Cao đẳng Xavier Kỳ hạn 2023

Ngày học kỳ năm 2023 cho sinh viên

học kỳ 1. Thứ Sáu 27/01/23 đến Thứ Sáu 04/07/23

• Thứ Sáu 27/01/23 và Thứ Hai 30/01/23. Ngày phát triển nhân viên (ngày học sinh nghỉ học)
  • Thứ ba 31/01/23. Học sinh khối 7, 11, 12 trở lại
  • Thứ tư 01/02/23. Tất cả học sinh trở về
  • Thứ sáu 07/04/23. Thứ sáu tốt lành

học kỳ 2. Thứ Hai 24/04/23 đến Thứ Sáu 30/06/23

• Thứ hai 24/04/23. Ngày phát triển nhân viên (ngày nghỉ học)
  • Thứ ba 25/04/23. Ngày Anzac
  • Thứ tư 26/04/23. Tất cả học sinh trở lại
  • Thứ tư 31/05/23. Ngày phát triển nhân viên (ngày nghỉ học)
  • Thứ hai 06/12/23. sinh nhật vua

học kỳ 3. Thứ Hai 17/07/23 đến Thứ Sáu 22/09/23

• Thứ hai 17/07/23. Tất cả học sinh trở lại

học kỳ 4. Thứ Hai 10/09/23 đến Thứ Ba 19/12/23

• Thứ hai 10/09/23. Ngày phát triển nhân viên (TBC)
  • Thứ Sáu 15/12/23. Ngày học cuối cùng cho TẤT CẢ học sinh
  • Thứ Hai 18/12/23 và Thứ Ba 19/12/23. Ngày phát triển nhân viên (ngày học sinh nghỉ học)

Bấm vào đây để xem Lịch Phụ huynh/Học sinh trực tiếp của chúng tôi

Các ngày và giờ quan trọng cho năm học hiện tại, bao gồm các ngày nghỉ học, các ngày lễ quan trọng và giờ đổ chuông hàng ngày tại ba cơ sở của chúng tôi

Tại Junior Berwick và Officer Campuses của chúng tôi, các lớp học bắt đầu hàng ngày lúc 8. 50 giờ sáng, và học sinh tan học lúc 3 giờ. 00 tối

Tại Cơ sở Senior Beaconsfield của chúng tôi, các lớp học bắt đầu lúc 8 giờ. 50 giờ sáng, và học sinh tan học lúc 3 giờ. 20 giờ tối mỗi ngày trừ thứ Tư, khi các lớp học kết thúc lúc 1. 30 giờ chiều. Vào những ngày này, các buổi học thêm bắt đầu từ 2. 00 giờ tối cho bất kỳ sinh viên nào có thể yêu cầu họ. Tất cả các chuyến xe vẫn khởi hành bình thường từ 3. 20h tối

học kỳ 1
Thứ Hai ngày 30/01/2023 (Mùng 7, 10, 11 & 12)
Thứ Ba 31/01/2023 (Mùng 8 & 9)
Thứ năm ngày 6 tháng 4 năm 2023
học kỳ 4
thứ hai ngày 9 tháng 10 năm 2023
Thứ tư ngày 13 tháng 12 năm 2023

Chào mừng trở lại để bắt đầu Học kỳ 2. Tôi hy vọng tất cả học sinh, phụ huynh và nhân viên có thể tận hưởng một chút thời gian nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ lễ

Một học kỳ bận rộn khác đang đến với chúng ta với tất cả các cơ sở của Trường đang hoạt động sôi nổi. Hai Cơ sở Wells và Evanston của chúng tôi sẽ chào đón các sinh viên Tiếp nhận mới vào giữa năm khi họ bắt đầu các chuyến thăm chuyển tiếp đến nơi sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình giáo dục của họ tại Cao đẳng Xavier. Chúng tôi mong được chào đón những sinh viên này và gia đình của họ vào Cộng đồng Cao đẳng

Công việc tân trang và xây dựng vẫn tiếp tục ở tất cả các cơ sở, vì chúng tôi mong đợi phòng tập thể dục hai sân mới tại Cơ sở Two Wells sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 8. Việc tân trang lại các lớp học tại Cơ sở Evanston đã tiếp tục trong suốt kỳ nghỉ lễ với các lớp học và không gian mới được mở ra và tân trang lại để cho phép số lượng đăng ký ngày càng tăng. Văn phòng Mặt trận Gawler Belt và khu hành chính đã được tân trang lại đẹp mắt, cộng với một Trung tâm Giám đốc Nhà mới và không gian STEM đã được tạo ra
Thông tin thêm và chi tiết về các sự kiện xảy ra tại mỗi cơ sở trong học kỳ này sẽ được các Hiệu trưởng nêu ra khi học kỳ tiếp tục

Đánh dấu Flaherty
Hiệu trưởng

Evanston - Trưởng Cơ sở

Chào mừng đến với học kỳ 3. Cá nhân tôi muốn chào đón các sinh viên mới của chúng ta vào cộng đồng Cơ sở Evanston. Kayden (Lớp 3), Marlee (Lớp 1), Mia (Lớp 6) và Keeley (Lớp 3). Chúng tôi hy vọng bạn đã được chào đón với vòng tay rộng mở

Vào ngày 25 tháng 4, cả Hugo và Serena đều đại diện cho Cơ sở Evanston tại dịch vụ Ngày Gawler ANZAC. Đó là một dịch vụ đẹp để tưởng nhớ những người lính của chúng tôi.

Vào thứ Hai, các học sinh và giáo viên Lớp 6 rất hào hứng của chúng tôi đã lên xe buýt đến Khu cắm trại El Shaddai nằm bên bờ sông Murray xinh đẹp tại Wellington. Tất cả đã có ba ngày phiêu lưu, thử thách thể chất và tình bạn cũng như rất nhiều món ăn ngon để tiếp thêm sinh lực cho các nhiệm vụ phía trước. Đặc biệt ấn tượng là cách học sinh của chúng tôi làm việc cùng nhau để giải quyết vấn đề và cách các em khuyến khích các bạn của mình vượt qua những thử thách cá nhân. Đu quay khổng lồ, thẻ laser và chèo thuyền là những điểm nổi bật đặc biệt. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn Cha Chris Ford, Ông Proctor, Cô Hutchison, Cô Loprete đã hỗ trợ và tham dự trại cũng như nhân viên El Shaddai đã làm cho trải nghiệm của chúng tôi trở nên đáng nhớ như vậy

Chúng tôi cũng vui mừng thông báo rằng Elise Underdown sẽ gia nhập Cơ sở Evanston với tư cách là cố vấn mới của chúng tôi. Điều này rất thú vị vì chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ nhiều hơn cho phúc lợi của học sinh

Rozanna Elmassih
Hiệu trưởng - Evanston

Gawler Belt - Hiệu trưởng

Cao đẳng Xavier Kỳ hạn 2023

Tập trung vào cải tiến liên tục
Trong kỳ nghỉ Học kỳ 1, Nhóm Bảo trì tuyệt vời của chúng tôi đã tiến hành nâng cấp thành công lớp học T4 thành Phòng thí nghiệm STEM chính thức đầu tiên của trường, cùng với Trung tâm Giám đốc hoàn toàn mới được thành lập trong không gian lớp học B9 hiện có của chúng tôi. Phản hồi mà chúng tôi nhận được từ cả học sinh và nhân viên liên quan đến những nâng cấp quan trọng này là đặc biệt tích cực

Nuôi dưỡng một nền văn hóa xuất sắc
Cơ sở Gawler Belt tiếp tục duy trì một vị trí đặc biệt mạnh mẽ liên quan đến việc có một đội ngũ nhân viên tận tâm có tay nghề cao, những người tận tâm làm việc với các sinh viên trong sự chăm sóc của họ. Năm nay, chúng tôi có tổng cộng tám giáo viên hiện đang tham gia vào quy trình chứng nhận Giáo viên dẫn đầu và có thành tích cao (HALT). Chứng nhận giáo viên quốc gia là một cách tiếp cận phối hợp trên toàn nước Úc để hỗ trợ giáo viên phát triển sự nghiệp của họ trong khi vẫn ở trong lớp học, nơi họ có thể có tác động lớn nhất đến việc học tập của học sinh. Ngoài việc có nhân viên tham gia vào quy trình HALT, chúng tôi còn có một số lượng lớn giáo viên đang thực hiện chương trình 'Dám lãnh đạo', chương trình này trực tiếp hỗ trợ giáo viên hình thành khả năng lãnh đạo và khả năng lãnh đạo các nhóm hoạt động hiệu quả. Cuối cùng, chúng tôi có tổng cộng ba nhà lãnh đạo chủ chốt sẽ tham dự Hội nghị AI Quốc gia tại Sydney trong những tuần tới. Hội nghị sẽ cung cấp cho nhân viên của chúng tôi quyền truy cập vào nghiên cứu mới nhất liên quan đến việc sử dụng AI với trọng tâm cụ thể là hiểu sâu hơn về sức mạnh ChatGPT và tác động tiềm ẩn của nó đối với cách học sinh học và truy cập thông tin

Siêu xe chạy bằng sức người của Úc
Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Trường sẽ có một đội thi đấu trong cuộc đua Pedal Prix vào thứ Bảy ngày 20 tháng 5 này tại The Bend Motorsport Park, Tailem Bend. Sự kiện kéo dài 6 giờ có màu xanh từ 10 giờ sáng và cờ ca rô kết thúc cuộc đua lúc 4 giờ chiều. Nhóm Pedal Prix của chúng tôi thực sự mong muốn được chạy thử chiếc xe hoàn toàn mới của chúng tôi 'Bosco I' vừa được chuyển đến trường Cao đẳng. Chúc các em học sinh cuối tuần vui vẻ

John Cameron
Hiệu trưởng – Gawler Belt

Gawler Belt - Gặp gỡ Bề Trên Cả Salêdiêng

Vào Thứ Tư, ngày 26 tháng Tư, ba Trưởng Cơ sở Gawler Belt của chúng tôi, Stephanie Cirillo, Keeley Hurst và Zachary Sadiwnyk, Cô Kiara Rawlinson (Cơ sở Gawler Belt), Thầy James Sutton (Cơ sở Two Wells) và tôi, đã đến Melbourne để gặp Thầy Hiệu trưởng Salêdiêng,

Chúng tôi tụ họp với các thủ lĩnh sinh viên và giáo viên khác từ các trường chị em Salêdiêng của chúng tôi từ New South Wales và Victoria tại Đại học Salesian, Chadstone. Ngày này được tạo điều kiện bởi các thành viên của Nhóm Mục vụ Giới trẻ Salêdiêng, dẫn đầu bởi Cha Brian Ahern, cựu Tuyên úy Đại học Xavier

Buổi sáng bao gồm một loạt các hoạt động làm quen và tham dự Đại hội chính thức kỷ niệm 100 năm tại trường Cao đẳng Salêdiêng. Tại Đại hội, các đội trưởng của chúng tôi say sưa nói về việc là sinh viên của trường Cao đẳng Xavier. Cha Angel ngỏ lời với những người tụ họp, với sự trợ giúp của một thông dịch viên vì ngôn ngữ mẹ đẻ của ngài là tiếng Tây Ban Nha, và làm phép một tấm bảng để ghi nhận một trăm năm sự hiện diện của Dòng Salêdiêng tại Úc. Điểm nhấn của buổi họp mặt là khi anh cầm cây đàn ghi-ta, vừa chơi vừa hát hai ca khúc khiến mọi người ngạc nhiên.

Vào buổi chiều, Cha Angel đã dành hai giờ đồng hồ với các nhà lãnh đạo để nói chuyện và trả lời các câu hỏi của họ, lần này được hỗ trợ bởi Cha Frank Maloney, cựu Giám tỉnh Úc, với tư cách là thông dịch viên của ngài.

Chuyến thăm này là một cơ hội hiếm có và tuyệt vời để gặp gỡ Cha Bề Trên Cả Salêdiêng. Họ thường không đi du lịch từ Rome đến Úc thường xuyên

Đội trưởng của Gawler Belt Campus là những đại sứ xuất sắc cho tất cả các thành viên của Cộng đồng Cao đẳng Xavier

Gareth Watson
Trợ lý Hiệu trưởng Bản sắc và Sứ mệnh Tôn giáo

Đai Gawler - Nông nghiệp Lớp 9 và 10

Vào thứ Tư, ngày 11 tháng 5, một số học sinh từ Lớp 9 và 10 đã tham gia chương trình 4 Nghề nghiệp HẤP DẪN trong Nông nghiệp với Đại học CQ. Các em xác định điểm mạnh cá nhân của mình và sau đó trong suốt cả ngày, các em được tiếp xúc với các nghề nghiệp khác nhau trong ngành Nghề trồng nho liên quan đến những điểm mạnh đó. Một phần trong ngày là chuyến tham quan Lambert Estate Wines ở Angaston với Kirk Lambert và Ty Hasse. Chuyến tham quan bắt đầu tại vườn nho và theo dõi quá trình sản xuất rượu vang cho đến cửa hầm rượu với nhiều cơ hội nghề nghiệp được thảo luận trên đường đi

Ngày này được tài trợ bởi Viện Nghề nghiệp Quốc gia của Chính phủ Úc, EXCITED 4 Nghề nghiệp trong Nông nghiệp là một sáng kiến ​​chung của CQUniversity Australia và một loạt các đối tác trong ngành bao gồm Wine Australia, Barossa Wine và Clare Valley Wine & Grape. Cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia và giúp sinh viên của chúng tôi xác định nhiều cơ hội nghề nghiệp và việc làm trong ngành rượu vang

Zoe Joyce
điều phối viên nông nghiệp

Two Wells - Trưởng Cơ Sở

Chúng tôi muốn gửi lời chào mừng nồng nhiệt trở lại Học kỳ 2 tới cộng đồng của chúng ta khi chúng tôi mong chờ một học kỳ tuyệt vời

Học kỳ này đã bắt đầu thành công rực rỡ với một số hoạt động giảng dạy và học tập tuyệt vời cũng như các sự kiện đang diễn ra. Các buổi lễ Ngày ANZAC tại địa phương có sự tham dự của nhân viên và học sinh trong những ngày lễ; . Thêm vào đó là buổi lễ vô cùng cảm động mà nhóm Lớp 9 của chúng tôi đã tham gia cho Hành trình Nghi thức; . Học sinh, gia đình và giáo viên gặp nhau khi mặt trời mọc ở Semaphore trên bãi biển, và sau đó dành cả ngày cùng nhau. Cảm ơn Adele Taylor, Simone Dajeman và Nick Skewes vì ​​sự tổ chức của họ. Cũng xin cảm ơn Mark Flaherty, Naomi Henderson, Nathan Clarke và Gareth Watson vì sự hỗ trợ của họ

Học kỳ này sẽ chứng kiến ​​sự tiến bộ đáng kể với việc xây dựng nhà thi đấu, điều này rất thú vị. Chúng tôi sẽ chào đón Xavier Bambinos của chúng ta trong học kỳ này khi các em chuẩn bị chuyển sang trường học. Chúng tôi cũng sẽ phát hành các báo cáo chính thức cho sinh viên vào cuối học kỳ;

Tôi muốn gửi lời chào nồng nhiệt đến các nhân viên hỗ trợ mới Darian Abley, Vicky Peters và Melissa Wallis, những người đã bắt đầu học kỳ này - chúng tôi rất vui mừng khi có họ tham gia và chào mừng họ đến với Cộng đồng Đại học

Janet Coomber
Trưởng Cơ sở - Two Wells

Two Wells - Hành Trình Nghi Thức Lớp 9

Trong suốt năm nay, học sinh Lớp 9 đã bắt đầu nghi thức chuyển trường kéo dài một năm. Chương trình Hành trình Nghi thức là một chương trình đặc trưng dành cho học sinh Lớp 9 của chúng tôi nhằm mục đích hướng dẫn các em trong hành trình trưởng thành. Hành trình Nghi thức cung cấp một phương tiện để học sinh tham gia vào cuộc thảo luận có ý nghĩa về việc trở thành những người lớn có trách nhiệm, kiên cường, tháo vát và tôn trọng. Cùng nhau, chúng tôi tìm cách trang bị và trao quyền cho học sinh của mình trở nên tự tin, có mục đích và tràn đầy niềm tin khi các em khám phá ý nghĩa của việc trở thành người lớn và cách tìm thấy vị trí của mình trên thế giới

Mỗi giai đoạn của cuộc hành trình được đánh dấu bằng một sự kiện đáng nhớ để tôn vinh quá trình chuyển đổi sang tuổi trưởng thành của học sinh. Vào thứ Tư, ngày 3 tháng 5, học sinh và những người thân yêu đã được chào đón đến tham dự Buổi lễ Chào đón và Khởi hành Bình minh tại Câu lạc bộ Cứu sinh Lướt sóng Semaphore. Một sự kiện quan trọng, các buổi lễ biểu thị sự khởi đầu của hành trình từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành và là thời điểm đặc biệt để các gia đình suy ngẫm và chúc mừng phước lành của gia đình và bày tỏ sự đánh giá cao và biết ơn lẫn nhau trong bữa ăn sáng chung. Họ ngắm mặt trời mọc và chào đón những khởi đầu mới, cùng các học sinh hồi tưởng lại những năm đã qua và dự tính cho những năm sắp tới

Sau đó, các học sinh bắt đầu một ngày trải nghiệm mới với các giáo viên Nghi thức Hành trình và Cha Chris. Các học sinh đã đến Vườn Bách thảo và Chợ Trung tâm Adelaide để trải nghiệm những món ăn mới, dừng lại để suy ngẫm và tham gia vào một loạt các thử thách bao gồm trượt dây nơi các em thể hiện sự kiên nhẫn và hỗ trợ lẫn nhau. Các sinh viên cũng đã đến thăm Nhà thờ St Francis Xavier, nơi họ dừng lại để suy ngẫm về những trải nghiệm của mình và cầu nguyện để được Chúa hướng dẫn và ban phước cho năm tới. Đó là một sự kiện rất đặc biệt mà chúng tôi tin rằng học sinh của chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ

Lời chứng thực của sinh viên

"Ngày thật tuyệt vời. Tụ tập cùng nhau vào lúc bình minh để dành thời gian chất lượng với bạn bè và gia đình của chúng tôi là một khoảnh khắc đặc biệt để gắn kết và trở nên gần gũi hơn. Chúng tôi đã vượt qua thử thách với tư cách là một nhóm và gần gũi hơn với điều đó. "
– Gạo Kayleigh

"Lễ Gọi và Lên đường đã thay đổi cuộc đời tôi và gia đình tôi. Chúng tôi đã có thể cùng nhau suy ngẫm và chia sẻ bữa sáng mà chúng tôi không thường làm. Ngày này sẽ luôn đặc biệt với tôi. "
– Hy vọng Argent

Two Wells - Ngày của mẹ và ngày đặc biệt của phụ nữ

Vào Thứ Năm, ngày 11 tháng 5, Lễ tân Cơ sở Two Wells của Đại học Xavier, các học sinh Lớp 1 và Lớp 2 đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày của Mẹ và Ngày Phụ nữ Đặc biệt. Ngày đặc biệt này ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp quan trọng, sự chăm chỉ, cam kết, niềm tin và tình yêu của những người mẹ và những người phụ nữ đặc biệt đã gieo vào cuộc đời con cái chúng ta. Học sinh vô cùng phấn khích và tự hào khi được chào đón những người thân yêu vào lớp học sau bữa trưa để chia sẻ việc học của mình cũng như tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật và thủ công, đọc và vẽ

Sau khi tham quan lớp học, các bà mẹ và những người phụ nữ đặc biệt của chúng tôi đã tụ tập để thưởng thức một bữa trà chiều dễ thương với mứt và bánh nướng kem thơm ngon từ tiệm bánh Two Wells Bakery địa phương. Cùng với trà và cà phê, có thời gian để thư giãn, trò chuyện và kết nối với nhau.
Chúng tôi chúc tất cả các bà mẹ của chúng tôi một Ngày của Mẹ tuyệt vời và xứng đáng

Adele Taylor
Điều phối viên R-2 đầu năm

Two Wells - Không gian đột phá 1 Tin tức

Sinh hoạt giờ ăn trưa
Breakout Space 1 là một nơi vui chơi sôi động cho học sinh ghé thăm trong giờ ăn trưa. Học sinh thích thú với nhiều hoạt động. Nhìn thấy nụ cười của học sinh và nghe thấy niềm hạnh phúc trong phòng mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui. Đối với một số học sinh, đó là chương khởi đầu của những tình bạn mới và tìm kiếm vị trí của họ.

Breakout Space 1 có tô màu, góc đọc sách, trò chơi ghép hình, khu vui chơi và góc Lego mỗi ngày.

HUB 1 có các hoạt động hàng ngày sau.

• Thứ Hai – Cờ vua và UNO
  • Thứ Ba - Trò chơi bài Taco, Cheese, Dê, Pizza
  • Thứ tư - Học cách vẽ
  • Thứ Năm – Ngày xem phim
  • Thứ sáu - Ngày thủ công

bài học thư viện
Trong Học kỳ 1, các thư viện trên khắp nước Úc đã tổ chức Tháng 'Yêu thư viện của bạn'.

Đó là thời điểm để nhớ rằng thư viện của chúng ta là nơi chúng ta có thể tìm thấy một cuộc phiêu lưu, khám phá những hành trình tuyệt vời trong sách, học các kỹ năng mới và tìm hiểu xem chúng ta là ai và chúng ta cung cấp những gì. Chúng tôi cùng nhau tham gia và 'thể hiện tình yêu' trong Thư viện của chúng tôi.

Trọng tâm của điều khoản này là Giờ kể chuyện đồng thời trên toàn quốc, Chọn cuốn sách phù hợp với tôi và Thử thách đọc sách của Thủ hiến.