30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

UC là tên gọi của một loại tiền tệ có giá trị cao nhất trong game PUBG Mobile VN đứng sau đơn vị tiền vàng BP. UC chuyên được dùng để mở hòm đồ, mua trang phục, gói trang phục hoặc các vật phẩm thiết yếu khác như: thẻ nhiệm vụ, phiếu giảm giá, hình – khung đại diện, thẻ đổi tên, đổi cờ, nhân đôi EXP – BP… tại SHOP.

Chính vì UC có nhiều công dụng trong việc mua sắm như vậy nên giá trị của nó luôn ở mức cao nhất và hiện nay sở hữu UC người chơi phải sử dụng tiền mặt để nạp vào mua thông qua các hình thức và bảng giá mà game PUBG Mobile VN hỗ trợ.

Hiện tại các hình thức nạp UC của game PUBG Mobile VN đều có bảng giá giống nhau, các bạn hãy tham khảo các thông tin dưới đây để biết được số lượng UC nhận được so với số tiền thật của mình khi nạp là bao nhiêu.

  • 22.000đ = 60 UC
  • 69.000đ = 180 + 10 UC
  • 109.000đ = 300 + 25 UC
  • 219.000đ = 600 + 60 UC
  • 579.000đ = 1500 + 300 UC
  • 1.099.000đ = 3000 + 850 UC
  • 2.199.000đ = 6000 + 2100 UC

Dựa theo bảng giá trên, kể từ hạng mức nạp 69.000đ trở lên chúng ta sẽ nhận được thêm số UC khuyến mãi theo cấp số tăng dần – nạp càng nhiều số lượng UC khuyến mãi càng tăng.

Ngoài ra để tiết kiệm tiền khi nạp UC vào game PUBG Mobile VN, bạn nên lựa chọn thời điểm phù hợp hoặc tận dụng các ưu đãi từ các hình thức nạp mà chúng tôi giới thiệu bên dưới.

Hướng dẫn các hình thức nạp tiền mua UC vào game PUBG Mobile VN

1. Nạp tiền mua UC bằng thiết bị Android

Thông qua cổng thanh toán Google Play, PUBG Mobile VN đã hỗ trợ tính năng nạp tiền mua UC cho các thiết bị Android trực tiếp trong game.

Bước 1: Để nạp UC bằng hình thức này, trước hết bạn cần lựa chọn phương thức thanh toán trong tài khoản Google Play bằng cách: Mở ứng dụng Google Play > bấm vào biểu tượng Danh Mục ở góc > chọn Phương thức thanh toán.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

Hiện tại cổng thanh toán Google Play cho phép người dùng sử dụng 03 phương thức thanh toán bao gồm:

  • Thanh toán qua nhà mạng: Nạp UC bằng tài khoản chính trên điện thoại cộng thêm +10% thuế từ nhà mạng (hiện đã ngừng hỗ trợ)
  • MoMo-EWallet: Nạp UC bằng ứng dụng ví điện tử MoMo (xem hướng dẫn)
  • Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ: Nạp UC bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard…

Theo đó phương thức thanh toán được nhiều người chơi PUBG Mobile sử dụng để nạp UC trên các thiế bị Android là thanh toán qua nhà mạng và MoMo-EWallet.

Đặc biệt với MoMo-EWallet, ví điện tử MoMo có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn giúp chúng ta tiết kiệm tiền đáng kể nên HieuMobile khuyến khích bạn nên sử dụng.

Bước 2: Sau khi lựa chọn được phương thức thanh toán phù hợp trong Google Play, các bạn hãy mở game PUBG Mobile VN đã cài đặt trên thiết bị Android. Trong giao diện chính sau khi đăng nhập, các bạn chọn vào một trong 2 biểu tượng UC + như hình.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

Bước 3: Tiếp đến lựa chọn hạn mức nạp phù hợp và chấp nhận các yêu cầu từ cổng thanh toán Google Play để hoàn tất.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

2. Nạp tiền mua UC bằng thiết bị iOS

Mặc dù các thiết bị iOS như iPhone, iPad được sử dụng để chơi game PUBG Mobile VN là rất nhiều nhưng hiện tại hình thức nạp UC ở đây rất hạn chế chỉ có 1 lựa chọn duy nhất đó chính là các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard… Chi tiết về cách nạp được mô tả cụ thể như sau:

Bước 1: Trong giao diện chính sau khi đăng nhập vào game PUBG Mobile trên thiết bị iOS, các bạn chọn vào một trong 2 biểu tượng UC + như hình.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

Bước 2: Lựa chọn hạn mức nạp phù hợp.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

Bước 3: Một giao diện nhỏ hiện lên với các thông tin về tài khoản itunes của bạn, số tiền cần trả… hãy bấm Mua để xác nhận. Ngay sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn hoàn thành thông tin thanh toán, hãy bấm Tiếp tục để chấp nhận.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

Bước 4: Bạn hãy nhập các thông tin cần thiết vào một giao diện Cài đặt tài khoản bao gồm:

  • Phương thức thanh toán: Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ
  • Số thẻ:
  • Ngày hết hạn:
  • CVV: Mã bảo mật có 3 chữ số được in ở mặt sau thẻ thanh toán quốc tế.

30000 uc trong pubg là bao nhiêu tiền việt

Cuối cùng bấm Xong để hoàn tất việc nạp UC vào game PUBG Mobile VN trên thiết bị iOs.

3. Nạp tiền mua UC bằng thẻ cào Zing, Zalo Pay… tại website thanh toán trực tuyến

Kể từ ngày 10/01/2019, PUBG Mobile VN sẽ bắt đầu mở cửa trang web thanh toán trực tuyến cho phép người chơi nạp UC vào game thông qua 04 hình thức sau:

  • Thẻ cào Zing
  • Ứng dụng ví điện tử Zalo Pay
  • ATM
  • Các loại thẻ tín dụng quốc tế: Visa, Master, JCB

Đặc biệt hơn, hình thức nạp UC bằng website trực tuyến của PUBG Mobile VN sẽ có những ưu đãi tốt hơn về bảng giá. Thông tin chi tiết mời các bạn theo dõi tại bài Hướng dẫn nạp UC vào game PUBG Mobile VN bằng thẻ cào Zing, Zalo Pay, ATM