2023 Camry V6 MPG

Trong hơn một thập kỷ, Camry là mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất của Toyota. Và vào năm 2023, nó đi kèm với Phiên bản đặc biệt Nightshade được làm mới có sẵn dưới dạng gói thiết kế ban đầu. Ngoài ra, mẫu xe Phiên bản Đặc biệt này có ba tùy chọn màu sơn ngoại thất độc đáo. Đen nửa đêm, trắng và xanh hồ chứa. Ở bên ngoài, Toyota Camry 2023 sở hữu lưới tản nhiệt trước màu đen có chèn lưới thể thao, khiến xe trông giống một chiếc sedan thể thao cao cấp.  

Và phần tốt nhất? . Trong khi Camry là một chiếc sedan phong cách, nó cũng hoạt động cực kỳ tốt trên đường bằng cách tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Âm thanh hấp dẫn? .  

Xem Hàng tồn kho Camry mới của chúng tôi

Liên hệ chúng tôi

Toyota Camry 2023 có tiết kiệm nhiên liệu không?

Bên cạnh ngoại hình, tính năng an toàn và công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng nằm trong danh sách ưu tiên của mỗi người mua. Đối với mẫu xe chạy xăng Toyota Camry LE FWD 2023, nó có mức tiêu thụ nhiên liệu theo ước tính của nhà sản xuất là 28 mpg trong thành phố, 39 mpg trên đường cao tốc và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 32 mpg. Mặt khác, mẫu LE Hybrid của nó có mức tiêu thụ nhiên liệu theo ước tính của nhà sản xuất là 51 mpg trong thành phố, 53 mpg trên đường cao tốc và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 52 mpg.  


Nhận phê duyệt trước trực tuyến để cấp vốn cho một chiếc Toyota ở Martinsburg, WV


2023 Camry V6 MPG

2023 Camry V6 MPG

Toyota Camry 2023 có động cơ gì?

Toyota Camry 2023 là một viên ngọc quý trong ngành công nghiệp ô tô, với ba lựa chọn hệ truyền động. Nó cung cấp một sự lựa chọn trong số 2. Động cơ bốn xi-lanh 5L Dynamic Force, 3. Động cơ V6 5L và Hệ thống Toyota Hybrid thế hệ tiếp theo. Trong khi 2. Động cơ 5L tạo ra 203 mã lực và 184 lb. -ft mô-men xoắn, động cơ V6 mang lại công suất vượt trội 301 mã lực và 267 lb. -ft của mô-men xoắn. Trong tất cả các phiên bản Toyota Camry 2023, những động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp chuyển số trực tiếp để mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và sự tinh tế.  


Bán hoặc trao đổi ô tô của bạn ở Martinsburg, WV


Nhận Toyota Camry 2023 tại Martinsburg, WV

Nếu muốn mua Toyota Camry 2023, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại CMA’s Toyota of Martinsburg bằng cách quay số 304-263-3341. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm chúng tôi tại 650 Foxcroft Ave ở Martinsburg, WV, để được hỗ trợ thêm.  

Ở thế hệ thứ tám, Toyota Camry bước sang năm mô hình 2023 với những thay đổi nhỏ, bao gồm sự trở lại của biến thể SE Nightshade cho dòng sản phẩm. Camry vẫn là lựa chọn phổ biến của người mua, liên tục bán chạy hơn các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ trung

Dưới đây là tổng quan về mức tiết kiệm nhiên liệu của Camry 2023 cho các cấp độ trang trí, động cơ và hộp số khác nhau. Chi phí nhiên liệu hàng năm được liệt kê là ước tính của EPA giả định 15.000 dặm lái xe trong thành phố là 55% và giá nhiên liệu hiện tại. Trên trang tiết kiệm nhiên liệu của EPA, bạn có thể cá nhân hóa ước tính để phù hợp với thói quen lái xe của mình và giá nhiên liệu cập nhật

Có liên quan. Làm thế nào để Ghế ô tô vừa vặn trong Toyota Camry Hybrid 2023?

Có nhiều lựa chọn

Dòng sản phẩm năm 2023 là một dòng dài, vì có 13 cấp độ trang trí để lựa chọn giữa các mẫu máy xăng và hybrid. Ở cấp cơ sở, Camry và Camry Hybrid có phiên bản LE, sau đó chuyển sang các biến thể SE và SE Nightshade thể thao hơn, trang bị bánh xe 19 inch, ghế trước bọc da tổng hợp chỉnh điện và hệ thống treo thể thao. Cả hai mẫu xe đều có phiên bản cao cấp XLE và phiên bản thể thao cao cấp XSE. Những mẫu xe này có các tính năng tiện nghi và công nghệ được nâng cấp, bao gồm màn hình cảm ứng lớn hơn và ghế trước bọc da có sưởi.

Hầu như tất cả các xe Camry đều có tiêu chuẩn 2. Động cơ bốn xi-lanh 5 lít công suất lên tới 206 mã lực; . Động cơ V-6 5 lít là tiêu chuẩn cho các phiên bản XLE V6, XSE V6 và TRD cao cấp nhất. Hệ hybrid kết hợp động cơ bốn xi-lanh với một động cơ điện cho tổng công suất hệ thống là 208 mã lực. Động cơ chạy bằng xăng được kết hợp với hộp số tự động tám cấp, trong khi Camry Hybrid có hộp số tự động biến thiên liên tục.

Mẫu xe cỡ trung đi kèm với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh trên các biến thể cơ sở và tầm trung, nhưng các phiên bản hybrid và V-6 chỉ có sẵn với FWD

Điểm nhấn đáng chú ý

  • ${price_badge()}
  • ${hot_car_badge()}
  • ${award_badge()}
  • ${home_delivery_badge()}
  • ${virtual_appointments_badge()}
  • ${cpo_badge()}
  • ${href_to_vdp()}

${svg_tag}

Ưu đãi ${price_badge_text} ${price_badge_saves_icon_text}

${price_badge_description}

CPO được bảo hành

Ô tô được chứng nhận được nhà sản xuất bảo hành và thường trải qua quá trình kiểm tra đa điểm nghiêm ngặt

xe nóng

Chiếc xe này có khả năng bán sớm dựa trên giá cả, tính năng và tình trạng

Giao hàng tận nhà

Tìm cách để có chiếc xe này giao đến nhà của bạn? . Liên hệ với đại lý bằng các công cụ của chúng tôi để nhận thông tin chi tiết như ô tô đủ điều kiện, tùy chọn lái thử và mọi khoản phí áp dụng

Cuộc hẹn ảo

Bạn có thể nhận thêm thông tin về chiếc xe này từ chiếc ghế dài của mình thông qua một cuộc hẹn ảo. Sử dụng các công cụ của chúng tôi để liên hệ với đại lý để lên lịch tư vấn qua video. Có thể cung cấp video hướng dẫn về chiếc xe này theo yêu cầu

Có bao nhiêu MPG làm một 3. 5 V6 Camry có được?

Toyota Camry mới có thể đi được tới 28 mpg trong thành phố và 39 mpg trên đường cao tốc *. Còn xếp hạng mpg của Toyota Camry Hybrid thì sao? .

Camry V6 có bao nhiêu MPG?

Để cụ thể hơn, các phiên bản Toyota Camry 2022 có phạm vi lái hơn 600 dặm sẽ đi được 28 dặm/gallon trong thành phố và 39 dặm/gallon trên đường cao tốc. Khi xem xét các mẫu xe trang bị động cơ V6, chúng có thể nhận được 22mpg theo ước tính của EPA trong thành phố và 31-33mpg trên đường cao tốc .

MPG kết hợp cho Camry 2023 là gì?

Toyota Camry 2023

MPG của Toyota Camry TRD V6 là gì?

Tiết kiệm xăng của Toyota Camry 2022 theo cấp độ xe . Có sẵn với 3. Động cơ V6 5 lít, XLE V6 và XSE V6 có MPG trong thành phố là 22 và MPG trên đường cao tốc là 33. city MPG of 22 and a highway MPG of 31. Available with a 3.5- liter V6 engine, the XLE V6 and XSE V6 have a city MPG of 22 and a highway MPG of 33.