Lương tối thiểu vùng sẽ tăng bao nhiêu vào tháng 7/2023?

Diễn biến tăng lương tối thiểu mới nhất được 7 triệu lao động theo sát. Cuối cùng, vào năm 2023, mức lương tối thiểu ròng đã được tăng lên 8 nghìn 506 liras. Trong những trường hợp bình thường, mức lương tối thiểu được xác định lại hàng năm trong ủy ban xác định do liên đoàn lao động, liên đoàn người sử dụng lao động và Bộ Lao động và An sinh Xã hội tổ chức. Tổng thống Erdoğan tuyên bố rằng sẽ có một đợt tăng lương tối thiểu tạm thời. Bộ trưởng Bilgin nhấn mạnh mức lương tối thiểu là 500 đô la. Nó đang được điều tra liệu sẽ có một sự gia tăng tạm thời và chia sẻ phúc lợi trong mức lương tối thiểu hay không. Vậy mức lương tối thiểu sẽ là bao nhiêu?

BỘ TRƯỞNG BİLGİN KÝ THÁNG 7 CHO TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU

Vedat Bilgin, Bộ trưởng Bộ Lao động và An sinh xã hội, tuyên bố rằng họ đã thực hiện một bước lịch sử liên quan đến việc tăng mức lương tối thiểu sẽ được thực hiện vào tháng 7 và họ đã loại trừ thu nhập khỏi thuế.

"SẼ LÀ KHOẢNG $500"

Bộ trưởng Bilgin cho biết, "Không có thuế từ mức lương tối thiểu trong 1,5 năm. Vào tháng 7, chúng tôi sẽ điều chỉnh nó theo cách duy trì sức mua thực sự của nó. Vào tháng 1, chúng tôi đã thực hiện một thỏa thuận đưa nó lên mức cao nhất là hơn 455 đô la trong lịch sử của nước Cộng hòa. Chúng tôi sẽ làm điều tương tự vào tháng Bảy. Sẽ có một tỷ lệ trên cơ sở khoảng 500 đô la. Công việc của chúng tôi đã sẵn sàng. đã sử dụng cụm từ "

MỨC TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU THÁNG 7 NĂM 2023 SẼ BAO NHIÊU?

Chưa xác định được mức tăng lương tối thiểu vùng tháng 7. Sau các cuộc đàm phán do Ủy ban xác định mức lương tối thiểu tổ chức, tỷ lệ tăng sẽ trở nên rõ ràng. Mức lương tối thiểu ròng và gộp dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 7

Thông báo về việc tạm thời tăng lương tối thiểu đến từ Tổng thống Erdoğan trong vài ngày qua. Những con số đầu tiên bắt đầu được phát âm trong hậu trường trước đợt tăng giá sẽ được tổ chức vào tháng Bảy. Chà, mức tăng lương tối thiểu trong tháng 7 là bao nhiêu, nó sẽ là bao nhiêu phần trăm?

22. 05. 2023 09. 40 Cập nhật mới nhất. 22. 05. 2023 09. 40

A A

Đăng ký Chia sẻ lên Google Tin tức Chia sẻ lên FlipBoard

Tin tức tiếp tục

Thêm tin tức

Tin tức tiếp tục

Thêm tin tức

Đôi mắt đổ dồn vào các tuyên bố sẽ được đưa ra cho việc tăng lương tối thiểu vào tháng Bảy. Tuyên bố mà người lao động đang háo hức chờ đợi mức lương tối thiểu đến từ Tổng thống Erdoğan. Đây là thông tin trong tuyên bố đó

KHI NÀO LƯƠNG TỐI THIỂU LÀ TRUNG CẤP?

Tổng thống Erdoğan chấm dứt cuộc tranh luận tạm thời về mức lương tối thiểu đã diễn ra trong một thời gian. Erdogan hôm nay đã thông báo tại Cuộc họp nhóm của Đảng AK trong Quốc hội rằng một đợt tăng bổ sung sẽ được thực hiện đối với mức lương tối thiểu vào tháng Bảy. Tổng thống Recep Tayyip Erdoğan chính thức thông báo rằng mức lương tối thiểu sẽ được tăng vào tháng Bảy. Erdogan tại Cuộc họp Nhóm Đảng AK của Đại hội đồng Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ (TBMM): "Có một đợt tăng lương tối thiểu vào tháng Bảy. " nói

THỜI GIAN TRUNG CẤP ĐẾN LƯƠNG TỐI THIỂU LÀ BAO NHIÊU, TỶ LỆ BAO NHIÊU?

“Chúng tôi sẽ tăng lương tối thiểu vào tháng Bảy. " Lời của Erdogan, trong tuyên ngôn bầu cử của Đảng AK, "Chúng tôi sẽ tăng lương tối thiểu vào tháng 7 năm nay, như chúng tôi đã làm vào năm ngoái.". Bây giờ hãy chú ý đến việc tăng lương tạm thời lên mức lương tối thiểu vào tháng Bảy

Tin đang cập nhậtTin còn tiếp

Nhà kinh tế lao động Tarkan Zengin đã liệt kê các thông số như "tỷ lệ lạm phát trong nước, tình hình kinh tế trong nước, tình hình sức mua của người lao động, chỉ số sống" là lý do cho việc tăng giá tạm thời.

Tất cả các thông số này đều nằm trong bảng để tăng mức lương tối thiểu vào tháng 7. Theo số liệu mới nhất của Türk-İş, một trong những Ủy ban xác định mức lương tối thiểu, mức lương tối thiểu là 1,84 liras dưới mức đói. “Nhu cầu này đặc biệt đến từ người lao động, nhu cầu này đến từ các công đoàn,” Zengin nói.

Chênh lệch lạm phát tháng 1, tháng 2 và tháng 3 là 12%, lạm phát tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ được cộng vào, theo đó dự kiến ​​lương tối thiểu sẽ tăng vào tháng 7. Tỷ lệ nổi bật là 20% và nếu mức lương tối thiểu tăng 20%, mức lương tối thiểu sẽ tăng lên hai con số và sẽ tăng lên 10 nghìn 207 liras. Tarkan Zengin đã giải thích kỳ vọng này bằng câu “Khi chúng ta xem xét tỷ lệ lạm phát sẽ diễn ra vào tháng 4, tháng 5 và tháng 6, tôi thấy nhiều khả năng nó sẽ nằm trong khoảng 20-30%”.

“Chúng tôi không có kế hoạch đưa mức lương tối thiểu vùng vào chương trình nghị sự. Khi áp dụng mức lương tối thiểu vùng, sự dịch chuyển dân số trong cả nước có thể khác đi. Có những ưu đãi cho việc này. Ưu đãi được thực hiện khi ngành công nghiệp được thành lập ở các khu vực có ít ngành công nghiệp hơn. " nói

Mặt khác, Bilgin lặp lại tuyên bố 500 đô la cho mức lương tối thiểu và thông báo rằng một quyết định sẽ được đưa ra phù hợp với quyết định của ủy ban. Bộ trưởng Bilgin đã sử dụng các tuyên bố sau đây về chủ đề này;

"Ủy ban tiền lương tối thiểu là một ủy ban mà chúng tôi là thành viên thay mặt cho người sử dụng lao động, liên đoàn lao động và công chúng. Ủy ban này đưa ra các quyết định. Chúng tôi đánh giá theo quyết định hoa hồng. Bây giờ sẽ không đúng về mặt đạo đức đối với tôi khi giải thích các con số từ đây. Tôi đang nói điều này; . "

Lương tối thiểu vùng sẽ tăng bao nhiêu vào tháng 7/2023?

Mức lương tối thiểu ròng được áp dụng cho năm 2023 là 54 phần trăm. Tổng 10 nghìn 8 TL, ròng 8 nghìn 506 với mức tăng 7. Lúc đó là 8 TL. Sau Cuộc họp của Nhóm Đảng AK được tổ chức vào Thứ Tư, ngày 29 tháng 3 năm 2023, Tổng thống Erdoğan cho biết, "Có một đợt tăng lương tối thiểu tạm thời vào tháng Bảy."

Phút cuối, lương tối thiểu vùng 2023 sẽ là bao nhiêu?

Tổng thống Erdogan công bố với công chúng mức lương tối thiểu sẽ được áp dụng vào năm 2023. mức lương tối thiểu là gì?

Lương tối thiểu vùng sẽ tăng vào tháng 7/2023?

Cuối cùng, mặc dù mức lương tối thiểu ròng sẽ được tăng lên 8 nghìn 506 liras vào năm 2023, nhưng mức tăng lương tối thiểu cho tháng 7 sẽ được xác định bởi ủy ban xác định mức lương tối thiểu. Đưa ra một tuyên bố khác về chủ đề này, Bộ trưởng Bilgin cho biết, "Mức lương tối thiểu sẽ được đánh giá lại vào tháng Bảy.

Tháng 7 tăng lương tối thiểu vùng bao nhiêu?

Theo tin tức của Sabah, các đánh giá được thực hiện trên 20, 30, 40 phần trăm trong việc tăng lương tối thiểu. Nếu mức lương tối thiểu tăng 20 phần trăm, mức lương 8 nghìn 506 lira hiện tại sẽ tăng lên 10 nghìn 207 lira. Nếu mức lương tối thiểu tăng 30%, mức lương 8 nghìn 506 lira hiện tại sẽ tăng lên 11 nghìn 57 lira.