Top 20 mob hiếm nhất trong minecraft năm 2022

14/07/2022 14:30

Dưới đây là 7 mob thú vị nhất trong Minecraft 1.19.

Danh sách mob của Minecraft càng ngày càng tăng khi tựa game được ra mắt trước ra mắt và bộ sưu tập đã tăng lên nữa sau bản cập nhật 1.19. Điều này dẫn đến việc bắt gặp các mob đa dạng và hấp dẫn hơn trong thế giới Minecraft.

Sau The Wild Update được phát hành, người chơi Minecraft sẽ không thiếu những mob thú vị để tìm. Những mob này khác nhau về ngoại hình, tính khí và gameplay đối với game thủ. Các địa điểm mà mob có thể được tìm thấy cũng đa dạng như chính các sinh vật, vì vậy người chơi bắt đầu chạm trán bất kỳ lúc nào trong thời gian khám phá. 

Dưới đây là 7 mob thú vị nhất trong Minecraft 1.19.

Axolotls

Axolotls, một mob thuỷ sinh tìm được tìm thấy trong các hang động Minecraft, với tính tình khá thân thiện, có thể thuần hóa và chỉ trở nên hung dữ nếu bạn tấn công chúng trước.
Sau khi thuần hoá, Axolotls có thể hỗ trợ game thủ rất nhiều khi sinh tồn trong Minecraft. Axolotls có rất nhiều màu đặc sắc, bao gồm Axolotls màu xanh lam là vô cùng hiếm thấy. 

Allay

Allay là mob giành chiến thắng trong cuộc thi mob của Minecraft LIVE 2021, Allay là mob hữu ích cho người chơi, được tìm thấy gần các tiền đồn kẻ cướip và biệt thự gỗ và sao chép Allay. Sau khi ra mắt, người chơi có thể thuần hóa sinh vật này bằng một chiếc bánh quy.

Xem thêm: Minecraft: 10 tính năng bí mật mà game thủ lâu năm có thể chưa biết đến

Rận Endermite

Rận Endermite một loài mob rất hiếm, chỉ có thể tìm thấy ở các vị trí dưới lòng đất trên bản đồ được gọi là pháo đài. Chúng giống Silverfish, nhưng có sức mạnh Enderman. Endermite không sinh sản tự nhiên, chỉ khi xảy ra dịch chuyển của Enderman hoặc khi sử dụng Ngọc Ender.

Endermite có 5 % cơ hội xuất hiện khi bạn thả Enderpearl (Ngọc Ender). Endermite sẽ có 8 máu (4 tim).

Skeleton Horsemen

Skeleton Horsemen, Kỵ sĩ bộ xương là một mob khá hiếm. Được trang bị vũ khí, giáp và ngựa được yểm bùa.

Mob này vô cùng kkhó tiêu diệt, nhưng nếu người chơi có thể triệt hạ được Kỵ sỉ này, bạn sẽ nhận được con ngựa xương này cho riêng mình. Đây cũng là một trong những thú cưỡi hiếm nhất trong Minecraft. 

Wither

Wither , một con boss Minecraft có thể triệu hồi thông qua việc sử dụng cát linh hồn, đất linh hồn và hộp sọ bộ xương Wither. Wither sở hữu ba cái đầu có khả năng bắn ra các hộp sọ Wither gây nổ, và chúng cũng có thể gây ra hiệu ứng trạng thái Wither trong cận chiến. Sự xuất hiện của Wither có thể đủ để giết chết những người chơi chưa kịp chuẩn bị. 

Rồng Ender

Là boss cuối trong Chế độ sinh tồn của Minecraft, Rồng Ender, là con boss cực kỳ mạnh trong chiều Không gian The End. Thực tế Rồng Ender là con rồng duy nhất trong Vanilla, cùng với cơ chế chiến đấu độc đáo của nó.

Về cơ bản Rồng Ender là bất khả chiến bại cho đến khi người chơi Minecraft phá hủy các tinh thể The End xun quanh nó. Một khi khả năng bảo vệ của nó bị giảm, game thủ có thể gây sát thương cho con quái vật. Có một số cách để làm như vậy, nhưng nhiều người chơi chọn thủ thuật giường phát nổ. Sau khi bị đánh bại, con rồng sẽ để lại một quả trứng Ender phía sau, đây là một trong những vật phẩm độc đáo trong Minecraft.

Xem thêm: Minecraft 1.19: 5 mẹo hay nhất mà bạn cần biết để sinh tồn trong thế giới khối vuông

Warden

Sau khi bị hoãn trong bản cập nhật Caves & Cliffs của Minecraft, Warden cuối cùng đã được phát hành trong The Wild Update. Mob này cho đến nay là một trong những mob độc nhất trong game, buộc người chơi phải sử dụng tính năng tàng hình để sinh tồn qua cơ chế chiến đấu và sức mạnh to lớn của nó.

Mojang đã tuyên bố rằng Warden khó có thể tiêu diệt vì đây là mob có tổng lượng máu cao nhất trong Minecraft. Vì Warden bị mù nên con boss này sử dụng thính giác, khứu giác lẫn xúc giảc để tìm kiếm mục tiêu của mình. Warden này cũng là mob duy nhất xuất hiện trong quần xã sinh vật Hang tối sâu hoàn toàn mới của Minecraft, điều này giúp Warden trở nên độc đáo hơn. 

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Trang này sử dụng nhiều hình ảnh.

Nó không được khuyến nghị cho những người có kết nối Internet hạn chế hoặc chậm để đọc qua trang này.

"Monster" chuyển hướng ở đây. Đối với thực thể bị loại bỏ gọi là "quái vật", xem con người.

Một đám đông là một thực thể trò chơi điều khiển AI giống như một sinh vật sống. Thuật ngữ "mob" là viết tắt của "thực thể di động". [1] Tất cả các đám đông có thể bị tấn công và bị tổn thương (do ngã, bị người chơi hoặc một đám đông khác tấn công, rơi vào khoảng trống, bị một mũi tên tấn công, v.v.) và có một số hình thức chuyển động tự nguyện. Các loại mob khác nhau thường có AI và loot duy nhất.mob is an AI-driven game entity resembling a living creature. The term "mob" is short for "mobile entity".[1] All mobs can be attacked and hurt (from falling, attacked by a player or another mob, falling into the void, hit by an arrow, etc), and have some form of voluntary movement. Different types of mobs often have unique AI and loot.

Sinh sản

Các mob khác nhau sinh sản trong môi trường/cấu trúc khác nhau, tùy thuộc vào mức độ ánh sáng, sinh học và vật liệu bề mặt.

Một số trong nhiều quái vật có thể sinh sản trong thế giới. Từ trái sang phải: Zombie, Spider, Enderman, Creeper, Skeleton, Drowned, Witch, Slime.

Mob sinh sản theo nhiều cách khác nhau. Hầu hết các mob sinh sản tự nhiên, tùy thuộc vào mức độ ánh sáng, sinh học và môi trường xung quanh. Ví dụ, hầu hết các động vật được tìm thấy ở các khu vực sáng trên bề mặt, trong khi quái vật thù địch thường được tìm thấy trong bóng tối (cho dù đó là hang động, ngục tối, biệt thự, hoặc vào ban đêm). Động vật thường sinh sản trên thế hệ chunk, trong khi những con quái vật thù địch sinh sản và tuyệt vọng trong một số bán kính nhất định xung quanh người chơi. Một số đám đông bao gồm động vật thụ động và trung tính, và thậm chí Hoglins có khả năng được người chơi lai tạo, tạo ra con cái. Dân làng cũng sinh sản ngẫu nhiên tùy thuộc vào thời gian trong ngày và số lượng giường (mặc dù chúng có thể được người chơi lai tạo trực tiếp). Hầu hết các đám đông không bao giờ sinh sản trên các khối trong suốt, trong nước (trừ cá, cá heo, rùa và các sinh vật dưới nước khác), trong dung nham (trừ các striders), trên nền tảng hoặc trên các khối ít hơn một khối cao (như các tấm được đặt trên nửa dưới). Ngoại lệ là Monster Spawners, từ đó quái vật có thể sinh sản tự nhiên trên bất kỳ khối nào bao gồm cả không khí.

Một số mob (như Golem Snow và Wither) yêu cầu người chơi "xây dựng" chúng trước khi có thể sinh sản. Golem sắt có thể sinh sản tự nhiên và cũng có thể được xây dựng. Con rồng Ender có thể được hồi sinh với bốn tinh thể kết thúc.

Người chơi cũng có thể sinh sản mob dễ dàng bằng cách sử dụng trứng sinh sản ở chế độ sáng tạo hoặc lệnh /summon.

Despawning

Nhiều mob tuyệt vọng (không còn tồn tại) sau một khoảng thời gian nhất định nếu đủ xa người chơi. Trong phiên bản Java, hầu hết các đám đông thụ động không tuyệt vọng, trong khi hầu hết các quái vật làm. Trong phiên bản Bedrock, gần như tất cả các mob thật tuyệt vọng.

Hành vi

Một con lợn phát ra những hạt khói khi chết.

Mob bị ảnh hưởng bởi môi trường theo cách tương tự như người chơi: họ phải chịu sự vật lý và chúng có thể bị tổn thương bởi những điều tương tự gây hại cho người chơi (bắt lửa, ngã, chết đuối, bị tấn công bởi vũ khí, /giết người, chỉ huy, vân vân.). Một số mob có thể kháng hoặc miễn dịch với các mối nguy nhất, chẳng hạn như một số mob nether, miễn dịch với lửa. Tất cả các đám đông dưới nước ngoại trừ cá heo đều miễn dịch với chết đuối. Mob có thể đi xe Minecarts và các mob khác có thể leo lên thang. Khi mob bị giết, chúng chuyển sang bụi và thả các vật phẩm có thể là tài nguyên hữu ích. Mỗi loại mob trong Minecraft có một hệ thống AI (trí tuệ nhân tạo) nhất định với các hành vi và cơ học khác nhau. Mob thường đi lang thang một cách ngẫu nhiên nếu có một người chơi ở gần đó và thường tránh đi ra khỏi khối đủ cao để gây ra thiệt hại. Nhiều mob có một hệ thống tìm đường dẫn tiên tiến cho phép chúng điều hướng qua các chướng ngại vật để đến một đối tượng hoặc điểm đến mong muốn. Mob thụ động chạy trốn theo hướng ngẫu nhiên sau khi bị tổn thương, trong khi đám đông thù địch phải đối mặt và đuổi theo/tấn công người chơi ngay khi người chơi đến gần. Mob trung lập vẫn trung lập cho đến khi người chơi hoặc mob kích động nó (thường là bằng cách tấn công), tại thời điểm đó, đám đông trung lập trở nên thù địch và tấn công thực thể đánh nó. Hầu hết các mob đều biết về người chơi trong vòng 16 khối của họ, nhưng một số có thể nhìn xa hơn. Ngược lại, hầu hết các mob có thể được nghe bởi người chơi cách xa 16 khối (hình cầu). Mob trong chế độ sáng tạo là vô hại.

Hầu hết các mob không thể nhìn thấy qua hầu hết các khối rắn, bao gồm các khối bán trong suốt như băng, thủy tinh, cỏ cao hoặc tấm kính. Mob không cố gắng đi bộ trên đường ray xe lửa trừ khi bị các đám đông khác đẩy lên đường ray.

Danh sách mob

Mob được liệt kê và phân loại theo bản chất của họ từ quan điểm của người chơi. Để biết thêm chi tiết về một mob cụ thể, nhấp vào chúng để xem trang riêng lẻ của họ.

Mob thụ động

Mob thụ động là mob vô hại (ngoại trừ cá nóc) không cố gắng tấn công người chơi, ngay cả khi bị khiêu khích hoặc tấn công. Hầu hết chúng có thể được nhân giống hoặc thuần hóa.

AllayAxolotlCon dơiCon mèoCODCon lừacáoCon ếch
Ánh sáng phát sángNgựaNấmCon laOcelotCon vẹtLợnCá nóc (phòng thủ)ThỏCá hồi
Con cừuNgựa bộ xươngGolem tuyếtMực ốngStriderTadpoleCá nhiệt đớiRùaDân làngTrader lang thang

Mob trung tính

Mob trung tính đôi khi thụ động và đôi khi thù địch với người chơi. Tất cả các mob này (trừ dê) đều bị kích động khi người chơi tấn công nó trước. Một số mob cũng có thể tự nhiên thù địch với sự khiêu khích, và một số mob cũng có một số cách bổ sung để bị khiêu khích.

Con ongNhện hangCá heoEndermanCon dêGolem sắt (sinh sản tự nhiên)Llama
gấu trúcPiglinGấu Bắc cựcNhệnTrader llamachó sóiPiglin zombifie

Mob thù địch

Mob thù địch là những đám đông nguy hiểm, hung hăng luôn tấn công người chơi trong phạm vi phát hiện tương ứng của họ. Một số đám đông thụ động như gà và ngựa xương có thể thù địch nếu được cưỡi bởi một đám đông thù địch trong những dịp hiếm hoi.

Ngọn lửaGà đuaCây leoChết đuốiNgười giám hộ cao tuổiEndmiteKẻ chiêu hồnGhastNgười bảo vệHoglin
Trấumagma khốimaPiglin BrutePillagerRavagerShulkerCá bạcBộ xươngBộ xương Horseman
Chất nhờnnhện đua xeĐi lạcVexMinh chứngcai ngụcPhù thủyCòi xươngZoglinThây maVillager zombie

Đội bóng của ông chủ

Boss mob là những đám đông thù địch đặc biệt nguy hiểm và khó khăn hơn so với các mob khác. Họ không sinh sản ngẫu nhiên, và có chủ ý đối mặt. Tất cả trong số họ cũng có một thanh trùm có tên và sức khỏe của họ. Boss mob cung cấp những thách thức độc đáo nhưng cũng là phần thưởng tương đương.

Mob sắp tới

Mob không sử dụng

Chỉ chứa một vài đám đông không bao giờ sinh sản tự nhiên trong trò chơi vì chúng chỉ có thể được triệu tập bằng lệnh /summon mặc dù con ngựa zombie có thể được sinh ra bằng một quả trứng sinh sản.

Giant‌ [Je chỉ]
‌[JE only]
Ngựa zombieThe Killer Bunny‌ [JE chỉ]
‌[JE only]
Đại lý‌ [chỉ & ee]
‌[BE & EE only]
NPC‌ [Chỉ & EE]
‌[BE & EE only]
Illusioner‌ [JE chỉ]
‌[JE only]
Ghost Guardian lớn tuổi [chỉ là]
‌[BE only]

Đã loại bỏ mob

Mob bị loại bỏ không còn tồn tại trong các phiên bản hiện tại của trò chơi.

Con thú cậu béSteve đenNhân loạiPigmanRanaSteve

Trò đùa mob

Mob đã được thêm vào như một trò đùa cho ngày của tháng tư trong phiên bản Java.

Gà kim cươngNgựaYêu GolemSao HoảNerd CreeperMàu hồng khô héoPonyLỗi RedstoneCây leo mỉm cười

Mob không thực hiện

Mob đã được Mojang công bố là những bổ sung tiềm năng cho trò chơi, nhưng đã bị loại bỏ hoặc tạm giữ vô thời hạn.

N/a
Rồng đỏ [n 1]Barnacle [n 2]The Great Hunger [n 2]Wildfire [n 2]Cá sấu Trung Quốc [n 1]Golden Monkey [N 1]Hươu có mùi trắng [N 1]Baiji [n 1]
MOOBLOOM [n 3]Icologist [n 3]Glare [n 3]Golem đồng [n 3]Firefly [n 2]Rascal [n 3]Tuff Golem [n 3]

  1. ↑ a b c d estatus không chắc chắn, cho dù nó đã bị loại bỏ hay đơn giản là tạm giữ vẫn chưa được biết. Status uncertain, whether it has been scrapped or simply shelved is unknown.
  2. ↑ a b c dscrapping, sẽ không được thêm vào bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai cho Minecraft. Scrapped, will be not be added in any future update to Minecraft.
  3. ↑ a b c d e fshelved vô thời hạn, có thể hoặc không thể đến trong một bản cập nhật trong tương lai. Shelved indefinitely, may or may not come in a future update.

Bỏ phiếu

Vào năm 2016, JEB đã tổ chức một cuộc thăm dò không chính thức trên Twitter, trong đó công chúng đã bỏ phiếu về việc thêm Llama vào Minecraft trên Alpaca. [2] [3] Trong sáu sự kiện Minecraft hàng năm Minecon Earth 2017, Minecon Earth 2018, Minecon Live 2019, Minecraft Live 2020, Minecraft Live 2021 và Minecraft Live 2022, công chúng cũng đã bỏ phiếu cho một đám đông được thêm vào Minecraft. Trong cuộc bỏ phiếu đầu tiên, người chiến thắng là Phantom (sau đó được gọi là "Mob B" hoặc "The Monster of the Night Skies"). Trong lần thứ hai, người chiến thắng là Taiga Biome và Fox. Trong phần ba, người chiến thắng là Biome Mountain và Dê. Trong phần tư, người chiến thắng là Squid phát sáng. Trong phần năm, người chiến thắng là allay. Trong lần thứ sáu, người chiến thắng là người đánh hơi. Ngay trước cuộc bỏ phiếu thứ hai, phiên bản Trung Quốc cũng đã có một cuộc bỏ phiếu của mob, người chiến thắng trong đó là Panda. Ngay sau cuộc bỏ phiếu thứ hai, cũng có một cuộc bỏ phiếu mà làn da mèo mới sẽ được thêm vào, người chiến thắng trong đó là Jellie.

Phân loại

Hầu hết các đám đông được chia thành các loại khác nhau, chẳng hạn như động vật hoặc quái vật, nhưng một số sinh vật được gán cho một nhóm chi tiết hơn. Có tổng cộng bốn phân loại mob có hiệu ứng khác với các mob khác.

Điểm yếu và miễn dịch

Một số mob yếu hoặc miễn dịch với các loại thiệt hại nhất định. Các sinh vật biển, chẳng hạn như rùa, nhận nhiều thiệt hại hơn từ các triden bị mê hoặc với sự cố. Tất cả các mob bất tử đều được chữa lành bởi những điều gây hại, nhưng nhận thêm thiệt hại từ vũ khí bị mê hoặc với Smite, cùng với việc gây sát thương từ các Potions của chữa bệnh. Nhiều trong số những điểm yếu và miễn dịch này là kết quả của loại (xem bên dưới) của mob mà đám đông rơi vào.Java Edition only]‌[until JE Combat Tests] Skeletons and their variants are immune to drowning. All undead mobs are healed by potions of Harming, but take extra damage from weapons enchanted with Smite, along with taking damage from Potions of Healing. Many of these weaknesses and immunities are a result of what category (see below) of mobs that the mob falls into.

Mob bất tử

Một thây ma sắp chết.

Nhóm mob này bao gồm bị chết đuối, trấu, phantoms, bộ xương, ngựa xương, đi lạc, héo, bộ xương héo, zoglins, zombie, ngựa zombie, dân làng zombie và heo con bị zomb. Những đám đông này bị hư hại do các loại thuốc chữa bệnh, được chữa lành bởi những điều gây hại và miễn dịch với chết đuối (ngoại trừ vỏ trấu và zombie, biến thành zombie và chết đuối nếu chết đuối, tương ứng) và thiệt hại độc. Zombie, dân làng zombie, bị chết đuối, bộ xương, đi lạc và phantoms cháy khi dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, trừ khi chúng chạm vào nước hoặc đội mũ bảo hiểm. Dưới hiệu ứng kháng lửa, mob bất tử vẫn bốc cháy dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp nhưng không bị tổn thương bởi ngọn lửa. Tất cả các mob bất tử ngoại trừ bị chết đuối, phantoms và héo chìm trong nước. Tất cả các mob bất tử đều có thêm thiệt hại từ vũ khí bị mê hoặc với Smite, và bị bỏ qua bởi những người khô héo.

Hầu hết các mob bất tử có khả năng nhặt các mặt hàng. Một số có thể sinh ra mặc áo giáp, hoặc giữ các dụng cụ hoặc vũ khí.

Mob dưới nước

Một con cá heo đuổi theo một cá tuyết thô.

Nhóm mob này bao gồm axolotls, cá heo, mực, mực phát sáng, người bảo vệ, người bảo vệ người cao tuổi, rùa, cá tuyết, cá hồi, cá nóc và cá nhiệt đới, nhưng không bị chết đuối. [4] Họ nhận thêm thiệt hại từ các triden bị mê hoặc với việc áp đặt, ‌ [chỉ có phiên bản java] ‌ [cho đến khi JE chống lại các thử nghiệm] và, ngoại trừ Axolotl, không khiến cá nó bị phồng lên cũng không bị thiệt hại từ chúng. Tất cả các đám đông dưới nước ngoại trừ cá heo đều miễn dịch với chết đuối, và tất cả ngoại trừ người bảo vệ, người bảo vệ cao tuổi và rùa đều bị tổn thương nghẹt thở nếu ra khỏi nước quá lâu. Mob dưới nước có khả năng bơi, trong khi các mob khác chỉ đơn giản là nổi trên nước hoặc bồn rửa. Trong Phiên bản Bedrock không có phân loại trong trò chơi cho các mob này.Java Edition only]‌[until JE Combat Tests] and, except axolotl, do not cause pufferfish to inflate nor take damage from them. All aquatic mobs except dolphins are immune to drowning, and all except guardians, elder guardians, and turtles take suffocation damage if out of water for too long. Aquatic mobs have the ability to swim, whereas other mobs simply float on water or sink. In Bedrock Edition there is no in-game classification for these mobs.

Arthropods

Một con nhện.

Nhóm này bao gồm mob dựa trên động vật chân đốt, cụ thể là ong, nhện hang, endermites, cá bạc và nhện. Họ gây thêm thiệt hại và nhận được hiệu ứng IV chậm chạp khi bị tấn công bằng vũ khí bị mê hoặc với Bane of Arthropods.

Người xấu số

Những kẻ xấu cuộc tấn công dân làng trên một cuộc đột kích

Nhóm này bao gồm các pillager, ảo ảnh‌ [chỉ JE] [Mob không sử dụng], Ravagers‌ [chỉ là], Evokers và Vindicators. Chúng miễn nhiễm với kẻ phá hoại của Evoker Fangs và bị bỏ qua bởi những kẻ báo thù có tên là "Johnny" (ngoại trừ Ravagers‌ [chỉ phiên bản Java]). Họ thù địch với dân làng, thương nhân lang thang, golem sắt và người chơi trong chế độ sinh tồn hoặc phiêu lưu. Phù thủy, và Vexes có thể đi cùng họ trong các cuộc đột kích. Illusioners (và Witches‌ [Chỉ Bedrock Edition]) có thể thấy người chơi hoặc mục tiêu thông qua các khối.JE only][unused mob], ravagers‌[BE only], evokers, and vindicators. They are immune to evoker fangs damage and ignored by vindicators named "Johnny" (except ravagers‌[Java Edition only]). They are hostile toward villagers, wandering traders, iron golems and players in Survival or Adventure mode. Witches, and vexes may accompany them in raids. Illusioners (and witches‌[Bedrock Edition only]) can see players or targets through blocks.

Không phản kháng

Một số đám đông không phải BOSS chống lại tỷ lệ phần trăm của các cuộc tấn công.

Đám đôngKhông phản khángMột số đám đông không phải BOSS chống lại tỷ lệ phần trăm của các cuộc tấn công.Chết đuốiHoglinChết đuốiHoglinTrấu100%HoglinHoglinHoglinChết đuốiChết đuối
Đám đông
0% - 5% (được xác định khi sinh sản)
Đám đông
0% - 5% (được xác định khi sinh sản)
60%verify]
Golem sắt
0% - 5% (được xác định khi sinh sản)
0% - 5% (được xác định khi sinh sản)
0% - 5% (được xác định khi sinh sản)
Đám đông
Đám đông
Đám đông

Chết đuối

Đám đôngChết đuối0% - 5% (được xác định khi sinh sản)Hoglin60%Mực ốngGolem sắtMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngGolem sắtMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMột số đám đông không phải BOSS chống lại tỷ lệ phần trăm của các cuộc tấn công.Mực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngGolem sắtMực ốngGolem sắtMực ốngMực ốngMực ốngChết đuốiHoglinMực ốngChết đuốiMực ốngGolem sắtMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngTrấuMực ốngMực ống100%Mực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngHoglinMực ốngMực ốngMực ốngGolem sắtMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngMực ốngcai ngụcPhù thủyKhô héoCòi xươngchó sóiZoglinThây maNgựa zombieVillager zombiePiglin zombifie
TrấuGolem sắt
features are turned on.
100%
100%100%Trấu
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
85% (nước bên ngoài) [Xác minh]85% (nước bên ngoài) [Xác minh]Trấu
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
Trấu100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%Trấu
100%100%100%
100%TrấuTrấu
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%TrấuTrấu
100%100%100%
100%TrấuTrấu
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
TrấuGolem sắt
features are turned on.
100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%Trấu
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
100%100%100%
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngKhông
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng
ĐúngĐúngĐúng

Thiệt hại do đám đông thù địch và trung lập gây ra

Thỏa thuận mob thiệt hại cho người chơi bị ảnh hưởng bởi sự khó khăn của trò chơi. Các giá trị dưới đây đại diện cho số lượng thiệt hại được thực hiện trên mỗi lần truy cập.

  • Điều này chỉ áp dụng cho mob tấn công người chơi. Mob tấn công các đám đông khác luôn gây ra thiệt hại 'bình thường' được liệt kê, bất kể khó khăn.
  • Các giá trị cho Creeper và Ghast cho rằng người chơi liền kề trực tiếp với vụ nổ.
  • Thiệt hại của các khối slimes và magma phụ thuộc vào kích thước của chúng. Slimes có kích thước nhỏ, trong khi thù địch, không thể gây sát thương trực tiếp.
  • Mob không gây sát thương cho người chơi trên hòa bình.
Đám đôngSự khó khănHiệu ứng trạng thái (s) ㅤㅤ ㅤ ㅤ ㅤㅤ [Chỉnh sửa]DễBình thườngCứngCon ongBlaze (Melee) (melee) Phù thủyPhù thủyCòi xươngPhù thủy (normal) Ngựa zombie (charged) Thỏa thuận mob thiệt hại cho người chơi bị ảnh hưởng bởi sự khó khăn của trò chơi. Các giá trị dưới đây đại diện cho số lượng thiệt hại được thực hiện trên mỗi lần truy cập.Phù thủyPhù thủy (Ranged) Phù thủy (Melee)‌[BE only]Phù thủy (Laser) chó sói (Spikes) Zoglin (Spikes) Phù thủy (Melee) Phù thủy (Wings) Phù thủy (Breath) chó sóiDragon FireballThây maPhù thủyPhù thủyPhù thủy (Impact) Phù thủy (Explosion) Phù thủyPhù thủyPhù thủy (Laser) Phù thủy (Spikes) Phù thủy‌[JE only]Phù thủy (baby)‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủyNgựa zombieThỏa thuận mob thiệt hại cho người chơi bị ảnh hưởng bởi sự khó khăn của trò chơi. Các giá trị dưới đây đại diện cho số lượng thiệt hại được thực hiện trên mỗi lần truy cập.Phù thủyPhù thủyPhù thủy (big) Phù thủy (medium) Phù thủy (small) Phù thủyPhù thủy‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủy‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủy (Melee with Sword)‌[JE only]Phù thủy (Melee without Sword)‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủyPhù thủyPhù thủyPhù thủyCòi xương (Melee) Phù thủy (Roar) Phù thủyCòi xươngPhù thủy‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủy (melee) Phù thủy‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủy (big) Phù thủy (medium) Phù thủy (small) Phù thủyCòi xương (spider) Còi xương‌[JE only]Phù thủy‌[BE only]Phù thủy‌[JE only]Thỏa thuận mob thiệt hại cho người chơi bị ảnh hưởng bởi sự khó khăn của trò chơi. Các giá trị dưới đây đại diện cho số lượng thiệt hại được thực hiện trên mỗi lần truy cập.‌[BE only]Còi xương (melee) Phù thủyPhù thủyPhù thủyPhù thủy (Melee) Phù thủy (Ranged) Phù thủyCòi xươngchó sói (birth explosion) Phù thủyCòi xương (dash attack)
‌[BE only]Phù thủyPhù thủyZoglinPhù thủy (baby) Thây maPiglin zombifieVillager zombie
2
2
3
Poison trong 10 giây về độ khó bình thường và trong 18 giây về độ khó khó khăn for 10 seconds on normal difficulty and for 18 seconds on hard difficulty
4
6
9
Không
Khô héo
+ Fire for 5 seconds
Không
2
2
3
Khô héo for 7 seconds on normal difficulty and for 15 seconds on hard difficulty
chó sói
× 1.25
3
Zoglin
× 2.25
Không
Khô héo
× 11.25
Còi xương
× 21.5
chó sói
× 32.25
Zoglin

Thây ma

Villager zombie
× 21.75
Piglin zombifie
× 42.5
Thiệt hại do đám đông thù địch và trung lập gây ra
× 63.75
chó sói
× 1.25
3
Zoglin
× 2.25
Không
Không
8
Không
5
9
Khô héo
× 6
Không
5
8
Khô héo
× 6
Còi xươngMining Fatigue III for 5 minutes on nearby players
2
3
2
3
Không
6
10
Khô héo
× 7.5
Không
3
5
7
Không
Khô héo
per second
Còi xươngInstant Damage
Zoglin
per second
Zoglin
× 2.25
7
Thây ma
× 5.25
Không
2
3
Không
6
Không
6
Không
7
Khô héo
× 6
Khô héo
× 11.25
Không
Khô héo
× 13
Còi xương
× 25
chó sói
× 37.5
Không
1
2
3
Không
4
6
9
Không
2
3
Không
Khô héo
× 1.25
to 5
Còi xương
to 8
chó sói
× 2.25
to 12
× 6
Không
Khô héo
× 0.25
Còi xương
× 0.375
Không
3
6
9
Không
chó sói
× 1.25
3
Zoglin
× 2.25
Thây ma when attacking any mob for 7 × floor of RD seconds
Villager zombie
to 5
Piglin zombifie
to 5
Thiệt hại do đám đông thù địch và trung lập gây raBlindness spells on the player, if regional difficulty is 2 or greater
Điều này chỉ áp dụng cho mob tấn công người chơi. Mob tấn công các đám đông khác luôn gây ra thiệt hại 'bình thường' được liệt kê, bất kể khó khăn.
× 2.375
to 11.75
× 5.875
Các giá trị cho Creeper và Ghast cho rằng người chơi liền kề trực tiếp với vụ nổ.
× 3.75
to 21.5
× 10.75
Thiệt hại của các khối slimes và magma phụ thuộc vào kích thước của chúng. Slimes có kích thước nhỏ, trong khi thù địch, không thể gây sát thương trực tiếp.
× 5.625
to 32.25
× 16.125
Không
5
8
Khô héo
× 6
Không
1
Không
4
6
9
Không
3
4
6
Không
chó sói
× 1.25
3
Zoglin
× 2.25
Không
4
6
9
Không
2
3
Không
4
6
9
Không
Khô héo
to 4
4
Không
Khô héo
- 5
Không
5
8
Khô héo
× 6
Không
Khô héo
× 1.75
5
Còi xương
× 3.75
Không
5
9
Khô héo
× 6.5
Không
Còi xương
× 3.75
Khô héo
× 6.5
Còi xương
× 9.75
Không
Khô héo
to 4
4
Không
4
6
9
Không
2
3
Khô héo for 5 seconds
7
Khô héo
× 6
Còi xương
× 9
Không
4
6
9
Không
4
Khô héo for 10 seconds
1
Không
Khô héo
to 4
Khô héo
to 4
Còi xương
to 5
Không
Khô héo
to 4
, varies with proximity
Còi xương
to 5
, varies with proximity
Không
2
3
Không
Khô héoKhông
Khô héoKhông
3
4
6
Không
2
3
Không
0
Không
2
3
Khô héo
2
3
Khô héo
Piglin zombifie
to 5
Không
Khô héoKhông
Piglin zombifie
to 5
Thiệt hại do đám đông thù địch và trung lập gây ra for 30 seconds when their tipped arrow hits any mob (including another stray)
Khô héo
2
3
Không
1
Không
Khô héo
× 2.75
9
Còi xương
× 6.75
Không
Còi xương
× 3.75
Khô héo
× 6.5
Còi xương
× 9.75
Không
Khô héo
× 8
Còi xương
× 15
chó sói
× 22.5
Không
6
10
Khô héo
× 7.5
Không
Khô héoCòi xươngPoison, Instant Damage, Slowness, and Weakness
5
8
Khô héo
× 6
Còi xương for 10 seconds
Zoglin
× 17.75
Thây ma
× 34.5
Ngựa zombie
× 51.75
Không
8
8
Khô héo II for 10 seconds on Normal difficulty and 40 seconds on Hard difficulty
Khô héo
× 7.5
Không
3
4
6
Không
4
Không
Khô héo
× 1.25
to 5
Còi xương
to 8
chó sói
× 2.25
to 12
× 6
Không
Khô héo
× 0.25
Còi xương
× 0.375
Không
chó sói
× 1.25
3
Zoglin
× 2.25
Không
5
8
12 × 6
× 6
Không
2,5 × 1,25
× 1.25
3
4,5 × 2,25
× 2.25
Không

Villager zombie

2,5 × 1,25

4,5 × 2,25Dữ liệu NBT phổ biếnThành tựuBiểu tượngThành tíchMô tả trong trò chơiPS4Yêu cầu thực tế (nếu khác nhau)
Game thủ kiếm được Loại chiến lợi phẩm (PS4)Khácmob or one of the following neutral mobs: an enderman, a piglin, a zombified piglin, a spider, or a cave spider. Thợ săn quái vậtTấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngThợ săn quái vậtTấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngTIPP COWThu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóSử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóSử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngTIPP COWThu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóSử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Thợ săn quái vậtTấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngThợ săn quái vậtTấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồnguse key with a golden apple in your hand) TIPP COWThu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóĐồngTIPP COWTấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóSử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngTIPP COWThu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóSử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Tấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngThợ săn quái vậtTấn công và tiêu diệt một con quái vật.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động. 15gĐồngĐang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất. Còn lâu mới có chuyện đóSử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.Thu hoạch một số da.

Nhặt da từ mặt đất.

Còn lâu mới có chuyện đó

Sử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.40gMàu bạcSniper DuelGiết một bộ xương bằng một mũi tên từ hơn 50 mét.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động.
15gĐồngTIPP COW a splash potion of Weakness at a zombie villager, feed it a golden apple, and wait for it to be cured.
In multiplayer, only the player that feeds the golden apple gets the advancement.
Thu hoạch một số da.
Giết một đám đông thù địch hoặc một trong những đám đông trung lập sau: một enderman, một con lợn, một con lợn con, một con nhện hoặc một con nhện hang động.
15gĐồngTIPP COWThu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất.
Còn lâu mới có chuyện đóĐồngTIPP COW

  • Thu hoạch một số da.
  • Nhặt da từ mặt đất.
  • Còn lâu mới có chuyện đó
  • Sử dụng yên xe để cưỡi một con lợn, và sau đó có con lợn bị tổn thương do thiệt hại mùa thu trong khi cưỡi nó.
  • Đang cưỡi một con lợn (ví dụ: sử dụng yên) khi nó chạm đất với khoảng cách rơi lớn hơn 5.
  • 40g
  • Màu bạc
  • Sniper Duel
  • Giết một bộ xương bằng một mũi tên từ hơn 50 mét.
  • Sử dụng một mũi tên được ra mắt để giết một bộ xương, Spider J Racer, Wither Skeleton hoặc đi lạc từ cách xa 50 khối trở lên, theo chiều ngang.
  • 30g
  • Trả lại cho người gửi
  • Phá hủy một quả bóng lửa với một quả cầu lửa.
  • Giết một kẻ lừa đảo bằng cách sử dụng một quả cầu lửa ghast.
  • Sự bắt đầu?
  • Sinh ra khô héo
  • Nằm trong phạm vi 100,9 × 100,9 × 103,5 khối tập trung vào sự khô héo khi nó được sinh ra.
  • 20g
  • Sự bắt đầu.
  • Giết người khô héo
  • Nằm trong phạm vi 100,9 × 100,9 × 203,5 khối tập trung vào sự khô héo khi nó làm rơi ngôi sao nether.
  • Sự tái lập
  • Nhân giống hai con bò với lúa mì.
  • Nhân giống hai con bò hoặc hai mooshroom.
  • Lãnh đạo của gói

Kết bạn với năm con sói.
Điều này không cần phải có trong một trò chơi, vì vậy nhiều trò chơi hoặc tải lại các lần lưu cũ không được tính vào thành tích này.
Có một ngày cắt
Sử dụng kéo để lấy len từ một con cừu.ĐồngTIPP COW[5] a strider with a warped fungus on a stick. Thu hoạch một số da.
Nhặt da từ mặt đất.
Còn lâu mới có chuyện đóTrả lại cho người gửiGiết một sự ghê rợn trong khi ở trong thế giới.nether/uneasy_alliance
Bộ xương đáng sợ ma quái
Có được hộp sọ của bộ xương héoMột pháo đài khủng khiếpCó một hộp sọ xương khô trong kho của bạn.________số 8
Vào lửa
Làm giảm ánh sáng của cây gậy của nóMột pháo đài khủng khiếpCó một hộp sọ xương khô trong kho của bạn.________số 8
Vào lửa
Làm giảm ánh sáng của cây gậy của nóCó một thanh ngọn lửa trong kho của bạn.nether/obtain_blaze_rod Độ cao héo
Triệu tập héo
Bộ xương đáng sợ ma quái-/summon0

  • Chúng ta tới đây bằng cách nào nhỉ?
  • Có mọi hiệu ứng được áp dụng cùng một lúc
  • Một ly cocktail giận dữ
  • Có tất cả 27 hiệu ứng này được áp dụng cho người chơi cùng một lúc:
  • Sự hấp thụ
  • Điềm xấu
  • Mù quáng
  • Sức mạnh ống dẫn
  • Bóng tối
  • Ân sủng của cá heo
  • Kháng lửa
  • Phát sáng
  • Sự vội vàng
  • Anh hùng của làng
  • Nạn đói
  • Vô hình
  • Nhảy cao
  • Bay
  • Khai thác mệt mỏi
  • Buồn nôn
  • Tầm nhìn ban đêm
  • Chất độc
  • Sự tái tạo
  • Chống lại
  • Chậm rơi
  • Sự chậm chạp
  • Tốc độ, vận tốc

Sức mạnh
This is a hidden advancement, meaning that it can be viewed by the player only after completing it, regardless if one or more of its child advancements have been completed.
Hơi nước
Yếu đuối
Khô héo Nguồn gốc của các hiệu ứng là không liên quan cho các mục đích của sự tiến bộ này. Các hiệu ứng trạng thái khác, nếu có, có thể được áp dụng cho người chơi, nhưng bị bỏ qua cho sự tiến bộ này. Đây là một tiến bộ ẩn, có nghĩa là nó có thể được người chơi xem chỉ sau khi hoàn thành nó, bất kể một hoặc nhiều tiến bộ của nó Đã hoàn thành./summon1Miễn phí kết thúc
Chúc may mắn
Kết thúcGiết con rồng Ender./summon2Kết thúc ... một lần nữa ...
Phản hồi con rồng ender
Miễn phí kết thúcGiết con rồng Ender./summon2Kết thúc ... một lần nữa ...
Phản hồi con rồng ender
Miễn phí kết thúcỞ trong một bán kính nhất định từ cổng thoát ra khi một con rồng ender được triệu tập bằng các tinh thể cuối./summon3Bạn cần một loại bạc hà
Thu thập hơi thở của rồng trong chai thủy tinh
Có một chai Dragon Hơi thở trong kho của bạn.nether/obtain_blaze_rod Độ cao héoTriệu tập héo
Bộ xương đáng sợ ma quái
-/summon0Chúng ta tới đây bằng cách nào nhỉ?mobs:

  • Có mọi hiệu ứng được áp dụng cùng một lúc
  • Một ly cocktail giận dữ
  • Có tất cả 27 hiệu ứng này được áp dụng cho người chơi cùng một lúc:
  • Sự hấp thụ
  • Điềm xấu
  • Mù quáng
  • Sức mạnh ống dẫn
  • Bóng tối
  • Ân sủng của cá heo
  • Kháng lửa
  • Phát sáng
  • Sự vội vàng
  • Anh hùng của làng
  • Nạn đói
  • Vô hình
  • Nhảy cao
  • Bay
  • Khai thác mệt mỏi
  • Buồn nôn
  • Tầm nhìn ban đêm
  • Chất độc
  • Sự tái tạo
  • Chống lại
  • Chậm rơi
  • Sự chậm chạp
  • Tốc độ, vận tốc
  • Sức mạnh
  • Hơi nước
  • Tốc độ, vận tốc
  • Sức mạnh
  • Hơi nước
  • Yếu đuối
  • Khô héo
  • Nguồn gốc của các hiệu ứng là không liên quan cho các mục đích của sự tiến bộ này. Các hiệu ứng trạng thái khác, nếu có, có thể được áp dụng cho người chơi, nhưng bị bỏ qua cho sự tiến bộ này. Đây là một tiến bộ ẩn, có nghĩa là nó có thể được người chơi xem chỉ sau khi hoàn thành nó, bất kể một hoặc nhiều tiến bộ của nó Đã hoàn thành.

/summon1chicken jockeys and skeleton horsemen are counted in this advancement.
Miễn phí kết thúc
Chúc may mắn
Kết thúc/summon0Chúng ta tới đây bằng cách nào nhỉ?Có mọi hiệu ứng được áp dụng cùng một lúc
Một ly cocktail giận dữ
Có tất cả 27 hiệu ứng này được áp dụng cho người chơi cùng một lúc:Sự hấp thụĐiềm xấumobs:

  • Có mọi hiệu ứng được áp dụng cùng một lúc
  • Một ly cocktail giận dữ
  • Có tất cả 27 hiệu ứng này được áp dụng cho người chơi cùng một lúc:
  • Sự hấp thụ
  • Điềm xấu
  • Mù quáng
  • Sức mạnh ống dẫn
  • Bóng tối
  • Ân sủng của cá heo
  • Kháng lửa
  • Phát sáng
  • Sự vội vàng
  • Anh hùng của làng
  • Nạn đói
  • Vô hình
  • Nhảy cao
  • Bay
  • Khai thác mệt mỏi
  • Buồn nôn
  • Tầm nhìn ban đêm
  • Chất độc
  • Sự tái tạo
  • Chống lại
  • Chậm rơi
  • Sự chậm chạp
  • Tốc độ, vận tốc
  • Sức mạnh
  • Hơi nước
  • Tốc độ, vận tốc
  • Sức mạnh
  • Hơi nước
  • Yếu đuối
  • Khô héo
  • Nguồn gốc của các hiệu ứng là không liên quan cho các mục đích của sự tiến bộ này. Các hiệu ứng trạng thái khác, nếu có, có thể được áp dụng cho người chơi, nhưng bị bỏ qua cho sự tiến bộ này. Đây là một tiến bộ ẩn, có nghĩa là nó có thể được người chơi xem chỉ sau khi hoàn thành nó, bất kể một hoặc nhiều tiến bộ của nó Đã hoàn thành.

/summon1chicken jockeys and skeleton horsemen are counted in this advancement.
Miễn phí kết thúc
Chúc may mắn
Kết thúcGiết con rồng Ender./summon2Kết thúc ... một lần nữa ...
Phản hồi con rồng ender
Miễn phí kết thúcỞ trong một bán kính nhất định từ cổng thoát ra khi một con rồng ender được triệu tập bằng các tinh thể cuối./summon3Bạn cần một loại bạc hà
Thu thập hơi thở của rồng trong chai thủy tinh
Có một chai Dragon Hơi thở trong kho của bạn.Ở trong một bán kính nhất định từ cổng thoát ra khi một con rồng ender được triệu tập bằng các tinh thể cuối./summon3
This is a hidden advancement, meaning that it can be viewed by the player only after completing it, regardless if one or more of its child advancements have been completed.
Bạn cần một loại bạc hà
Thu thập hơi thở của rồng trong chai thủy tinh
Có một chai Dragon Hơi thở trong kho của bạn./summon4Chế độ xem tuyệt vời từ đâyLevites lên 50 khối từ các cuộc tấn công của một người shulker
Thành phố ở cuối trò chơi
Di chuyển khoảng cách 50 khối theo chiều dọc với hiệu ứng bay được áp dụng, bất kể nó có do hiệu ứng này không./summon5Cuộc phiêu lưu a glass bottle on a beehive or bee nest while not angering the bees inside. Phiêu lưu, khám phá và chiến đấu
Giết bất kỳ thực thể, hoặc bị giết bởi bất kỳ thực thể nào.
/summon6/summon5Cuộc phiêu lưuupcoming: JE 1.20]) mobs:

  • Phiêu lưu, khám phá và chiến đấu
  • Giết bất kỳ thực thể, hoặc bị giết bởi bất kỳ thực thể nào.
  • /summon6‌[upcoming: JE 1.20]
  • Thợ săn quái vật
  • Giết bất kỳ con quái vật thù địch nào
  • Cuộc phiêu lưu
  • Giết một trong 34 mob sau:
  • Ngọn lửa
  • Nhện hang
  • Cây leo
  • Sự vội vàng
  • Anh hùng của làng
  • Nạn đói
  • Vô hình
  • Nhảy cao
  • Bay
  • Khai thác mệt mỏi
  • Buồn nôn
  • Tầm nhìn ban đêm
  • Chất độc
  • Sự tái tạo
  • Chống lại
  • Chậm rơi
  • Sự chậm chạp

Tốc độ, vận tốc
story/cure_zombie_villager 5
Bạn tốt mãi mãi
Tame một con vậtChăn nuôiTame một trong những đám đông có thể thuần hóa này:mobs:

  • Con mèo
  • Con lừa
  • Ngựa
  • Llama
  • Con la
  • Con vẹt
  • Trader llama
  • chó sói

story/cure_zombie_villager 6
Tổng số BEELocation
Di chuyển một tổ ong, với 3 con ong bên trong, sử dụng Silk TouchChăn nuôiTame một trong những đám đông có thể thuần hóa này:Con mèo
Con lừa
NgựaLlamaCon laupcoming: JE 1.20]) mobs:

  • Con vẹt
  • Trader llama
  • chó sói‌[upcoming: JE 1.20]
  • Con mèo
  • Con lừa
  • Ngựa
  • Con lừa
  • Ngựa
  • Llama
  • Con la
  • Con vẹt
  • Ngựa
  • Llama
  • Con la
  • Con la
  • Con vẹt
  • Trader llama
  • chó sói
  • story/cure_zombie_villager 6
  • Tổng số BEELocation
  • Di chuyển một tổ ong, với 3 con ong bên trong, sử dụng Silk Touch
  • -
  • chó sói

story/cure_zombie_villager 6
Tổng số BEELocation

Di chuyển một tổ ong, với 3 con ong bên trong, sử dụng Silk Touch

-

story/cure_zombie_villager 7

Hai lần

Nhân giống tất cả các động vật!rd-132328Nhân giống một cặp trong số 22 (23‌ [sắp tới: JE 1.20]) mobs:0.24_SURVIVAL_TESTBò0.28Con dê0.3120091223-120100129201001302010013120100205 Một thương nhân llama không được tính là một llama, và một con la phải là kết quả của việc sinh sản một con ngựa và một con lừa cho sự tiến bộ này vì chúng không thể giống nhau. Các mob có thể giống khác, nếu có, có thể được nhân giống, nhưng bị bỏ qua cho sự tiến bộ này.v1.0.8v1.0.11v1.0.14v1.0.17v1.2.0Java Edition Classic1.21.41.6.21.8Pre-releasePhiên bản Java Indev1.0.0Đã thêm Rana.Đã loại bỏ con thú.1.2.112w04a12w08a1.4.212w32a12w34a12w36a12w38a1.6.113w16a1.7.413w49a1.814w11a14w25a14w27a1.915w31a15w38a1.1016w20a1.1116w39a1.1217w13a17w16a1.1318w07a18w08b18w10a18w11a18w15a1.1418w43a18w44a19w05a19w07a1.1519w34a1.1620w07a20w09a20w13a20w14a1.16.220w27a1.1720w51a21w03a21w13a1.19Thêm ảo ảnh.22w11a22w13a1.19.322w42aĐã thêm cá phồng.v0.2.0v0.3.0v0.3.3v0.5.0v0.9.0Thêm con người.v0.11.0Thêm con người.v0.12.1Thêm con người.v0.13.0Thêm con người.v0.14.0Thêm con người.v0.15.0Thêm con người.v0.16.0Thêm con người.Loại bỏ con người.Đã thêm Blazes.Thêm con jockeys nhện.1.0.0Đã thêm Ghasts. 1.1.0Đã thêm Ghasts.Beta phiên bản JavaĐã thêm rồng Ender.1.2.0Đã thêm Ocelots.1.4.0Đã thêm golem sắt.Beta 1.2.14.2Beta 1.2.20.11.5.0Beta 1.5.0.41.6.0Beta 1.6.0.11.8.0Beta 1.8.0.81.9.0Beta 1.9.0.01.10.0Beta 1.10.0.31.13.0Beta 1.13.0.1Beta 1.13.0.41.14.0Beta 1.14.0.11.16.0Beta 1.16.0.51Beta 1.16.0.571.16.20Beta 1.16.20.501.16.200Beta 1.16.200.52phóng thích1.16.210Beta 1.16.210.59Beta 1.16.210.601.16.220Beta 1.16.220.50phóng thích1.17.0Beta 1.16.210.59Beta 1.16.210.601.18.10Beta 1.16.220.501.18.30Mực phát sáng được làm không có sẵn trong bản phát hành đầy đủ.Đã thêm axolotls thông qua trò chơi thử nghiệm.1.19.0Axolotls, mực phát sáng và dê hiện có sẵn bên ngoài quá trình chuyển đổi thử nghiệm.Đã thêm ếch và nòng nọc đằng sau lối chơi thử nghiệm.1.19.50Beta 1.18.30.22Beta 1.18.30.32TU1CU1 1.0 Đã thêm Warden đằng sau lối chơi thử nghiệm.1.0.1TU5TU7TU9TU12TU14 1.04 TU19CU7 1.12 TU31CU19 1.22 Đã thêm rồng Ender.TU43CU33 1.36 Thêm ngựa.TU46CU36 1.38 Thêm gà trống.TU54CU44 1.52 Đã thêm gấu Bắc cực.1.0.4TU69 1.76 Bản vá 24 1.83 1.90 1.91 Đã thêm Llamas giao dịch.0.1.01.3.121.7.101.9.19Đã thêm vỏ trấu.1.0.01.0.11.0.21.41.71.91.8.01.12.01.14.311.14.301.17.301.17.30.2
Vẹt và dơi
Axolotl
Con ong
Camel‌ [sắp tới: JE 1.20]
cáo
Con ếch
Hoglin
Nấm
Ocelot
gấu trúc
Lợn
Thỏ
Con cừu
Strider
Rùa
story/cure_zombie_villager 8
Vấn đề
Đối với các vấn đề duy nhất cho các mob cụ thể, hãy xem phần vấn đề của Mob.
Các vấn đề liên quan đến "mob" được duy trì trên trình theo dõi lỗi. Báo cáo các vấn đề ở đó.
Lịch sử
Phiên bản Java trước cổ điển
Thêm con người.
Thêm creep.
Thêm lợn.
Thêm bộ xương.
Đã thêm zombie.
Kiểm tra tỷ lệ sống 0,26
Thêm nhện.
Thêm cừu.
Đã thêm Steve.
Đã thêm Black Steve.
Thêm con thú.
Đã loại bỏ Steve.
Đã loại bỏ Steve đen.
Thêm người khổng lồ.
Đã loại bỏ Rana.
Phiên bản Java Alpha
Đã thêm bò.
Đã thêm Slimes.
Đã thêm gà.
Thêm con jockeys nhện.
Đã thêm Ghasts.
Đã thêm con lợn zombie.
Đã thêm kết cấu Pigmen.
Beta phiên bản Java
Đã thêm mực.
Đã thêm sói.
Loại bỏ kết cấu lợn.
Đã thêm nhện hang động.
Đã thêm endermen.
Đã thêm cá bạc.
Loại bỏ con người.
Phiên bản Java
Beta 1.9 prerelease
Đã thêm Blazes.
Đã thêm khối magma.
Đã thêm Mooshroom.
Đã thêm Golem Snow.
Thêm dân làng.
Beta 1.9 prerelease 4
Đã thêm rồng Ender.
Đã thêm Ocelots.
Mèo cũng được thêm vào nhưng không phải là một đám đông cá nhân.
Đã thêm golem sắt.
Đã thêm dân làng zombie.
Đã thêm khô héo.
Thêm bộ xương khô héo.
Thêm dơi và phù thủy.
Thêm ngựa.
Đã thêm lừa.
Đã thêm Mules.
Đã thêm con ngựa bộ xương.
Đã thêm ngựa zombie.
Thêm gà trống.
Đã thêm endermites.
Thêm người bảo vệ.
Thêm người bảo vệ cao tuổi.
Thêm thỏ.
Thêm Bunnies Killer
Đã thêm Shulkers.
Đã thêm kỵ sĩ bộ xương.
Đã thêm vỏ trấu.
Đã thêm gấu Bắc cực.
Đã thêm đi lạc.
Đã thêm llamas.
Đã thêm Vindicators.
Đã thêm Evokers.
Thêm vexes.
Đã thêm vẹt.
Thêm phantoms.
Đã thêm rùa.
Đã thêm COD.
Đã thêm cá hồi.
Thêm cá nhiệt đới.
Đã thêm chết đuối.
Đã thêm cá heo.
Phiên bản Java trước cổ điển
Kiểm tra tỷ lệ sống 0,26
Thêm con thú.
Thêm nhện.
Thêm cừu.
Java Edition Classic
Đã thêm zombie.
Loại bỏ kết cấu lợn.
Lịch sử
Đã thêm Black Steve.
Các vấn đề liên quan đến "mob" được duy trì trên trình theo dõi lỗi. Báo cáo các vấn đề ở đó.
Đã thêm Steve.
Đã thêm bò.
Đã loại bỏ Rana.
Đã loại bỏ Steve.
Thêm con jockeys nhện.
Đã thêm Slimes.
Phiên bản Java Alpha
Loại bỏ con người.
Java Edition Classic
Đã thêm khối magma.
Đã thêm Golem Snow.
Đã thêm con lợn zombie.
Đã thêm kết cấu Pigmen.
Beta phiên bản Java
Đã thêm mực.
Đã thêm Blazes.
Đã thêm sói.
Java Edition Classic
Thêm creep.
Đã thêm endermen.
Đã thêm cá bạc.
Phiên bản Java
Beta 1.9 prerelease
Đã thêm gà.
Đã thêm nhện hang động.
Đã thêm Mooshroom.
Beta 1.9 prerelease
Thêm người khổng lồ.
Đã thêm con lợn zombie.
Đã thêm kết cấu Pigmen.
Đã thêm rồng Ender.
Thêm dân làng.
Đã thêm Ocelots.
Beta 1.9 prerelease 4
Mèo cũng được thêm vào nhưng không phải là một đám đông cá nhân.
Đã thêm Mules.
Đã thêm COD.
Đã thêm cá hồi.
Đã thêm cá phồng.
Thêm cá nhiệt đới.
Đã thêm cá heo.
Đã thêm rùa.
Thêm phantoms.
Đã thêm gấu trúc.
Mèo bây giờ là một đám đông riêng biệt từ Ocelots.
Thêm trụ cột.
Đã thêm các thương nhân lang thang.
Đã thêm Llamas giao dịch.
Đã thêm Ravagers.
Đã thêm cáo.
Đã thêm Ghost Guardian Elder.
Đã thêm ong.
Đã thêm Hoglins.
Đã thêm Piglins.
Con lợn zombie đã được đổi tên thành Piglins Zombified.
Đã thêm Zoglins.
Đã thêm Striders.
Đã thêm Piglin Brutes.
Đã thêm dê thông qua trò chơi thử nghiệm.
Dê được làm không có sẵn trong bản phát hành đầy đủ.
Đã thêm mực phát sáng thông qua trò chơi thử nghiệm.
Loại bỏ các mực phát sáng.
Đọc được mực phát sáng thông qua trò chơi thử nghiệm.
Dê được làm không có sẵn trong bản phát hành đầy đủ.
Đã thêm mực phát sáng thông qua trò chơi thử nghiệm.
Loại bỏ các mực phát sáng.
Đọc được mực phát sáng thông qua trò chơi thử nghiệm.
Beta 1.16.230.52
Beta 1.17.0.52
Beta 1.18.10.24
Đã thêm allay đằng sau lối chơi thử nghiệm.
Beta 1.19.0.20
Tất cả các mob được đề cập ở trên hiện có sẵn mà không cho phép chơi trò chơi thử nghiệm.
Phiên bản Bedrock sắp tới
Beta 1.19,50,21
Đã thêm lạc đà phía sau chuyển đổi thử nghiệm "Cập nhật chính tiếp theo".
Phiên bản bảng điều khiển di sản
Bản vá 1
Đã thêm tất cả các mob từ và trước Java Edition Beta 1.4.
Đã thêm nhện hang động.
Đã thêm endermen.
Đã thêm cá bạc.
Đã thêm Blazes.
Đã thêm khối magma.
Đã thêm Mooshroom.
Đã thêm Golem Snow.
Đã thêm Ocelots.
Đã thêm golem sắt.
Mèo cũng được thêm vào nhưng không phải là một đám đông cá nhân.
Đã thêm dân làng zombie.
Đã thêm dơi.
Bản vá 3
Đã thêm endermites.
Thêm thỏ.
Thêm người bảo vệ.
Thêm người bảo vệ cao tuổi.
Bản vá 13
Bản vá 15
Đã thêm con ngựa bộ xương.
Đã thêm kỵ sĩ bộ xương.
Đã thêm Shulkers.
Đã thêm đi lạc.
Đã thêm vỏ trấu.
Đã thêm COD.
Đã thêm cá heo.
Đã thêm Evokers.
Thêm phantoms.
Đã thêm cá phồng.
Đã thêm cá hồi.
Thêm cá nhiệt đới.
Đã thêm gấu trúc.
Mèo bây giờ là một đám đông riêng biệt từ Ocelots.
Thêm trụ cột.
Đã thêm Ravagers.
Đã thêm Llamas giao dịch.
Đã thêm các thương nhân lang thang.
Đã thêm Ravagers.
Đã thêm dân làng zombie.
Đã thêm dơi.
Thêm ngựa.
Đã thêm golem sắt.
Bản vá 3
Thêm người bảo vệ.
Đã thêm nhện hang động.
Bản vá 15
Đã thêm con ngựa bộ xương.
Đã thêm Shulkers.
Đã thêm đi lạc.
Bản vá 24
Đã thêm Evokers.
Đã thêm golem sắt.
Bản vá 3
Thêm người bảo vệ.
Thêm người bảo vệ cao tuổi.
Bản vá 15
Đã thêm con ngựa bộ xương.
Đã thêm Shulkers.
Đã thêm đi lạc.
Đã thêm vỏ trấu.
Đã thêm kỵ sĩ bộ xương.
Đã thêm cá heo.
Đã thêm COD.
Đã thêm cá phồng.
Đã thêm cá hồi.
Thêm cá nhiệt đới.
Đã thêm Evokers.
Đã thêm rùa.
Thêm phantoms.
Đã thêm llamas.
Mèo bây giờ là một đám đông riêng biệt từ Ocelots.
Thêm trụ cột.
Đã thêm các thương nhân lang thang.
Đã thêm cáo.
Beta 1.13.0.4
Đã thêm ong.
Đã thêm Hoglins.
Đã thêm Piglins.
Đã thêm Zoglins.
Đã thêm Striders.
Đã thêm Piglin Brutes.
Beta 1.16.200.52
Đã thêm dê thông qua trò chơi thử nghiệm.
phóng thích
Dê được làm không có sẵn trong bản phát hành đầy đủ.

Beta 1.16.210.59

Đã thêm mực phát sáng thông qua trò chơi thử nghiệm.

  • Beta 1.16.210.60
  • Loại bỏ các mực phát sáng.
  • Beta 1.16.220.50
  • Đọc được mực phát sáng thông qua trò chơi thử nghiệm.
  • Mực phát sáng được làm không có sẵn trong bản phát hành đầy đủ.
  • Mèo, dân làng và dơi có thể thấy người chơi có hiệu ứng vô hình.
  • Có nhiều khối trong trò chơi không chiếm một khối đầy đủ, chẳng hạn như bẫy và mob thực sự xem nhiều trong số này là khối đầy đủ.
    • Với một số khối, mob nhầm chúng với không khí, chẳng hạn như thảm, tuyết và dây.

Phòng trưng bày

  • Tác phẩm nghệ thuật áo phông chính thức "Totem Animal Totem" được thực hiện bởi Jinx.

  • Tác phẩm nghệ thuật áo phông chính thức "sinh vật" được thực hiện bởi Jinx.

  • Tác phẩm nghệ thuật áo phông chính thức "Đội hình" có đám đông thù địch cũng như một con gà. Được thực hiện bởi Jinx.

  • Tác phẩm nghệ thuật áo phông chính thức có Steve và Mobs. Được thực hiện bởi Capy.

  • Tác phẩm nghệ thuật áo phông chính thức "Bữa tiệc" có Steve và Mobs. Được thực hiện bởi Jinx.

  • Tác phẩm nghệ thuật áo phông chính thức "Điểm chặt chẽ" có Steve và Mob thù địch. Được thực hiện bởi Jinx.

  • Một hình ảnh của một đám đông bí ẩn được đăng trên Twitter để quảng bá cho phiếu bầu đầu tiên.

  • Một phiên bản chi tiết hơn một chút của hình ảnh trước, được đăng sau.

Người giới thiệu

  1. Mob (chơi game) hoặc một thực thể duy nhất trong một nhóm khi đề cập đến Minecraft. Mob (gaming) or a single entity in a group when referring to Minecraft.
  2. "Gặp gỡ Llama" - Minecraft.net, ngày 18 tháng 4 năm 2017 "Meet the Llama" – Minecraft.net, April 18, 2017
  3. "Một người bạn đang rất cần sự giúp đỡ của bạn để giải quyết vấn đề này" - @Jeb_ (Jens Bergensten) trên Twitter, ngày 26 tháng 7 năm 2016 "A friend is in urgent need of your help to settle this matter" – @jeb_ (Jens Bergensten) on Twitter, July 26, 2016
  4. MC -128249 - Nhận xét từ Cojomax99 MC-128249 - comment from cojomax99
  5. MC-183764 MC-183764
  6. ↑ "@XYZENTV Da chỉ xuất hiện khi bạn đặt tên cho bánh mì nướng thỏ bằng thẻ tên, nó không có trong nhóm ngẫu nhiên:" - @ThemogMiner (Ryan Holtz) trên Twitter, ngày 1 tháng 7 năm 2014 "@xyZenTV The skin appears only when you name the rabbit Toast using a name tag, it isn't in the random pool:" – @TheMogMiner (Ryan Holtz) on Twitter, July 1, 2014

Top 5 minecraft minecraft mạnh nhất là gì?

7 mob mạnh nhất trong Minecraft..
7/7 Vindicator ..
6/7 Bộ xương khô héo ..
5/7 Evoker ..
4/7 Piglin Brute ..
3/7 khô héo ..
2/7 Ender Dragon ..
1/7 Warden ..

Mob hiếm nhất trong danh sách Minecraft là gì?

1. Em bé Zombie Villager J Racer.Có lẽ đám đông hiếm nhất trong nhóm, những người chơi làng trẻ em bé zombie ít có khả năng xuất hiện, và bạn thậm chí có thể kết thúc trò chơi mà không bao giờ gặp phải một trong những thứ này.

Động vật hiếm nhất trong Minecraft 2022 là gì?

Tuy nhiên, đây là một quá trình khá khó khăn, vì mỗi Axolotl được nhân giống chỉ có 0,083% cơ hội có màu xanh lam.Kết hợp sự hiếm có tương đối của các sinh vật hang động tươi tốt với tỷ lệ cực kỳ thấp của việc nhận được một axolotl màu xanh từ việc sinh sản làm cho biến thể màu này trở thành động vật hiếm nhất trong tất cả các minecraft.blue axolotl from breeding makes this color variant the rarest animal in all of Minecraft.

5 mob độc đáo trong Minecraft là gì?

Họ luôn luôn đi trên đỉnh của một đám đông khác.Minecraft có năm mob tay đua khác nhau: Jackey Skeleton, Spider J Racer, Chicken J Racer, Strider J Racer, và Ravager Ravager J Racer.Họ không thể tách biệt trừ khi một trong những đám đông bị giết.skeleton jockey, spider jockey, chicken jockey, strider jockey, and ravager jockey. They cannot be separated unless one of the mobs is killed.

Chủ đề