2022 có nên mua honda winner

Cập nhật nội dung chi tiết về Có Nên Mua Xe Honda Winner X 2022??? mới nhất trên website Binhvinamphuong.com. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Shopdochoixe xin tổng hợp tất cả những thông tin về Honda Winner X những thay đổi về thiết kế, động cơ, … Mời bạn đọc tham khảo.

Honda Winner X 2019 có gì mới?

Được biết, Winner X được đội ngũ Nghiên cứu và phát triển (R&D) của Honda Nhật Bản thực hiện dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây được xem là màn thị uy trước đối thủ lớn nhất của họ là Yamaha vốn đã rất thành công với mẫu xe Exciter.

Thiết kế đột phá

Là cuộc cách mạng thực sự về thiết kế của Honda khi thay đổi toàn bộ phần đầu so với phiên bản Winner 150 2018. Thiết kế mới lấy cảm hứng từ mẫu xe mô tô phân khối lớn PKL đã nhận không ít phản ứng trái chiều.

Phần đầu xe có khe hở thiết kế lạ mắt, bên trong là còi xe với đèn pha được mang xuống dưới. Chuyển thành đèn đôi, công nghệ LED, cùng với đèn xi-nhan lắp rời hai bên hông xe.

Cùng với chất liệu cao cấp, Honda không cần quá nhiều khác biệt vẫn tạo được sự mạnh mẽ cho Winner X nhìn từ 2 phía.

Yên xe được làm thể thao hơn, phần đuôi vuốt cao và phần tay xách phía sau cũng sở hữu thiết kế “sừng trâu” vốn thường thấy trên các mẫu xe Sportbike.

Theo thông số cung cấp từ hãng thì yên xe của Winner X 2019 được làm cao hơn, cụ thể là 795mm. Và phần yên sau được hạ xuống để khắc phục tình trạng người ngồi sau bị đổ về phía trước ở Winner 150 2018.

Phần đuôi xe bao gồm dè sau và đèn xi-nhan được thiết kế có phần khá giống với đối thủ cạnh tranh Yamaha Exciter .

Có thể nói rằng nếu nhìn từ cả phía trước và phía sau, Winner X đều có chất thể thao rõ nét, nổi bật hơn hẳn so với thế hệ trước. Trong khi đó, nhìn từ bên hông, chiếc xe vẫn là một mẫu xe côn tay phổ thông.

Động cơ như cũ

Dù được thay đổi rất nhiều về mặt thiết kế cũng như sở hữu nhiều chi tiết đáng giá như phanh ABS, mặt đồng hồ hay ống xả mới… Nhưng động cơ của phiên bản mới gần như không có gì thay đổi.

Honda Winner X 2019 vẫn là động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ DOHC, phun xăng điện tử, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Vì vậy, không có quá nhiều điều để nói về phần động cơ của xe. Tất nhiên, những ai đã từng trải nhiệm phiên bản Honda Winner 2018 có thể hiểu lý do này.

Dù có số lượng xe bán ra kém hơn so với đối thủ Exciter song Honda Winner vẫn luôn được đánh giá cao về động cơ. Và tất nhiên, Honda sẽ cần phải tốn kém thêm cho việc nâng cấp động cơ xe.

Điểm đáng chú ý nhất về động cơ trong phiên bản mới chính là sự tinh chỉnh giúp xe hoạt động “mềm mại” hơn. Khắc phục những yếu tố như vào số, tăng ga, giảm ga êm ái hơn rất nhiều Winner 150 2018.

Các chi tiết đáng chú ý trên Winner X 2019

Nếu như tổng quan Winner X 2019 có khá nhiều thay đổi thì khi xem từng chi tiết, bạn sẽ thấy Honda đã chăm chút cho “đứa con” của mình tỉ mỉ như thế nào.

Cụm đồng hồ LCD giúp người lái có thể theo dõi nhiều thông tin vận hành hơn, chẳng hạn như odo, trip, vòng tua, vị trí số hay giờ giấc báo tiêu thụ nhiên liệu…

Công tắc bật/tắt đèn đã bị loại bỏ, nút pha cos được tích hợp luôn cả passing.

Ổ khóa xe được thay đổi với tính năng mở cốp và bảo vệ bằng nắp che.

Winner X mới cải tiến giảm xóc trước, bổ sung phanh ABS chống bó cứng cho bánh trước.

Ống xả ngắn, gọn thiết kế thể thao, theo phong cách xe phân khối lớn.

Xe sử dụng cặp vành đúc 17 inch đa chấu. Tạo hình mới mẻ, đĩa được cách điệu so với phiên bản cũ

Gác để chân bằng nhôm giờ đây đã có thể gập vào để đi các đoạn đường chật hẹp.

Chạy thử Honda Winner X 2019

Video chạy thử Honda Winner X 2019 từ Autobikes VietNam:

Theo đánh giá chạy thử từ Autobikes VietNam, tư thế ngồi trong phiên bản Honda Winner X được cho là thoải mái hơn, kể cả với người ngồi sau.

Dù vậy, khả năng tăng tốc của xe có phần kém hơn so với phiên bản cũ do thiết kế mới có phần ” hầm hố “. Trong khi Winner 2018 được tạo hình khá “bốc” và nhẹ hơn hẳn bản mới gần 2kg.

Việc tinh chỉnh giúp hoạt động xe êm ái vừa là ưu vừa là nhược, đối với những người thích lái xe thể thao sẽ cảm thấy giảm hưng phấn. Nhưng với những người lần đầu chạy côn tay và nam nữ mặt bằng chung sẽ cảm thấy dễ sử dụng hơn.

Thông số Honda Winner X 2019

Honda Winner X bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm bản Thể thao giá 46 triệu (không có phanh ABS), bản Camo ABS giá 49 triệu và bản Đen mờ ABS giá 49,5 triệu đồng. Trong khi đối thủ Yamaha Exciter 150 có 6 phiên bản, giá từ 47-49 triệu đồng.

So với Exciter, phiên bản tương đồng về trang bị của Winner X rẻ hơn 1 triệu đồng, trong khi phiên bản Winner X có ABS đắt hơn 2 triệu đồng.

Mức giá của Winner X rõ ràng là đủ cạnh tranh để khách hàng cảm thấy cực kỳ phân vân khi phải chọn giữa Exciter và Winner X.

Honda Winner X Đen Mờ ABS : 49,49 triệu

Honda Winner X Camo ABS: 48,99 triệu

Honda Winner X CBS: 45,99 triệu

Tham Khảo Ngay – Tư vấn đặt mua xe Honda Winner X 2019 online lãi suất 0% tại Tiki.

Lưu ý: để đảm bảo nhật được tất cả ưu đãi bao gồm trả góp lãi suất 0%, quà tặng kèm, mã giảm giá… Hãy tham khảo giá, màu xe trong các màu trên sau đó liên hệ trực tiếp Tiki theo thông tin tại trang hướng dẫn ở trên và làm theo hướng dẫn.

Theo thông báo từ hãng giá bán trên sẽ được áp dụng và duy trì tại tất cả các đại lý trên khắp cả nước. Đặc biệt, từ ngày 16/07/2019 đến ngày 30/09/2019, Honda Việt Nam hỗ trợ mua trả góp Winner X với lãi suất đặc biệt 0%.

Khách hàng chỉ cần trả từ 280,000 đồng /tháng mà không mất bất kì khoản lãi nào cùng thủ tục vô cùng đơn giản (chỉ cần chứng minh thư và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe).

Theo ghi nhận, Honda Winner X hiện đã có mặt đại một số đại lý trên toàn quốc với lượng xe không nhiều, tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đặt mua xe với giá tương đương giá đề xuất của hãng.

Cập nhật bảng giá Winner X mới nhất tại đại lý: Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết.

Đánh giá Honda Winner X 2019

Sau khi ra mắt chỉ trong ngày đầu tiên Honda Winner X đã nhận được rất rất nhiều ý kiến đánh giá. Nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn xe, mang xã hội…

Thiết kế mới mang lại cảm giác được sử dụng những chiếc Sportbike phân khối lớn mạnh mẽ cho người điều khiển.

Trang bị tính năng chống bó cứng ABS cực kì an toàn và được xem là chiến lược để cạnh tranh với Yamaha Exciter

Đèn pha hoạt động mạnh mẽ cung cấp ánh sáng lớn, không cần sử dụng nút bật/tắt. Tích hợp cả tính năng passing để xin đường.

Mặt đồng hồ trung tâm LCD hiện đại, nhiều thông tin và đèn xi-nhanh tách rời được mô tả là giống với Honda CBR150R.

Cụm gác chân có thể gập vào để đi các tuyến đường hẹp và yên xe được thiết kế mới đầm hơn.

Thêm tính năng mở cốp xe trên ổ khóa tiện lợi hơn

Dù mang phong cách phân khối lớn hầm hố, Winner X lạ được cho là bị “lai” giữa xe ga và xe số. Cụ thể là phần đầu xe khá giống với các mẫu xe tay ga như Air Blade, Vario hay NVX.

Vị trí đặt còi xe cũng như đèn pha phía trước đi ngược lại với xu hướng hiện nay. Cụ thể, với vị trí đèn pha đặt phía dưới và phần đầu xe lớn, khi vào các khúc cua đèn sẽ đến sau, giảm khá nhiều tầm quan sát, gây nguy hiểm trong tình trạng thiếu sáng.

Ống pô xe không thật sự phù hợp với giao thông tại Việt Nam. Đặc biệt, khi di chuyển trong điều kiện kẹt xe ống xả thẳng về phía sau khá bất lịch sự. Âm thanh tiếng bô có phần tương đối ồn ào trong khu dân cư.

Chiều cao của xe cũng bị xem là không thực sự phù hợp với người Việt. Yên sau tuy có thiết kế thấp hơn trước nhưng phần gác chân lại khá cao khiến người ngồi sau dễ mỏi khi đi đường dài.

Ngoài ra, Winner X cũng không có nút tắt/bật đèn trên tay lái, nên khi cần tắt đèn thì phải tắt máy xe, khá bất tiện trong một vài trường hợp.

Cốp xe không thể đựng đồ, không có móc treo phía trước và thiết kế thể thao. Nên cách duy nhất khi chở đồ là phải buộc đồ ở phía sau.

Video demo Xinner X 2019 độ khóa Smartkey và nhiều chi tiết:

Các hình ảnh xe Winner X “độ” và các ý tưởng nhanh chóng tràn ngập trên mạng xã hội.

Đây là thế hệ thứ 2 của dòng xe Honda Winner trên thị trường. Có thể nói Honda đã thực sự mở ra một lối đi riêng cho dòng xe underbone của mình.

Cái tên với ký tự X cùng mức giá ưu đãi và chương trình trả góp giá cực sốc đã nói lên tham vọng của hãng xe Nhật Bản.

Shopdochoixe tin rằng dù còn nhiều khuyết điểm cần phải cải thiện. Tuy nhiên, Winner X sẽ là một ông lớn trong phân khúc giá của mình khi sở hữu quá nhiều tính năng chỉ có ở những dòng xe “đắt tiền”.

Bằng chứng cụ thể là ngay cả đối thủ lớn nhất của họ Yamaha Exciter đã bắt đầu giảm giá sau ngày Winner X ra mắt. Exciter vốn là mẫu xe được ưa chuộng và rất rất lâu rồi họ mới phải hạ giá bán.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về mẫu xe Honda Winner X 2019???

Honda Winner X 2022: Giá Bán Xe Winner X 150 Mới

Honda Winner X 2021: Giá bán xe Winner X 150 2020 mới

Thông tin Honda Winner X 2021: Giá bán xe Winner X 150 2020 mới

Xe Winner X 15 0 là mẫu xe thể thao cao cấp hoàn toàn mới được Công ty Honda Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Ô tô xe máy Việt Nam 2016 nhằm thoải mãn nhu cầu của khách hàng có đam mê xe thể thao cao cấp.

Honda Winner X 2021 ra mắt

Honda Winner X150 2021 Không có nâng cấp về trang bị, không thay đổi thiết kế xi-nhan, không bổ sung ABS cho bánh sau như lời đồn, không smartkey và cũng không tinh chỉnh ống xả.

Động cơ Honda Winner X 2021

Như đã nói từ đầu, không có sự thay đổi về trang bị trên xe. Động cơ của Winner X 150 2021 mới là loại xy-lanh đơn, cam đôi DOHC sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực ở 9.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Còn hộp số là loại 6 cấp côn tay. Vài điểm nổi bật khác có thể kể đến như ABS cho bánh trước, bảng đồng hồ LCD âm bản, đèn chiếu sáng full LED…

Phiên bản tem màu mới giá xe WINNER X 150 2021 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 30 tháng 8 năm 2020 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Chi tiết xe Honda Winner X 150

Bên cạnh đó, Winner X cũng được trang bị động cơ DOHC 149.1cc sản sinh công suất tối đa 15.4 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.5 Nm tại 6000 vòng/phút. Cùng với đó là đồng hồ LCD hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số.

Chính vì thế, người dùng mong muốn thế hệ Honda Winner X 2021 sắp ra mắt sẽ cải thiện được các lỗi và mang tới sự hài lòng hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sẽ không còn tình trạng làm giá để người dùng có thể mua được xe với mức giá đề xuất của hãng.

Giá bán xe Honda Winner X 2020

Đối với phiên bản Winner X phiên bản thể thao (Bạc đỏ đen, Đen Xanh, Xanh đỏ đen) đang có giá bán là 45 triệu tại đại lý, giảm 900.000 đồng so với giá đề xuất. Phiên bản Winner X camo (Xanh bạc đen, Đỏ bạc đen) đang có giá bán là 47,5 triệu đồng, thấp hơn 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất và giảm 1 triệu đồng so với tháng trước. Tương tự, phiên bản Winner X đen mờ phanh ABS cũng giảm 500.000 đồng so với tháng trước, đang có giá bán hiện tại ở đại lý là 48,5 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu đồng so với giá đề xuất.

Phiên bản thể thao trang bị phanh ABS mới nhất có giá bán đề xuất là 48,99 triệu đồng, hiện tại giá bán ra cũng chỉ trên dưới 47 triệu đồng và sẽ là 52 triệu đồng với xe đã bao làm giấy tờ biển số thành phố.

So ra với mức giá bán hiện tại và những trang bị mà Honda Winner X đang có được thì đây có thể nói là mẫu xe côn tay đáng mua nhất hiện tại.

Thông số kỹ thuật Honda Winner X 2019

Loại động cơ: PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch

Dung tích xi-lanh: 149,1 cm3

Đường kính x hành trình pít-tông: 57,3 mm x 57,8 mm

Tỉ số nén: 11,3:1

Công suất tối đa: 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút

Mô-men cực đại: 13,5Nm tại 6.500 vòng/phút

Hệ thống truyền lực: Côn tay 6 số

Dung tích nhớt máy: 1,1 lít khi thay nhớt

Khối lượng bản thân: 123kg

Dài x Rộng x Cao: 2.019 x 727 x 1.088 mm

Khoảng cách trục bánh xe: 1.278 mm

Độ cao yên: 795 mm

Khoảng sáng gầm xe: 150 mm

Dung tích bình xăng (dự trữ): 4,5 lít

Kích cỡ lốp trước/ sau: Trước: 90/80-17M/C 46P ; Sau: 120/70-17M/C 58P

Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau: Lò xo trụ đơn

Thiết kế xe Honda Winner X

Honda Winner X 150 được thiết kế dựa trên ý tưởng một chiếc xe thể thao cao cấp với đường nét khỏe khoắn cùng những tính năng thể thao, tiện dụng giúp người lái thoải mái trải nghiệm trên những cung đường

Về thiết kế phía trước, đèn demi cắt dọc ở giữa với tạo hình một cặp mắt sắc lẹm trông rất ngầu. Phần ghi đông với tạo hình thú vị, góc cạnh và có một khe gió ở giữa mang đậm khí chất của một chiến binh đường phố. Nếu như Winner 150 phiên bản cũ bị người dùng than phiền về phần thiết kế yên thì giờ đây trên Winner X thế hệ mới 2019 mới phần yên xe đã được thiết kế lại giúp người ngồi được thoải mái hơn.

Cụm đèn hậu gọn, pát biển số rời và đèn xi-nhan hai bên, tay nắm sau khá giống của chiếc CBR150R.

Winner X trang bị gác chân bằng nhôm sang trọng có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao cao cấp của Winner X.

Nhiều chi tiết của Winner X chia sẻ từ mẫu sportbike CBR150R 2019 như đèn xi-nhan, đuôi xe,…mang đến kiểu dáng thể thao, năng động và cá tính hơn.

Đánh Giá Dòng Xe Winner X 2022 Có Nên Mua Không, Giá Bao Nhiêu

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng băn khoăn không biết dòng xe Winner X 2019 có điểm gì mới, có nên mua không thì đừng nên bỏ qua bài viết sau. Những review chi tiết sau chắc hẳn là hữu ích dành cho bạn.

1. Đánh giá xe Winner X model 2019 có tốt không?

1.1. Giới thiệu mẫu xe Winner X model 2019

Sau một thời gian dài đằng đẵng chờ đợi, những tín đồ yêu xe côn tay thể thao phổ thông tại Việt Nam đã không hề phải thất vọng khi siêu phẩm mang tính đột phá – Winner X 2019 hoàn toàn mới, chính thức “lộ diện” cùng với những thiết kế thật ấn tượng và “vinh dự” được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, an toàn. Phải chăng, nhờ vậy dòng xe này sẽ từng bước khẳng định được uy thế cũng như sức mạnh của riêng mình trong phân khúc Winner này sắp tới?

1.2. Đánh giá thiết kế mẫu xe Winner X 2019

Nhìn chung, để đáp ứng được nhu cầu của người dùng là nam giới trẻ tuổi cho nên tổng thể kiểu dáng cũng như các chi tiết của Honda Winner X đã được thiết kế độc đáo và đẹp đẽ hơn so với những phiên bản trước. Bởi vậy, chiếc xe vừa có phần cuốn hút, hấp dẫn lại mang đậm tính thể thao, mạnh mẽ.

Điểm thay đổi dễ nhìn thấy nhất ở chiếc xe này chính là phần đầu xe nhìn rất giống model xe ga Honda Vario 150 phổ biến hiện nay, khi đều được trang bị cụm đèn pha sử dụng công nghệ Led hoàn toàn mới lạ, trông khá hầm hố. Chính vì thế, đã mang lại cho người lái cảm giác như đang sử dụng những chiếc xe phân khối lớn vậy. Nhưng lại không dễ dàng thấy được phần lốp xe ở phía sau đồng thời khiến cho việc quay đầu xe trở lên khó khăn hơn. Cùng với đó, đèn xi nhan lại được tách rời ở hai bên hông trông rất mỏng manh và khiến nhiều người cứ lo lắng sẽ bị hư hỏng trong trường hợp va quệt hay xảy ra xô xát với chiếc xe. Tương tự như chiếc xe Honda CBR150R thì mặt đồng hồ của xe Winner X 2019 cũng được thiết kế theo phong cách đậm nét thể thao với bảng điện tử nhỏ nhắn nhưng lại đáp ứng đầy đủ thông tin mà người lái cần có như mức nhiên liệu, số, công tơ mét…

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý thêm về thông số xe Winner X để cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn. Chiếc xe sở hữu chiều dài 2019mm, chiều rộng là 727mm, chiều cao khoảng 1088mm còn độ cao yên xe so với mặt đất dao động khoảng 795mm và trọng lượng cân nặng tầm 124kg.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật khác như yên xe được mở ra mở vào bằng nút bấm tích hợp trên ổ khóa, gác chân bằng nhôm sang trọng, quý phái, phuộc trước độc đáo hay đĩa phanh hình lượn sóng… Đặc biệt, đáng chú ý nhất chính là công nghệ phanh ABS – với 4 bộ phận chính: các van điều chỉnh lực phanh, cảm biến, bơm thủy lực và bộ điều khiển đã khiến cho đối thủ Yamaha Exciter 150 bị “hạ gục” không thương tiếc.

1.4. Xe Winner X 2019 giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, dòng xe này đang được rao bán với mức giá khác nhau dành cho 3 phiên bản: Honda Winner X phiên bản thể thao màu đỏ giá 46.990.000 đồng, bản Camo phanh ABS thì có giá 48.990.000 đồng còn phiên bản màu đen mờ, cũng trang bị phanh ABS thì có mức giá đắt hơn chút, dao động khoảng 49.490.000 đồng.

1.5. Ưu nhược điểm của Winner X 2019

Có thể thấy ưu điểm tuyệt vời, nổi bật ở mẫu xe mới nhất của hãng Honda – 1 trong 13 hãng xe moto phân khối lớn nổi tiếng tại Việt Nam chính là thiết kế kiểu dáng được cải tiến, nâng cấp thành một tầm mới với hệ thống đèn Full Led có thể chiếu sáng mọi lúc mọi nơi, kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới mẻ hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS “độc nhất vô nhị”… Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chính là động cơ PGM-Fi 4 kỳ xi lanh được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Hay giá bán cũng dao động trong mức hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều người.

Bên cạnh những ưu điểm như đã nói thì xe Winner X 2019 vẫn còn một số nhược điểm như phần yên xe quá dốc nên hay có xu hướng trượt về phía trước, cốp xe không rộng rãi, thoải mái nên việc để đồ như nón bảo hiểm hay áo mưa sẽ gặp nhiều khó khăn, đồng thời lại cũng không hề có chỗ treo, móc hay đặt đồ ở phía trước…

Honda Winner X Được Người Dùng Đánh Giá Ra Sao?? Mua Xe Nên Đọc Nè

Facebooker Hoàng Dũng

Sau khi chạy thử Honda Winner X, em thấy Winner X có các điểm yếu sau:

Thiết kế lai tạp

Nhìn như xe ga chứ ko phải côn tay

Động cơ cũ

Yên cứng, ngồi ê ẩm

Tư thế lái bị gò lưng rất mỏi

Vào cua ghi đông xe rất gần thân người lái, cua rất kém

Bộ dàn áo ọp ẹp

Xi nhan dễ gãy

Cảm giác lái của 1 chiếc xe ga

Đèn pha đưa xuống dưới ko theo góc lái nên vào cua rất dễ tai nạn

Chất lượng phanh ABS kém. (Bình thường bản ko phanh ABS rẻ hơn bản có abs 5-7tr nhưng lần này có 3tr. Vậy nên chất lượng đáng nghi)

Facebooker Lâm Hữu Lành

Mình chưa mua được Winner X nhưng cũng từng mua Winner V1 rồi và cũng được nhìn tận mắt Winner X rồi nên nay mình có vài nhận xét sau:

Ưu điểm

Đối vs mình thì Winner X đáng để mua vì:

Đầu tiên mình nhận xét Honda đã rất lắng nghe khách hàng.

Hãy nhìn lại Winner V1 có những lỗi gì và ở Winner X đã khắc phục chưa và trang bị thêm những gì

Tăng cam: Đã khắc phục

Khi sang số hay bị kẹt: Đã khắc phục trơn chu hơn

Tay côn cứng, bóp mỏi khi di chuyển trong phố: Đã khắc phục bóp nhẹ hơn bắt tốt hơn

Gia tốc ở các số thấp ngắn: Honda đã tinh chỉnh lại giúp gia tốc mượt và dài hơn

Pô xe cho trải nghiệp hoàn toàn mới nghe đã hơn

Gác chân gập giúp an toàn hơn khi ôm cua xâu

Trang bị thêm hệ thống phanh ABS cho những người thích sự an toàn

Trang bị đồng hồ Led và toàn bộ đèn đều Led

Ổ khoá kết hợp mở yên (ngày xưa nhiều bạn phải đi độ kiểu này) và nay bạn dễ dàng thay đổi ổ smartkey hơn là khoá ở V1

Thiết kế ra sao?

Về thiết kế: Nhiều bạn nói là xấu, giống xe ga mình sẽ ko phản bác vì đó là ý kiến ca nhân. Nhưng về phía mình: mình có nhận xét Honda đã có sự nổ lực rõ rệt về phần thiết kế kiểu dáng xe. Đã đưa nét đặc trưng riêng của Honda lên xe. Dễ dàng nhận biết nhất là phần đầu đèn xe. Phần đuôi thì nhìn rất thể thao và người thiết kế đã kết hợp tổng thể bên ngoài rất hài hoà. Còn về trải nghiệp khi ngồi lái thì mỗi ng có vóc dáng khác nhau sẽ có cảm nhận khác nhau

Nhược điểm ở Winner X

Xi nhan lòi, dễ gẫy khi qua quẹt. Đúng nhưng bạn phải hiểu, đây là hãng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế chứ ko chỉ sản xuất riêng ở VN và hãng đã cố thiết kế cho mình dễ tháo và độ lắp dễ dàng.

Dàn áo thì ộp ẹp thấy rõ. Điều này thì mình ko có gì để nói. Vậy kết luận lại: Với những thứ hãng đã sửa đổi và trang bị thêm và với những lỗi như trên thì theo các bạn Winner X có đáng MUA hay KHÔNG?

Mình cũng xin nói thêm: khi bạn bỏ ra 1 số tiền để mua xe. Bạn phải xét tổng thể của chiếc xe đó có đáng vs số tiền bạn bỏ ra hay ko đã. Chứ ko phải vì những lỗi nhỏ trên chiếc xe mà bạn nói là ko đáng mua. Nếu bạn nói nó ko hợp vs bạn nghe sẽ hợp lý hơn. Hay bạn muốn vs số tiền đó là chiếc xe phải hoàn thiện tất cả theo ý của bạn thì bạn mới đáng mua.

Facebooker Đạt Xong Hít

Chào các bác

Chúc các bác buổi tối tốt lành

Em mới lết từ thống nhất về đây. Cả chiều lăn lộn ở đấy. Đi thử độ chục lần đến nỗi mà ko cần viết phiếu.

Điện thoại em hết pin nên không chụp vs quay phim đc nhiều. Chụp 1 tấm, quay mấy giây thì còn 2% nên ko dám bỏ ra chụp quay nữa

Theo cảm nhận của cá nhân thằng đực 30 tuổi e xin phép đánh giá qua thế này:

Đánh giá

Nhìn tổng thể xe thì theo em xe đẹp hơn, vì em thích to và nạc.

Phía trước thì hơi hô quá, kiểu răng vẩu. Giá như thụt vào 1 chút thì đẹp hơn.

Cặp phuộc trước vẫn to và nạc và vẫn cứng như v1, đi 1 thời gian chắc mới mềm.

Đôi xi nhan khắm khựa, nếu gửi xe ở viện em thì các bác trông xe với các mợ chen cho 1 ngày chắc rụng cmn luôn.

Cặp đèn pha trước thì đẹp, nhìn buổi tối hôm nhạc hội thì mê ly. Xe phía xa nhìn phát biết win x.

Đồng hồ đẹp thì khỏi bàn rồi nhưng bị cái là nó bị lung lay kiểu như răng sắp rụng ý. Cầm tay vào lắc lắc đc

Quả mào có 4 vít thì không thể ngửi nổi rồi chắc chắn em sẽ tìm cách ốp nếu mua về

Chỗ còi thì 100% anh em phượt sẽ lắp đèn vì đèn zin ko thể cua đèo đc, cua xong đèn mới đến

Gầm xe hơi kín thế nên ai hay rửa sạch chỗ cổ bô vs động cơ thì phải thò vòi vs chổi vào hơi khoai.

Đèn sau ko còn rung nữa nhưng nhựa ở phần đuôi xe chán lắm, phần này chắc điểm trừ nhiều nhất bởi phòng phành lung lay lắc rất nhiều. Đi 1 thời gian chắc rung bần bật. Ko biết có vít đc vào không

Đuôi với nhan sau đẹp giống CBR150R nhưng chắc em cũng cắt nhan lắp cái khác thôi, ko thích thò ra

Phuộc sau e cảm giác êm hơn trước khá là nhiều.

Yên thì êm hơn win nhưng e vẫn sẽ đệm yên lái lên cao hơn 1 chút cho êm vào cao

Quả bô thì khỏi phải nói, tuyệt vời. Đây là điểm cộng cao nhất nhưng sẽ khổ người đằng sau. Vì bô bắn thẳng vào mặt rất khó chịu. Đèn đỏ mà ông nào nẹt thì xác định

Đường đi quá ngắn nên ko trải nghiệm đc nhiều nhưng em thấy là số 1 đi ko bị ì như Winner 150. Xe khá lướt, xe nặng mà cảm giá rất lướt, nhẹ nhàng, còn các số khác thì ko đủ đường lên. Tạm nhớ đến thế đã, nhớ thêm gì e sẽ nói thêm.

Ý kiến cá nhân, khi nào mới nên mua xe ?

Em sẽ mua xe này nhưng không phải là bây giờ. Sau vài tháng em mới mua vì phần vỏ em xem khắc phục thế nào chứ vỏ phần sau như vậy chắc chắn 100% sẽ rung

Mua xe em sẽ cắt đuôi, lên lốp 130 or 140, thay nhan trước. Lắp led audi vào phần khe ở yếm max hợp lý, lắp mào khác và có thể lắp L4 vào còi.

Không biết chỗ che phuộc này Honda để 2 cái lỗ này có tác dụng gì. Ai thông não em phát

Phần nhựa phòng phành ở phía sau, lung lay nhẹ đã vậy, cực chán

Toàn bộ là ý kiến cá nhân của em, mời các bác góp ý

Facebooker Châu Võ

Honda Winner X đẹp hay xấu ? Cao cấp hay rẻ tiền ?

Có thể 1 số bạn chưa hiểu biết hoặc gu thẩm mỹ chưa bik về sport và naked

Nhưng mình đảm bảo với các bạn ai am hiểu biết về dòng cao cấp hơn của Honda là “Phân Khối Lớn” thì sẽ thấy Honda Winner X thật sự đẳng cấp và đẹp. Trang bị trên xe sắt xảo và cao cấp. Pha trộn giữa những dòng xe đàn anh nhà Honda (Honda CBR 250rr, 500r, 650r) (giống Exciter 150 lai lai Yamaha YZF-R3)

Vì sao Winner X na ná PKL

Thứ nhất, kỹ sư thiết kế ra con winner x cũng chính là kỹ sư đã thiết kế ra con Honda CBR 250RR sport bike đẹp nhất phân khúc hiện tại.

Nhiều anh em đi xe Exciter đã thay đầu đèn ghi đông tay ga vào cho Exciter và cắt cái cảng dắt xe sau cho giống PKL. Trong khi Honda đã làm sẵn mọi thứ cho anh em chỉ về độ thêm 1 vài thứ là ok.

Xi nhan tách đôi là 1 lợi thế vì anh em có thể độ những loại xi nhan khác để anh em tạo sự khác biệt cho xe (PKL mua về cũng phải độ xi nhan lại)

Bạn đang đọc nội dung bài viết Có Nên Mua Xe Honda Winner X 2022??? trên website Binhvinamphuong.com. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!