Dota 2 - Enigma Xây dựng Hướng dẫnTiểu sử Quá khứ của Enigma là một điều vô cùng bí ẩn mà không ai biết hay hiểu rõ. Chỉ có một tí câu chuyện hay truyền thuyết được lưu truyền, mà đa phần chỉ là ngụy tạo và đã bị vạch trần theo thời gian. Trên thực tế, những miêu tả ít ỏi về tiểu sử thực sự của Enigma, cũng bí ẩn vô cùng: Hắn là lực lượng của vũ trụ, là kẻ cắn nuốt các thế giới. Hắn tồn tại trong hư không (the Void), có lúc hữu hình, có lúc siêu hình. Hắn là sinh vật tồn tại giữa nhiều vị diện. Có một truyền thuyết kể rằng, hắn từng là một nhà giả kim (Alchemist) vĩ đại với ý đồ muốn giải mã bí ẩn của vũ trụ, và bị chính vũ trụ nguyền rủa bởi cái ý định ngạo mạn đó. Ở trong một truyền thuyết khác, hắn đến từ thời cổ đại, là một loại trọng lực lạ kỳ (có thể là 1 loại Trọng Lực có Sinh Mệnh), là nhân cách của vực sâu (Abyss) được sinh ra từ trước khi tia sáng đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ– một thanh âm vặn vẹo đến từ trạng thái nguyên thủy nhất của bóng tối. Còn có một truyền thuyết khác cổ xưa hơn, nói rằng hắn chính là viên hằng tinh đầu tiên bị hủy diệt, một lỗ đen vũ trụ có tri giác được sinh ra và trở thành một dạng tồn tại phức tạp – động cơ của hắn không ai được biết, lực lượng của hắn không ai có thể ngăn cản, bản thân hắn chính là sự tồn tại của sự hủy diệt. VAI TRÒ - Disabler - Initiator - jungler - Pusher STATS
Enigma là một trong những người khởi xướng tốt nhất trong DotA. Ông có một lỗ đen sẽ hút tất cả kẻ thù gần đó và gây thiệt hại cho họ. Trong khi tất cả những kẻ thù đang bị hút, nhóm của bạn có thể dễ dàng quấy rối và giết chết tất cả kẻ thù. Mở đầu trò chơi, ông cũng là một jungler, với tổng ediolons của mình, ông có thể ở lại trong rừng cho đến khi anh nhận được tất cả các mục, ông cần phải sẵn sàng cho hành động.
1. Malefice Tập trung hận thù Enigma vào một mục tiêu, làm cho nó có thiệt hại và trở thành liên tục choáng váng cho nhiều trường hợp. Một ví dụ tấn công mỗi 2 giây.
Sự hiện diện của Enigma gây ra một cảm giác của nether kéo vào sự tồn tại của một người. choáng kẻ thù mỗi 2 giây. Một kỹ năng tốt để giúp bạn bắt đối phương. Các thiệt hại không phải là quá lớn, nhưng đó là ok để giúp gây tổn hại mục tiêu của bạn. 2. Demonic Conversion Tách một leo vào ba khía cạnh ác độc của chính nó, tất cả dưới sự kiểm soát của Enigma. Các cuộc tấn công thành công lặp đi lặp lại làm cho chúng nhân một lần nữa; khi điều này xảy ra, các Eidolon đã phục hồi sức khỏe của họ.
Enigma có khả năng xé một con vào một không gian khác -. Kết quả là một bộ ba của Eidolon thanh tao đã ám ảnh máy bay hữu hình này là kỹ năng farm rừng, bạn có thể chuyển đổi một khu rừng nhỏ bò vào Eidolon đó sẽ bể thiệt hại từ creep rừng và cũng giúp giết chết họ. Không thể chuyển đổi creep rừng lớn như Centaur hoặc Wildkin. 3. Midnight xung Steeps một lĩnh vực ma thuật đen, làm hư hại đơn vị đối phương dựa trên tối đa của HP.
Một phần của thế giới từ từ xuống vào khoảng không. Một kỹ năng mà sẽ làm tổn hại đến đối phương mà đứng trong Aoe của kỹ năng này. Các thiệt hại được coi là tốt. 3% -6% của HP tối đa mỗi giây. Một kỹ năng tốt đẹp để quấy rối kẻ thù trong combat. 4. Black Hole Chuyển - Triệu hồi một cơn lốc mà sucks trong kẻ địch xung quanh. Kẻ thù bị ảnh hưởng bởi hố đen không thể di chuyển, tấn công, hoặc phép thuật. Các đơn vị có được gần gũi hơn với trung tâm, thiệt hại hơn được xử lý.
Thế giới run rẩy như các kênh Enigma xoáy tao hủy diệt, đưa nó vào thế giới của con người. Đây là mạnh nhất cuối cùng trong trò chơi. Một lỗ đen đó hút tất cả kẻ thù gần đó và cũng có thể gây tổn hại cho họ. Nếu bạn có thể cast này thành công và ít nhất 2-3 bắt anh hùng bên trong hố đen của bạn, nó gần như là một đảm bảo rằng đội bóng của bạn sẽ giành chiến thắng trong combat bởi vì trong khi kẻ thù đang bị hút bởi Blackhole, đồng minh của bạn có thể dễ dàng quấy rối họ. SKILLBUILD Level 1: Demonic Conversion Level 2: Malefice Level 3: Demonic Conversion Level 4: Malefice Level 5: Demonic Conversion Level 6: Black Hole Level 7: Demonic Conversion Level 8: Malefice Level 9 : Malefice Level 10: Midnight Pulse Level 11: Black Hole Level 12: Midnight Pulse Level 13: Midnight Pulse Level 14: Midnight Pulse Level 15: Stats Level 16: Black Hole Level 17-25: Stats Tại sao max chuyển đổi quỷ đầu tiên? Bạn cần nó để farm rừng, nâng cao creep và sử dụng nó cho tank và làm tổn hại đến rừng creep. Tại sao max Malefice trước Midnight xung? Malefica là một khả năng gây choáng nhắm mục tiêu được nhiều hơn cần thiết trên early- trò chơi giữa các hoạt động gank. và xung Midnight là hữu ích hơn về các trò chơi muộn để làm tổn hại kẻ thù trong combat. Chiến lược Late Game Hoạt động: Sacrifice - Tiêu thụ 150 HP để tạm thời đạt được 150 Mana. Kéo dài trong 10
giây. Tại sao Soul Ring? Nó sẽ meake kỹ năng của bạn 'Đẻ Spiderlings' sử dụng liên tục hơn trong mọi tình huống vào đầu trò chơi (để tạo ra nhiều nhện, hoặc để sách nhiễu và nhận giết chết) 2. Mekansm Hoạt động: Khôi phục - Hồi phục 250 HP và cung cấp cho 2 áo giáp trong một khu
vực. Tại sao Mekansm? Chữa lành cho tất cả các đồng minh trong AoE, là phải cho combat.
Tại sao mặc định khởi
động? Vâng, bạn cần phải lưu kẻ thù vàng Blink dao găm và BKB của bạn. Vì vậy, nó sẽ là khôn ngoan để sử dụng giày màu nâu này. Hoạt động: Blink - Teleport đến một điểm mục tiêu lên đến 1200 đơn vị đi. Nếu thiệt hại được lấy từ một hero đối phương, Blink Dagger không thể
được sử dụng trong 3 giây. Blink Dagger là một sản phẩm hoàn hảo cho bạn để bắt đầu mục đích. Mục này sẽ làm cho bạn có thể nhảy thẳng vào sự tập trung của đối phương , do đó bạn có thể làm một Blackhole hoàn hảo.
Hoạt động: Avatar - Tài trợ chống phép. Thời gian và giảm thời gian hồi với mỗi lần sử dụng. Cuối cùng một số khả năng có thể vô hiệu hóa thông qua Black King Bar. + 10 Sức mạnh Tại sao Black King Bar? Nó cung cấp cho bạn khả năng sống sót trong một combat vì bạn sẽ nhận được kháng phép trong combat. Bởi chống phép, bạn có thể tiếp tục chiến đấu và không thể bị gián đoạn (trừ Roar Beastmaster hoặc Lasso Batrider của)
6 Pipe of Insight Hoạt động: Barrier - Cung cấp cho các đơn vị lân
cận thân thiện với một lá chắn ngăn chặn 400 dam phép. Tại sao Pipe of Insight? Cung cấp cho hàng rào cho tất cả các đồng minh trong AoE rằng Block 400 dam phép, rất hữu ích. Guard 7 Shiva Tổng chi phí: 4700 Công thức: Plate Mail + Nhân viên Mystic + Công thức Hoạt động: Arctic Blast - phát ra một làn sóng đóng băng mà không 200 thiệt hại cho kẻ thù và làm chậm di chuyển của chúng -40% cho 4,0
giây. Tại sao Shiva? Mặt hàng này là rất tốt trong combat, Với sự làm chậm tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển, kẻ thù sẽ khó di chuyển và tấn công vào combat. Một cơ chế bảo vệ tốt đẹp cho đội bóng của bạn. 8. Refresher Orb Tổng chi phí: 5300 Hoạt động: Thiết lập lại thời gian hồi chiêu - Cấu hình lại các cooldown của tất cả các mặt hàng và khả năng của bạn. + 5 HP
Regeneration Tại sao Refresher Orb? Nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng đúc Blackhole 2 lần mà có thể phá hủy tất cả các kẻ thù. Hoạt động: Teleport - Dịch chuyển bạn đến một unit không phải hero đồng minh hoặc cấu trúc. Boots of Travel là một đề xuất vào cuối trò chơi, quốc phòng nhanh chóng. Tốt mục hỗ trợ và khởi xướng như bạn
Chân của mình + Lỗ đen của bạn là cơn ác mộng tồi tệ nhất cho tất cả các đội đối phương 2. Tidehutnter Ravage của mình + Lỗ đen của bạn là một sự kết hợp hoàn hảo khởi nguồn. 3. Naga Siren Song + Lỗ đen của mình là một thiết lập hoàn hảo cho mọi combat |