross, “Rich Off Cocaine” (Deeper Than Rap, 2009)

As a rapper, Rick Ross has always been adept at combining his war stories with soulful production. On his acclaimed 2009 album Deeper Than Rap, one of Ross’ best such records was “Rich Off Cocaine,” with Avery Storm sitting comfortably on the hook and Ross bragging about his rags-to-riches story, courtesy of the drug game. “My women imported, I’m never extorted/I’m very important, 20 grand for the mortgage.”  — C.L.

21. J. Cole, “A Tale of Two Citiez” (2014 Forest Hills Drive, 2014)

If there’s one thing to know about J. Cole, it’s that every word and observation is entirely his own. On this deep cut from his famously feature-free opus 2014 Forest Hills Drive, the Fayetteville, N.C. rapper waxes poetic on the economic disparity in his hometown, and the conflicting dreams and unifying desire to experience life on the other side. It’s a pivotal moment on the album where Cole shares some of his most impactful insights on a fittingly gritty beat, and its direct, aggressive honesty may be what kept it from taking hold in the mainstream. However, the song lives on as one of the wildest moments in Cole’s live show — with its crowd-stirring “hands in the air” refrain — and also as part of Cole and Kendrick Lamar’s “Black Friday” beat swap release. — B.K.

20. Future, “Blood on the Money” (DS2, 2015)

Much of Future’s DS2 project exists in a murkiness borne of the rapper correctly retreating from the pop songwriting of his Honest album, but “Blood On The Money” sounds especially haunted — “I know the devil is real,” Future intones, then repeats himself — as he recounts stories of pills, heartbreak and his drug-dealing history. With Zaytoven, Metro Boomin and Cassius Jay providing an atmospheric, pan-flute-laden terrain, “Blood On The Money” is DS2’s longest and most vulnerable moment, an extended confession that serves as the project’s linchpin. — J. Lipshutz

19. Lil Wayne, Hồi La La La (tha Carter III Mixtape, 2007)

Weezy có một danh mục trở lại áp đảo & nbsp; đầy rẫy những viên đá quý ẩn dự định cho). Anh ta nghe có vẻ thoải mái và hoạt hình trên mẫu sinh mới mịn màng này, tạo ra những vần điệu chống lại nó ở dạng cao điểm (Nói với cảnh sát tôi có thể mua vòng đeo tay/ imma của riêng tôi giữ cho tờ giấy chạy như một cặp Asics.

18. Rae Sremmurd Feat. Jace, Mở khóa SWAG (Sremmlife, 2015)

Đây có thể là [đơn lẻ tiếp theo] Cuối cùng, nó không phải là người-có lẽ bởi vì nhịp độ thu thập thông tin, những tiếng rít giống như trò chơi video và giọng nói của dàn hợp xướng ma quái đã không chính xác đánh vần. Các âm thanh dưới mặt đất khiến nó trở thành một trong những album Weirder, những vết cắt hấp dẫn hơn và cho thấy rằng các pixy Stix của Swae Lee và Slim Jxmmi và Midas Touch của nhà sản xuất điều hành Mike sẽ tạo ra-nó có thể phát triển mạnh trong bất kỳ môi trường nào. - C.W.

17. Young Thug Feat. Maceo, Hồi Picacho (1017 Thug, 2013)

Sẽ là một năm nữa trước khi Thugger thực sự nổ ra với những kẻ lỏng lẻo Stoner Stoner, và Danny Glover, đó là những gì tạo nên & nbsp; 1017 Thug & nbsp; Quan tâm quá nhiều về những gì anh ấy thậm chí đang nói. . Nó có một người "quan tâm?" Cảm nhận điều đó làm cho nó có thể chơi lại vô tận, và cùng với các & nbsp; 1017 Thug & nbsp; cắt như những chiếc cốc 2 cốc nhồi bông và Nigeria Nigeria, một trò chơi đá quý quan tâm sớm. - D.R.

16. Migos, Thị trấn Trung Quốc (Y.R.N.

Ba Migos hoạt động rất phổ biến, nó khó chỉ chọn một vết cắt sâu tuyệt vời. Thị trấn Trung Quốc, thành phố từ nhóm Mixtape thứ hai, bản phát hành đột phá Y.R.N., vẫn là một người hâm mộ yêu thích sớm. Điệp khúc sống động và bướng bỉnh kombat, và câu thơ của Quavo cũng khéo léo như nó thật ngớ ngẩn: Tôi đã có những con chim hát như tôi Người nghe với hình ảnh dope mạnh đến mức gây ra một cơn đau tim khi đi thẳng ra khỏi đĩa. - R.S.

15. Eminem, người ai biết (Marshall Mathers LP, 2000)

Người đàn ông trẻ tuổi hợm hĩnh, người vẫn có thể tin rằng bất cứ ai cũng nói xấu về những gì anh ta nói lấy cái loa và hét lên thế giới quan phân biệt giới tính, đồng tính, hư vô của anh ta càng lớn càng tốt. Nhưng tất nhiên, nó chỉ nghiêm trọng như chúng tôi sẵn sàng nhận nó, và xem xét các bài hát riff về các chủ đề gây tranh cãi đến nỗi một lời bài hát theo nghĩa đen là một trò chơi khốn kiếp Mức độ nghiêm trọng đó nên & nbsp; tỷ lệ là không phải là rất. Sự tinh nghịch ăn thịt của bài hát là đủ rõ ràng từ bản beat do Tiến sĩ Dre-co-do, một chút lung linh vui nhộn mà tất cả đều vượt qua cách mọi người tiếp tục trở nên điên rồ hơn trong khi Em tiếp tục trở nên giàu có hơn. Nó có một chuyên gia troll đến nỗi nó thực sự khiến bạn sợ hãi khi nghĩ về những gì mà sự hủy diệt hàng loạt Marshall có thể đạt được nếu anh ta xuất hiện trong thời kỳ Twitter. - A.U.

14. Jay-Z, người tiếp quản (Blueprint, 2001)

Khá rõ ràng tại sao điều này không bao giờ được phát hành như một đĩa đơn; Phát ra đài phát thanh, ít nhất là loại chính thống, không bao giờ là mục đích dự định của nó (mặc dù nó luôn được định sẵn là một mặt hàng chủ lực nóng bỏng 97). Nhưng đối với bất cứ ai chú ý đến thế giới hip-hop-hoặc người đã ở đó khi điều này được phát hành-thì Taken Trình tiếp quản là rất cần thiết trong đĩa hát của Hov & NBSP; , một trong những thịt bò tuyệt vời trong lịch sử rap. Ca khúc này là cú vô lê quy mô lớn đầu tiên trong một cuộc chiến từ ngữ leo thang với hồ sơ phản ứng khét tiếng của NAS, Hồi Ether, với hai bài hát đứng ngang vai trong cuộc tranh luận về bản nhạc khác của Diss & NBSP; mọi thời đại. Cái nào tốt hơn phụ thuộc vào quan điểm của bạn; rằng cả hai đều là gay gắt, thân mật và quan trọng thì không. - D.R.

13. Nas, Hồi Doo Rags (The Lost Tapes, 2002)

Trong khi & nbsp; Nas & nbsp; cũng đã được quảng cáo là một biểu tượng trữ tình, đôi khi, sự lựa chọn mờ nhạt của anh ta trong Beat đã giữ anh ta lại. On & nbsp; The Lost Tapes, anh ấy chắc chắn rằng đó là trường hợp, vì sự chính xác đã được chứng minh là sự cân bằng hoàn hảo của chủ nghĩa trữ tình dí dỏm và sản xuất hoàn hảo. Trên bản thu âm piano, & nbsp; nas nổi trên các phím với độ nhạy của X-acto-chích, cung cấp một trong những thứ hoài cổ lớn nhất của anh ta: , Lời là gì? Một giờ thời gian, thời gian và NBSP; - C.L.

12.

Vùng Shut Up Bitch, không bao giờ có được video âm nhạc của riêng mình, nhưng tin đồn đã nói với bài hát Hook Hook là quá tốt để không tát vào & nbsp; bắt đầu video cho Light Lighters Up, một người dẫn đầu. Kim đã sử dụng nhóm Shut Shut Up, để thừa nhận tất cả những tin đồn bao quanh cô và sự nghiệp của cô - phẫu thuật thẩm mỹ, những vần điệu của Ghostwritten từ The Notorious B.I.G., sử dụng ma túy, thời gian ngồi tù - và đáp lại chúng bằng một cú đá nhanh. Một số tài liệu tham khảo (Star Jones) nghe có vẻ hơi ngày, nhưng gần một thập kỷ sau khi cô ấy đưa ra cốt lõi cứng, Kim cho thấy cô ấy vẫn mang theo giọng nói đó, và những vần điệu của cô ấy vẫn còn khó khăn với địa ngục với một địa ngục với một lớp Sở thích: Bạn biết miệng của bạn là một cái lồng cho lưỡi của bạn nếu bạn chỉ cần đóng răng. - C.W.

11. Thông thường, BE BE (Giới thiệu) (BE, 2005)

Không chỉ là BE BE (Giới thiệu), một trong những bài hát hay nhất trên 2005, & NBSP; mà còn giữ riêng trong số các tài liệu hay nhất của NBSP; Kanye West đóng góp một công cụ mà ngay lập tức mời gọi, sự lạc quan của nó truyền nhiễm, As & nbsp; Phổ biến tạo ra giai điệu cho LP với sự giám sát văn hóa thích hợp (Bush Bush đẩy những lời nói dối, kẻ giết người bất tử/ Chúng tôi đã giành được vũ khí nhưng với tầm với bầu trời). - S.J.H.

10. Clipse, Hồi Trill, (Hell Hath No Fury, 2006)

Hơn 11 năm sau khi phát hành, thì Trill Trill vẫn còn xa lạ. Các Hải Vương có rất nhiều nhịp đập nổi tiếng, và Trill Trill, không ở gần Top 20 sản phẩm nổi tiếng nhất của họ, nhưng có một lập luận rằng đây là một trong những thành tựu đang đăng quang của họ-một sử thi kinh dị không gian đầy Synths và bộ gõ tai có kích thước vừa đủ để Pusha T và ác ý nhổ nước bọt. Clipse từ Hell Hath No Fury được coi là một album rap cổ điển từ những năm 2000, và Trill Trill, gói gọn cái nhìn chằm chằm của nó; Giống như LP cha mẹ của nó, bài hát không bị ảnh hưởng, biết nó nóng trắng và nghiền bạn vào bụi. Trill Trill, dám cho bạn lên cấp độ của nó, và trong thập kỷ qua, rất ít người đã làm như vậy. - J. Lipshutz

9. Outkast Feat. Erykah Badu, Hồi khiêm tốn Mumble Mumble (Stankonia, 2000)

Hơn 11 năm sau khi phát hành, thì Trill Trill vẫn còn xa lạ. Các Hải Vương có rất nhiều nhịp đập nổi tiếng, và Trill Trill, không ở gần Top 20 sản phẩm nổi tiếng nhất của họ, nhưng có một lập luận rằng đây là một trong những thành tựu đang đăng quang của họ-một sử thi kinh dị không gian đầy Synths và bộ gõ tai có kích thước vừa đủ để Pusha T và ác ý nhổ nước bọt. Clipse từ Hell Hath No Fury được coi là một album rap cổ điển từ những năm 2000, và Trill Trill, gói gọn cái nhìn chằm chằm của nó; Giống như LP cha mẹ của nó, bài hát không bị ảnh hưởng, biết nó nóng trắng và nghiền bạn vào bụi. Trill Trill, dám cho bạn lên cấp độ của nó, và trong thập kỷ qua, rất ít người đã làm như vậy. - J. Lipshutz

9. Outkast Feat. Erykah Badu, Hồi khiêm tốn Mumble Mumble (Stankonia, 2000)

Hơn 11 năm sau khi phát hành, thì Trill Trill vẫn còn xa lạ. Các Hải Vương có rất nhiều nhịp đập nổi tiếng, và Trill Trill, không ở gần Top 20 sản phẩm nổi tiếng nhất của họ, nhưng có một lập luận rằng đây là một trong những thành tựu đang đăng quang của họ-một sử thi kinh dị không gian đầy Synths và bộ gõ tai có kích thước vừa đủ để Pusha T và ác ý nhổ nước bọt. Clipse từ Hell Hath No Fury được coi là một album rap cổ điển từ những năm 2000, và Trill Trill, gói gọn cái nhìn chằm chằm của nó; Giống như LP cha mẹ của nó, bài hát không bị ảnh hưởng, biết nó nóng trắng và nghiền bạn vào bụi. Trill Trill, dám cho bạn lên cấp độ của nó, và trong thập kỷ qua, rất ít người đã làm như vậy. - J. Lipshutz

9. Outkast Feat. Erykah Badu, Hồi khiêm tốn Mumble Mumble (Stankonia, 2000)

Hơn 11 năm sau khi phát hành, thì Trill Trill vẫn còn xa lạ. Các Hải Vương có rất nhiều nhịp đập nổi tiếng, và Trill Trill, không ở gần Top 20 sản phẩm nổi tiếng nhất của họ, nhưng có một lập luận rằng đây là một trong những thành tựu đang đăng quang của họ-một sử thi kinh dị không gian đầy Synths và bộ gõ tai có kích thước vừa đủ để Pusha T và ác ý nhổ nước bọt. Clipse từ Hell Hath No Fury được coi là một album rap cổ điển từ những năm 2000, và Trill Trill, gói gọn cái nhìn chằm chằm của nó; Giống như LP cha mẹ của nó, bài hát không bị ảnh hưởng, biết nó nóng trắng và nghiền bạn vào bụi. Trill Trill, dám cho bạn lên cấp độ của nó, và trong thập kỷ qua, rất ít người đã làm như vậy. - J. LipshutzGet Rich or Die Tryin in 2003, many purists wondered if 50 Cent would be able to duplicate his success on The Massacre. Unfazed by the daunting task at-hand, 50 masterfully scripted a project that had both club bangers (“Just a Lil Bit,” “Disco Inferno,” “Outta Control”) and soulful tunes (“God Gave Me Style,” “Position of Power” and “Baltimore Love Thing”). Despite those monstrous records, it was Fif’s robbery-themed “Ski Mask Way” that stole the show. “This the flow right here that fucked up Jeffrey’s career,” was one of the most poignant lines on the record, because somewhere, Ja Rule was still desperately trying to find his second wind.  — C.L.

9. Outkast Feat. Erykah Badu, Hồi khiêm tốn Mumble Mumble (Stankonia, 2000)

Hơn 11 năm sau khi phát hành, thì Trill Trill vẫn còn xa lạ. Các Hải Vương có rất nhiều nhịp đập nổi tiếng, và Trill Trill, không ở gần Top 20 sản phẩm nổi tiếng nhất của họ, nhưng có một lập luận rằng đây là một trong những thành tựu đang đăng quang của họ-một sử thi kinh dị không gian đầy Synths và bộ gõ tai có kích thước vừa đủ để Pusha T và ác ý nhổ nước bọt. Clipse từ Hell Hath No Fury được coi là một album rap cổ điển từ những năm 2000, và Trill Trill, gói gọn cái nhìn chằm chằm của nó; Giống như LP cha mẹ của nó, bài hát không bị ảnh hưởng, biết nó nóng trắng và nghiền bạn vào bụi. Trill Trill, dám cho bạn lên cấp độ của nó, và trong thập kỷ qua, rất ít người đã làm như vậy. - J. Lipshutz

5. Nicki Minaj Feat. Eminem, Hồi Roman từ Revenge (Thứ Sáu Hồng, 2010)

Trong đó Nicki Minaj lấy một lời bài hát vô nghĩa cổ điển từ Busta Rhymes, Kịch bản kịch bản và xây dựng tiếng thở lửa dứt khoát trong những năm đầu của cô. Một số bài hát Hashtagginess cho thấy những năm của nó, nhưng nếu không, Spits phân liệt của Nicki, vẫn còn trong số thập kỷ hồi hộp hip-hop nội tạng nhất, không thể đoán trước và không thể quên. Tất nhiên, Eminem cũng xuất hiện, để cung cấp một cơn bạo lực tình dục rất dài cho một cái nhìn, hai pees và chân máy! Ba-Dum-Ching, nhưng điều mà hầu hết đáng chú ý ở đây là ngay cả khi anh ấy hét lên, anh ấy đã không phù hợp với một Onika: Đây có phải là lời cảm ơn tôi đã đưa bạn vào không?!? Rốt cuộc, cô ấy là Jasmine, cô ấy là Aladdin. Jafar cũng vậy. - A.U.

4. Kendrick Lamar, Sing Sing cho tôi, tôi đã chết vì khát (đứa trẻ tốt, M.A.A.D & NBSP; City, 2012)

Trong đó Nicki Minaj lấy một lời bài hát vô nghĩa cổ điển từ Busta Rhymes, Kịch bản kịch bản và xây dựng tiếng thở lửa dứt khoát trong những năm đầu của cô. Một số bài hát Hashtagginess cho thấy những năm của nó, nhưng nếu không, Spits phân liệt của Nicki, vẫn còn trong số thập kỷ hồi hộp hip-hop nội tạng nhất, không thể đoán trước và không thể quên. Tất nhiên, Eminem cũng xuất hiện, để cung cấp một cơn bạo lực tình dục rất dài cho một cái nhìn, hai pees và chân máy! Ba-Dum-Ching, nhưng điều mà hầu hết đáng chú ý ở đây là ngay cả khi anh ấy hét lên, anh ấy đã không phù hợp với một Onika: Đây có phải là lời cảm ơn tôi đã đưa bạn vào không?!? Rốt cuộc, cô ấy là Jasmine, cô ấy là Aladdin. Jafar cũng vậy. - A.U.

4. Kendrick Lamar, Sing Sing cho tôi, tôi đã chết vì khát (đứa trẻ tốt, M.A.A.D & NBSP; City, 2012)

Sing Sing về tôi, tôi đã làm khô cơn khát là một chân dung phức tạp về sức nặng của sự đổ lỗi. Sau hai câu thơ của Kendrick trong tính cách, anh ta tự đánh mình trong câu thứ ba và anh ta cảm thấy có lỗi - có tội vì ám ảnh về cái chết của chính mình, biết rằng đó là một cách thô thiển để theo đuổi vinh quang. Có tội vì lấy những câu chuyện của người khác, như những câu bạn trong hai câu đầu tiên, và sử dụng chúng để tạo ra âm nhạc của anh ấy. Có tội vì có lẽ anh ấy không đủ tốt để biện minh cho sự nghiệp của mình. Anh ấy có làm việc đủ chăm chỉ không? Đây có phải là doanh nghiệp nghệ thuật đẫm máu này không?

Trong đó Nicki Minaj lấy một lời bài hát vô nghĩa cổ điển từ Busta Rhymes, Kịch bản kịch bản và xây dựng tiếng thở lửa dứt khoát trong những năm đầu của cô. Một số bài hát Hashtagginess cho thấy những năm của nó, nhưng nếu không, Spits phân liệt của Nicki, vẫn còn trong số thập kỷ hồi hộp hip-hop nội tạng nhất, không thể đoán trước và không thể quên. Tất nhiên, Eminem cũng xuất hiện, để cung cấp một cơn bạo lực tình dục rất dài cho một cái nhìn, hai pees và chân máy! Ba-Dum-Ching, nhưng điều mà hầu hết đáng chú ý ở đây là ngay cả khi anh ấy hét lên, anh ấy đã không phù hợp với một Onika: Đây có phải là lời cảm ơn tôi đã đưa bạn vào không?!? Rốt cuộc, cô ấy là Jasmine, cô ấy là Aladdin. Jafar cũng vậy. - A.U.

4. Kendrick Lamar, Sing Sing cho tôi, tôi đã chết vì khát (đứa trẻ tốt, M.A.A.D & NBSP; City, 2012)

Trong đó Nicki Minaj lấy một lời bài hát vô nghĩa cổ điển từ Busta Rhymes, Kịch bản kịch bản và xây dựng tiếng thở lửa dứt khoát trong những năm đầu của cô. Một số bài hát Hashtagginess cho thấy những năm của nó, nhưng nếu không, Spits phân liệt của Nicki, vẫn còn trong số thập kỷ hồi hộp hip-hop nội tạng nhất, không thể đoán trước và không thể quên. Tất nhiên, Eminem cũng xuất hiện, để cung cấp một cơn bạo lực tình dục rất dài cho một cái nhìn, hai pees và chân máy! Ba-Dum-Ching, nhưng điều mà hầu hết đáng chú ý ở đây là ngay cả khi anh ấy hét lên, anh ấy đã không phù hợp với một Onika: Đây có phải là lời cảm ơn tôi đã đưa bạn vào không?!? Rốt cuộc, cô ấy là Jasmine, cô ấy là Aladdin. Jafar cũng vậy. - A.U.

4. Kendrick Lamar, Sing Sing cho tôi, tôi đã chết vì khát (đứa trẻ tốt, M.A.A.D & NBSP; City, 2012)

Sing Sing về tôi, tôi đã làm khô cơn khát là một chân dung phức tạp về sức nặng của sự đổ lỗi. Sau hai câu thơ của Kendrick trong tính cách, anh ta tự đánh mình trong câu thứ ba và anh ta cảm thấy có lỗi - có tội vì ám ảnh về cái chết của chính mình, biết rằng đó là một cách thô thiển để theo đuổi vinh quang. Có tội vì lấy những câu chuyện của người khác, như những câu bạn trong hai câu đầu tiên, và sử dụng chúng để tạo ra âm nhạc của anh ấy. Có tội vì có lẽ anh ấy không đủ tốt để biện minh cho sự nghiệp của mình. Anh ấy có làm việc đủ chăm chỉ không? Đây có phải là doanh nghiệp nghệ thuật đẫm máu này không?

Ai là rapper vĩ đại nhất của thế kỷ 21?

Tuy nhiên, thế kỷ 21 đã là một loại con thú khác.Chắc chắn, Jay-Z và Nas, cùng với Eminem và những người khác, đã thống trị từ rất sớm.Nhưng sau đó là những người như Kendrick Lamar, Drake, Tương lai và Chance the Rapper ...
Em bé trên em bé (2019).
Kirk (2019).
Đổ lỗi cho em bé (2020).

Ai là rapper không có 1 trên thế giới?

1. Eminem.Eminem giới thiệu người nghe rap cho một phong cách độc đáo.Các phép ẩn dụ và cách chơi chữ mà Eminem sử dụng là tốt nhất trên thế giới, và lời bài hát của anh ấy cũng là một trong những bài hát hay nhất mọi thời đại.Eminem. Eminem introduced rap listeners to a unique style. The metaphors and wordplay Eminem uses are the best in the world, and his lyrics are also one of the finest of all time.

Ai là rapper vĩ đại nhất mọi thời đại ngày hôm nay?

#1 Jay-Z ..
#2 Lil Wayne ..
#3 Kanye West ..
#4 Kendrick Lamar ..
#5 khét tiếng B.I.G ..
#6 Tupac Shakur ..
#7 Tiến sĩ Dre ..
#8 Snoop Dogg ..

20 rapper hàng đầu của mọi thời đại là ai?

Rapper tốt nhất mọi thời đại..
2pac.Tupac Amaru Shakur cũng được biết đến với tên sân khấu 2Pac và Makaveli, là một rapper người Mỹ.....
Eminem.....
The Notorious B.I.G.....
Jay-Z.....
Nas.....
Rakim.....
Kendrick Lamar.....
Lil Wayne ..