2023 Camry SE MPG

Trong hơn một thập kỷ, Camry là mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất của Toyota. Và vào năm 2023, nó đi kèm với Phiên bản đặc biệt Nightshade được làm mới có sẵn dưới dạng gói thiết kế ban đầu. Ngoài ra, mẫu xe Phiên bản Đặc biệt này có ba tùy chọn màu sơn ngoại thất độc đáo. Đen nửa đêm, trắng và xanh hồ chứa. Ở bên ngoài, Toyota Camry 2023 sở hữu lưới tản nhiệt trước màu đen có chèn lưới thể thao, khiến xe trông giống một chiếc sedan thể thao cao cấp.  

Và phần tốt nhất? . Trong khi Camry là một chiếc sedan phong cách, nó cũng hoạt động cực kỳ tốt trên đường bằng cách tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Âm thanh hấp dẫn? .  

Xem Hàng tồn kho Camry mới của chúng tôi

Liên hệ chúng tôi

Toyota Camry 2023 có tiết kiệm nhiên liệu không?

Bên cạnh ngoại hình, tính năng an toàn và công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng nằm trong danh sách ưu tiên của mỗi người mua. Đối với mẫu xe chạy xăng Toyota Camry LE FWD 2023, nó có mức tiêu hao nhiên liệu theo ước tính của nhà sản xuất là 28 mpg trong thành phố, 39 mpg trên đường cao tốc và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 32 mpg. Mặt khác, mẫu LE Hybrid của nó có mức tiêu hao nhiên liệu theo ước tính của nhà sản xuất là 51 mpg trong thành phố, 53 mpg trên đường cao tốc và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 52 mpg.  


Nhận phê duyệt trước trực tuyến để tài trợ cho một chiếc Toyota ở Martinsburg, WV


2023 Camry SE MPG

2023 Camry SE MPG

Toyota Camry 2023 có động cơ gì?

Toyota Camry 2023 là một viên ngọc quý trong ngành ô tô, với ba lựa chọn hệ truyền động. Nó cung cấp một sự lựa chọn trong số 2. Động cơ bốn xi-lanh 5L Dynamic Force, 3. Động cơ V6 5L và Hệ thống Toyota Hybrid thế hệ tiếp theo. Trong khi 2. Động cơ 5L tạo ra 203 mã lực và 184 lb. -ft mô-men xoắn, động cơ V6 mang lại công suất vượt trội 301 mã lực và 267 lb. -ft của mô-men xoắn. Trong tất cả các phiên bản Toyota Camry 2023, những động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp chuyển số trực tiếp để mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và sự tinh tế.  


Bán hoặc trao đổi ô tô của bạn ở Martinsburg, WV


Nhận Toyota Camry 2023 tại Martinsburg, WV

Nếu muốn mua Toyota Camry 2023, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại CMA’s Toyota of Martinsburg bằng cách quay số 304-263-3341. Hơn nữa, bạn có thể ghé thăm chúng tôi tại 650 Foxcroft Ave ở Martinsburg, WV, để được hỗ trợ thêm.  

Trang web này được quản lý bởi Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge cho U. S. Bộ Năng lượng và U. S. co quan bao ve moi truong

Trang web này được quản lý bởi Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge cho U. S. DOE và U. S. EPA

mpg cho Toyota Camry SE 2023 là bao nhiêu?

Bạn sẽ hài lòng khi biết rằng chiếc sedan này thực sự khá hiệu quả, với xếp hạng mpg của Toyota Camry 2023 đứng đầu ở 28 mpg trong thành phố và 39 mpg trên đường cao tốc. There are even new hybrid trim levels available that bring your 2023 Toyota Camry gas mileage up to an impressive 51 mpg city and 53 mpg highway.

mpg của SE Camry là gì?

Tiết kiệm nhiên liệu Toyota Camry 2022 là gì?

Camry 2023 tốn bao nhiêu xăng?

So sánh cạnh nhau

Là nhiên liệu Toyota Camry

Toyota Camry 2023 là một trong những xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường. Nó có một động cơ cơ bản đạt tốc độ ấn tượng 39 mpg trên đường cao tốc và nó cũng cung cấp một động cơ hybrid tùy chọn giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn