Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?

Phản bội tại House on the Hill là một trò chơi tuyệt vời. Khi bạn thấy mình muốn chơi game nhưng chỉ có hai người. Sau đó, bạn sẽ thấy thú vị khi chơi với các biến thể được thảo luận trong bài viết này

Betrayal at House on the Hill là một trong những board game kinh dị hay nhất mọi thời đại. Đây là bộ sưu tập câu chuyện đáng sợ hoàn hảo, cung cấp một hộp chứa 50 nỗi ám ảnh ma quái khác nhau để người chơi cố gắng giải quyết - và sống sót - cùng nhau. Nhưng không phải tất cả mọi người sẽ cùng phe - một người trong nhóm của bạn có thể là kẻ phản bội, cố gắng chống lại những người khác để đạt được mục tiêu của riêng họ và giành chiến thắng một mình

Sự đa dạng tuyệt đối của những nỗi ám ảnh của Sự phản bội là một phần lớn lý do tại sao nó vẫn rất phổ biến kể từ lần đầu tiên xuất hiện từ hầm mộ vào năm 2004. Mỗi ám ảnh có một câu chuyện và bối cảnh độc đáo, từ việc người chơi thấy mình bị thu nhỏ lại thành kích thước cực nhỏ và cố gắng trốn thoát một con mèo giờ đã khổng lồ trong một chiếc máy bay đồ chơi để xoắn vào những con quái vật kinh dị cổ điển như ma, ma cà rồng và xác ướp

Sự đa dạng của trò chơi cờ có thể dẫn đến một số câu hỏi về các quy tắc, với mỗi trong số 50 ám ảnh có những thay đổi về lối chơi tiềm ẩn khác nhau. Tuy nhiên, không cần phải rùng mình sợ hãi - một khi bạn biết những kiến ​​thức cơ bản về cách chơi Betrayal tại House on the Hill, bạn sẽ thấy dễ dàng nhảy vào bất kỳ nơi ám ảnh nào và tập trung vào niềm vui khi chơi hơn là các quy tắc.

Cách chơi game Phản bội trong Ngôi nhà trên đồi

  • Số lượng người chơi, thời lượng trò chơi và tổng quan. Tìm hiểu xem có bao nhiêu người có thể chơi trò Phản bội và bạn sẽ làm gì
  • Thành lập. Bước những bước đầu tiên của bạn vào ngôi nhà ma ám khi chúng tôi chọn nhân vật và đặt gạch phòng
  • luật chơi. Chúng tôi phá vỡ các quy tắc cho các giai đoạn khám phá và ám ảnh của trò chơi cờ
  • Kết thúc trò chơi và làm thế nào để giành chiến thắng. Cho dù bạn là một trong những người sống sót hay kẻ phản bội, hãy tìm hiểu cách bạn có thể chiến thắng - hoặc chỉ sống sót

Có nhiều sách quy tắc khá rườm rà trong trò chơi, có thể gây sợ hãi cho người chơi mới lúc đầu. Bạn có thể tạm thời để Thời gian của kẻ phản bội và Bí mật sống sót sang một bên - bạn không cần mở chúng cho đến khi trò chơi yêu cầu bạn. Bạn thậm chí có thể bỏ qua sách quy tắc cốt lõi ngay bây giờ, vì chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn những điều bạn cần biết về cách chơi - nếu bạn cần kiểm tra kỹ bất kỳ quy tắc nào hoặc chỉ cần nắm được ý chính về những gì bạn sẽ làm

Vì vậy, hãy tắt đèn, ném ánh mắt nghi ngờ vào bạn bè của bạn và chuẩn bị để trở nên ma quái, khi chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi trò Phản bội trong Ngôi nhà trên đồi

Xem trên YouTube

Số lượng người chơi, thời lượng trò chơi và tổng quan

Betrayal at House on the Hill là một trò chơi hội đồng hợp tác, trong đó người chơi khám phá một dinh thự bị ma ám và cố gắng sống sót qua nỗi kinh hoàng bên trong.

Trò chơi chơi với ba đến sáu người, có độ tuổi khuyến nghị là 12+ và thường mất khoảng một giờ đến 90 phút để chơi. Điều này có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào ám ảnh

Thành lập

Trước tiên, hãy tách sách Traitor's Tome và Secrets of Survival khỏi các thành phần còn lại của trò chơi - bạn sẽ cần đến chúng sau này

Người chơi chọn nhân vật họ muốn nhập vai. Thẻ nhân vật trong Betrayal có hai mặt, mỗi mặt có một phiên bản khác nhau của mỗi người

Bên cạnh tính cách chung của họ, các nhân vật rất quan trọng vì những đặc điểm độc đáo của họ - một số nhân vật tốt hơn ở một số loại đặc điểm hơn những người khác. Thành lập một đội cân bằng có thể giúp ích cho các yếu tố hợp tác của Sự phản bội, nhưng người chơi cũng có thể chọn dựa trên sở thích cá nhân

Gắn các mũi tên nhựa nhỏ vào mỗi trong số bốn dấu vết đặc điểm trên thẻ nhân vật của bạn, di chuyển chúng sao cho chúng khớp với các số màu xanh lá cây - đặc điểm ban đầu của bạn

Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng Betrayal at House on the Hill không chính thức trên Android và iOS có thể chứa tất cả thông tin nhân vật của bạn cho bạn

Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?
Mỗi nhân vật có những đặc điểm khởi đầu độc đáo - bạn thậm chí có thể tìm ra sở thích và ngày sinh của họ bằng cách kiểm tra bảng người chơi của họ. Hình ảnh. Đồi Avalon

Lấy các lá bài điềm báo, trộn chúng vào một bộ bài và đặt chúng úp xuống ở nơi mà tất cả người chơi đều có thể với tới. Làm tương tự cho cả thẻ vật phẩm và thẻ sự kiện

Tìm gạch chiếu nghỉ tầng hầm, gạch chiếu nghỉ phía trên và gạch lát sảnh vào/tiền sảnh/cầu thang lớn dài hơn và đặt chúng sang một bên

Tìm tất cả các viên gạch còn lại trong phòng, xáo trộn chúng và đặt chúng úp xuống thành một chồng duy nhất. Đặt ngăn xếp này trong tầm với của tất cả người chơi

Sau đó, tất cả người chơi tìm mô hình thu nhỏ nhân vật phù hợp của họ và đặt chúng trên không gian sảnh vào. Có thể dễ dàng xác định hình ảnh thu nhỏ của nhân vật bằng cách kiểm tra màu nền của chân dung nhân vật trên thẻ nhân vật của họ. Ví dụ: Flash có nền đỏ và đầu màu đỏ

Lấy tất cả xúc xắc của trò chơi và đặt chúng trong tầm với của người chơi

Bây giờ để quyết định ai đi trước. Kiểm tra xem nhân vật nào của người chơi có ngày sinh gần nhất với ngày hiện tại - bạn có thể tìm thấy ngày sinh của nhân vật trên thẻ nhân vật của họ. Thứ tự lượt bắt đầu từ ký tự đó và di chuyển theo chiều kim đồng hồ

Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?
Người chơi di chuyển quanh nhà, khám phá các phòng và nhặt đồ, cho đến khi ám ảnh được kích hoạt và ai đó có khả năng trở thành kẻ phản bội. Hình ảnh. Đồi Avalon

luật chơi

Sự phản bội trong House on the Hill được chia thành hai giai đoạn riêng biệt. giai đoạn khám phá, trong đó tất cả người chơi ở cùng một đội và giai đoạn ám ảnh, trong đó người chơi đôi khi được chia thành các đội khác nhau tùy thuộc vào ám ảnh

Một tập hợp các yêu cầu khác nhau quyết định kịch bản ám ảnh được đánh số nào mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình chơi. Tuy nhiên, cho đến khi ma ám xảy ra, tất cả các bạn sẽ đi dạo quanh dinh thự để trải nghiệm nhiều điều ma quái đang diễn ra và thu thập - đôi khi - những vật phẩm hữu ích

Di chuyển

Các lượt trong giai đoạn khám phá thường liên quan đến việc người chơi di chuyển qua các phòng của dinh thự cho đến khi họ gặp một sự kiện hoặc một điềm báo hoặc cho đến khi họ hết chuyển động. Số lượng phòng mà người chơi có thể di chuyển vào và đi qua được xác định bởi đặc điểm tốc độ của nhân vật của họ. Ví dụ: nếu một nhân vật có tốc độ là ba, họ có thể di chuyển qua ba phòng liền kề

Bất cứ khi nào bạn di chuyển để thoát khỏi một căn phòng, phải có một ô để di chuyển lên. Nếu không có ô, bạn phải tìm ô phù hợp với cấp độ của ngôi nhà mà họ đang ở. Chẳng hạn, nếu mô hình thu nhỏ của người chơi ở tầng trệt, họ cần tìm một viên gạch ở tầng trệt từ chồng gạch phòng. Người chơi rút các ô phòng từ ngăn xếp cho đến khi họ tìm thấy một ô phù hợp trước khi lật ngửa nó lên và đặt nó liền kề với ô mà họ đang ở

Gạch phòng cần được kết nối thông qua các ô cửa. Điều này có nghĩa là ô cửa hiển thị trên ô phòng cần được đặt cạnh ô cửa của ô khác. Không phải tất cả các cửa đều có thể được kết nối - điều đó không sao, miễn là có ít nhất một lối vào và ra khỏi phòng

Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?
Các ô phòng được đặt theo một cách kết hợp khác nhau trong mỗi trò chơi, tạo nên một bố cục độc đáo mỗi khi bạn chơi. Hình ảnh. Đồi Avalon

Một số gạch phòng trong Sự phản bội là đặc biệt và phải được đặt theo một cách rất đặc biệt. Ví dụ, phòng Mystic Elevator chỉ có một ô cửa duy nhất và thực sự dịch chuyển tức thời quanh dinh thự bất cứ khi nào người chơi bước vào và cuộn một số cụ thể

Các phòng khác buộc người chơi cuộn các cuộn đặc điểm để đi qua phòng khác, trong khi những phòng khác cung cấp cho người chơi cơ hội nhận phần thưởng nếu họ vượt qua cuộn đặc điểm - chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết cụ thể về các cuộn đặc điểm sau đây

Nếu một ô phòng mới được rút có biểu tượng vật phẩm, sự kiện hoặc điềm báo trên đó, điều đó có nghĩa là người chơi phải rút thẻ vật phẩm, sự kiện hoặc điềm báo, ngay lập tức giải quyết nó và kết thúc chuyển động của họ. Thẻ vật phẩm tặng cho người chơi một vật phẩm, vật phẩm này được đặt ngửa trước mặt họ - vật phẩm đó có thể được sử dụng trong lượt đó

Thẻ sự kiện có thể dẫn đến hậu quả tích cực hoặc tiêu cực, với một số yêu cầu người chơi vượt qua cuộn đặc điểm

Thẻ Omen thường cấp cho người chơi một khả năng độc nhất có thể có hoặc không liên quan đến kịch bản ám ảnh của trò chơi. Bất kể thẻ điềm báo có phải là một vật phẩm rõ ràng hay không, người chơi phải đặt nó trên bàn trước mặt họ

Xem trên YouTube

cuộn đặc điểm

Một số phòng và thẻ sự kiện sẽ yêu cầu người chơi thực hiện cuộn đặc điểm. Cuộn đặc điểm liên quan đến một trong bốn đặc điểm của nhân vật của bạn. sức mạnh, tốc độ, sự tỉnh táo hoặc kiến ​​thức

Một sự kiện có thể đề cập đến một đặc điểm cụ thể hoặc đề cập đến các đặc điểm “thể chất” hoặc “tinh thần”. Sức mạnh và tốc độ là những đặc điểm thể chất, trong khi sự tỉnh táo và kiến ​​thức là những đặc điểm tinh thần

Ví dụ: nếu tham chiếu chỉ đơn giản là về một đặc điểm thể chất, bạn có thể chọn đặc điểm thể chất nào bạn có thể muốn sử dụng cho cuộn đặc điểm áp dụng và chia bất kỳ thiệt hại nào nhận được cho cả hai đặc điểm. Vì vậy, bạn có thể sử dụng đặc điểm tốc độ của mình để cố gắng vượt qua một cuộn đặc điểm thể chất nhưng bị thiệt hại về cả tốc độ và sức mạnh, hoặc chỉ một trong số chúng

Để thực hiện tung đặc điểm, người chơi cần lấy số xúc xắc bằng với số đặc điểm hiện tại của họ và tung chúng. Ví dụ: nếu một nhân vật của người chơi có kiến ​​​​thức là bốn, thì họ sẽ lấy bốn viên xúc xắc và gieo chúng. Tùy thuộc vào kết quả xúc xắc, nhân vật của người chơi đó sẽ vượt qua hoặc trượt cuộn đặc điểm. Trong khi vượt qua có thể dẫn đến hiệu ứng tích cực - chẳng hạn như cải thiện đặc điểm của nhân vật - thì thất bại hầu như luôn dẫn đến kết quả tiêu cực

Ám ảnh

Bất cứ khi nào người chơi rút một ô phòng có điềm báo trên đó, họ phải lấy một thẻ điềm báo và thực hiện một lần gieo ám ảnh vào cuối lượt của mình, nghĩa là họ phải tung sáu viên xúc xắc

Nếu tổng số kết quả ít hơn số lượng thẻ điềm báo hiện tại được giữ bởi tất cả người chơi, một ám ảnh sẽ xảy ra

Bất kỳ người chơi nào gây ra ám ảnh sẽ trở thành người tiết lộ ma ám. (Điều này rất quan trọng để tìm ra ai là kẻ phản bội và kịch bản nào đang diễn ra trong trò chơi này. )

Khi một sự ám ảnh xảy ra, người tiết lộ sự ám ảnh sẽ mở cuốn sách của kẻ phản bội ở hai trang đầu tiên - và CHỈ hai trang đầu tiên - và xem biểu đồ bên trong. Biểu đồ này sẽ cho bạn biết kịch bản được đánh số nào bạn đang chơi trò chơi này

Người tiết lộ ma ám kiểm tra lá bài điềm báo họ vừa vẽ và căn phòng họ đang ở, đồng thời tìm thấy mục phù hợp trên biểu đồ. Số của kịch bản bạn sẽ chơi được hiển thị trong không gian nơi thẻ điềm báo và căn phòng gặp nhau

Kiểm tra biểu đồ bên dưới bảng để xem người chơi nào sẽ là kẻ phản bội trong kịch bản này. (Nếu có một kẻ phản bội. ) Điều này thường được quyết định bởi bất cứ ai đang giữ một món đồ nhất định hoặc liệu người đó có phải là người tiết lộ ma ám hay không

Nếu một hoặc nhiều người chơi có thể là kẻ phản bội, điều đó sẽ được quyết định theo một trong hai cách. Nếu một trong những kẻ phản bội có thể là kẻ tiết lộ ám ảnh, thì họ chính là kẻ phản bội. Nếu không, đó là người chơi gần bên trái của kẻ tiết lộ ám ảnh nhất

Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?
Mỗi khi một lá bài điềm báo được rút ra, người chơi phải thực hiện một lần cuộn ma ám để xem ma ám có xảy ra hay không. Hình ảnh. Đồi Avalon

thiết lập ám ảnh

Bất kỳ người chơi nào là kẻ phản bội đều phải lấy Sách của kẻ phản bội và rời khỏi phòng. Họ cần tìm kịch bản được đánh số mà bạn đang chơi và đọc qua hướng dẫn. Tham khảo “Sức mạnh mới của kẻ phản bội” ​​ở trang 17 và phần “Quái vật hoạt động như thế nào” ở trang 18 nếu bạn cần bất cứ điều gì làm rõ về những gì bạn cần làm

Nếu có kẻ phản bội, mục tiêu của họ thường là giết tất cả những người chơi khác trong trò chơi. Đôi khi, họ sẽ có những mục tiêu độc đáo hơn, chẳng hạn như đưa một trong các nhân vật của người chơi vào một căn phòng nhất định bằng vật phẩm hoặc nhân vật không phải người chơi

Cuốn sách của Kẻ phản bội thường làm tốt công việc phác thảo những gì kẻ phản bội cần biết, nhưng đôi khi Sự phản bội có thể trình bày các quy tắc hoặc yếu tố có vẻ lộn xộn và khó hiểu. Chúng tôi khuyên bạn nên chơi nhanh và lỏng lẻo một chút với mọi thứ, đồng thời không để các quy tắc chi phối bầu không khí hoặc nhịp độ của trò chơi

Tất cả những người chơi không phải là kẻ phản bội đều trở thành anh hùng và phải mở cuốn sách Bí mật sinh tồn và tìm kịch bản phù hợp. Những người chơi này sau đó cùng nhau đọc hướng dẫn và tự do thảo luận về một số chiến thuật và sự chuẩn bị. Mục tiêu của các anh hùng thường rất đa dạng, đôi khi yêu cầu người chơi tìm một vật phẩm hoặc căn phòng nhất định. Tất cả các quy tắc cần thiết hầu như luôn được liệt kê trên trang kịch bản trong cuốn sách Bí quyết sinh tồn

Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?
Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2004, Betrayal kể từ đó đã nhận được phiên bản thứ hai được cập nhật, bản mở rộng và thậm chí là một bản spin-off cũ của trò chơi. Hình ảnh. Đồi Avalon

Quy tắc chơi ám ảnh

Khi cả kẻ phản bội và anh hùng đã sẵn sàng, tất cả họ sẽ tập hợp lại quanh bàn và bắt đầu giai đoạn ám ảnh của trò chơi

Kẻ phản bội thường sẽ cần đặt một số mã thông báo hoặc nhiều thành phần khác để chuẩn bị dinh thự cho tình huống hiện tại. Cuốn sách của kẻ phản bội hướng dẫn người chơi về những gì họ sẽ cần đặt ở đâu

Điều quan trọng nhất cần nhớ ở đây là các anh hùng phải giữ bí mật mục tiêu và kế hoạch của họ càng nhiều càng tốt. Kẻ phản bội được hoan nghênh nói ra kế hoạch của họ nếu họ muốn, nhưng các anh hùng nên giữ mục tiêu cho riêng mình nếu họ muốn có cơ hội chiến thắng

Tất cả người chơi phải nói cho nhau biết họ đang làm gì trong lượt của mình, nhưng họ không cần tiết lộ lý do tại sao họ đang làm hoặc kế hoạch rộng lớn hơn bao gồm những gì

Mỗi anh hùng lần lượt bắt đầu với anh hùng ở bên trái của kẻ phản bội và di chuyển theo chiều kim đồng hồ. Các quy tắc tương tự từ giai đoạn khám phá vẫn áp dụng cho tất cả người chơi, ngoại trừ việc bạn không còn cần thực hiện cuộn ám ảnh sau khi rút thẻ Omen

Kẻ phản bội cũng có thể chọn bỏ qua mọi văn bản có hại hoặc tiêu cực trên ô phòng và tránh bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các thẻ sự kiện - điều này cũng được tính cho thẻ Điềm báo cắn

Khi tất cả các anh hùng đã ra đi, đã đến lượt kẻ phản bội. Tùy thuộc vào ám ảnh, kẻ phản bội có thể có bất kỳ số lượng quái vật nào dưới sự kiểm soát của chúng - những con quái vật này thay phiên nhau đuổi theo kẻ phản bội

Bất cứ khi nào nhân vật của người chơi cố gắng rời khỏi phòng có đối thủ bên trong, họ phải dành thêm một bước di chuyển để làm như vậy.

Kẻ phản bội có phải là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?
Mỗi ám ảnh có một thiết lập và mục tiêu duy nhất cho cả những người sống sót và kẻ phản bội. Hình ảnh. Đồi Avalon

Chiến đấu

Trước khi ám ảnh được tiết lộ, không ai trong số những người chơi thực sự có thể chiến đấu với nhau hoặc bị giết bởi bất cứ thứ gì, nhưng điều này sẽ thay đổi khi giai đoạn ám ảnh bắt đầu

Tùy thuộc vào cách một người chơi tấn công người khác, có thể có các quy định khác nhau về nơi họ có thể tấn công và cách họ có thể tấn công. Cũng như cuộn đặc điểm, các cuộc tấn công có thể được phân chia giữa tinh thần và thể chất với một số vật phẩm, vũ khí và khả năng cho phép bạn thực hiện một kiểu tấn công nhất định

Một cuộc tấn công không vũ trang tiêu chuẩn thường liên quan đến việc một người chơi tung đặc điểm sức mạnh của họ chống lại một nhân vật của người chơi đối lập ở cùng phòng với họ

Cả hai người chơi tung số xúc xắc bằng với đặc điểm có thể hiện tại của họ. Nếu người chơi tấn công tung xúc xắc cao hơn người chơi phòng thủ, thì họ sẽ gây sát thương vật lý thành công bằng tổng số lần họ tung xúc xắc trừ đi tổng số xúc xắc của người chơi phòng thủ. Ví dụ: nếu người chơi tấn công ném sáu và người chơi phòng thủ ném bốn, thì người chơi phòng thủ sẽ nhận hai thiệt hại. Tuy nhiên, nếu người chơi phòng thủ cuộn cao hơn, thì họ sẽ gây sát thương cho người chơi tấn công. Kết quả hòa, không người chơi nào bị thiệt hại

Các cuộc tấn công thành công đôi khi có thể cho phép nhân vật của người chơi thực hiện một số hành động đặc biệt thay vì gây sát thương, chẳng hạn như tùy chọn đánh cắp một vật phẩm nếu người chơi tấn công sẽ gây sát thương nhiều hơn hai lần

Một số thẻ cho phép người chơi tấn công bằng cách sử dụng một đặc điểm khác hoặc tấn công từ xa. Ví dụ, vật phẩm súng lục ổ quay cho phép người chơi bắn vào nhân vật của người chơi khác từ xa nếu họ có đường ngắm là một đường thẳng không bị gián đoạn qua các ô cửa. Các cuộc tấn công này được quyết định giống như các cuộc tấn công thông thường, với việc người chơi sử dụng đặc điểm được kích hoạt bởi vũ khí hoặc vật phẩm

Nếu người chơi chiến đấu với quái vật, họ sẽ cần tấn công bằng đặc điểm mà quái vật sở hữu. Ví dụ: nếu quái vật không có đặc điểm tốc độ, người chơi không thể tấn công chúng bằng đặc điểm tốc độ của chúng

Bạn có thể hỏi kẻ phản bội điều khiển quái vật để biết bất kỳ chi tiết cụ thể nào về đặc điểm của quái vật. Hầu hết quái vật chỉ bị choáng khi người chơi đánh bại chúng, mặc dù một số tình huống yêu cầu các anh hùng phải tiêu diệt quái vật một cách cụ thể

Xem trên YouTube

Nhận sát thương và cái chết

Nếu một nhân vật của người chơi từng bị sát thương, họ phải mất tổng sát thương từ các đặc điểm phù hợp. Ví dụ: nếu người chơi chịu ba sát thương tốc độ, họ sẽ cần di chuyển mũi tên trên thẻ nhân vật của mình xuống ba khoảng trống - điều này cũng có thể làm giảm khả năng di chuyển của họ. Nếu bất kỳ đặc điểm nào của người chơi bị biến thành biểu tượng đầu lâu trên thẻ nhân vật của họ, họ sẽ chết

Một số kịch bản ám ảnh liên quan đến việc người chơi anh hùng trở thành kẻ phản bội nếu họ chết - nhiệm vụ của kẻ phản bội là thông báo cho anh hùng bị ảnh hưởng nếu trường hợp này xảy ra

Kết thúc trò chơi và làm thế nào để giành chiến thắng

Các anh hùng giành chiến thắng trong trò chơi nếu họ hoàn thành xuất sắc tất cả các mục tiêu của mình với ít nhất một anh hùng còn sống. Nếu tất cả các anh hùng chết, họ sẽ tự động thua trò chơi

Kẻ phản bội sẽ thắng trò chơi nếu họ hoàn thành tất cả các mục tiêu của mình - hoặc nếu tất cả các anh hùng đều chết

Tùy thuộc vào việc các anh hùng thắng hay thua, họ sẽ phải đọc đoạn văn tương ứng từ trang kịch bản trong cuốn sách Bí mật sinh tồn - và vui mừng trong chiến thắng hoặc thương tiếc cho thất bại của họ

Kẻ phản bội có được coi là người chơi trong Betrayal at House on the Hill không?

Không, từ Heroes trong Betrayal at House on the Hill chỉ đề cập đến những người chơi không phải là kẻ phản bội . Trò chơi sử dụng 3 thuật ngữ khác nhau để chỉ người chơi. nhà thám hiểm. Tất cả người chơi của trò chơi, điều này bao gồm cả trước khi sự ám ảnh bắt đầu và sau khi nó bắt đầu.

Là kẻ phản bội vẫn là một nhà thám hiểm?

Anh hùng và kẻ phản bội đều vẫn là nhà thám hiểm . Họ có thể làm những điều tương tự như họ đã làm trước khi ám ảnh được tiết lộ, ngoại trừ việc họ không phải cố gắng thực hiện thêm các cuộn ám ảnh (ngay cả khi một trong số họ nhận được thẻ điềm báo).

Betrayal at House on the Hill có phải là một trò chơi nhập vai không?

Kẻ phản bội làm mọi thứ có thể để hủy hoại ngày của mọi người, và những người chơi còn lại cố gắng sống qua cơn điên loạn. Cuối cùng, không ai tức giận khi thua cuộc, bởi vì Betrayal at House on the Hill gần giống một trò chơi nhập vai hơn là một trò chơi cờ bàn .

Có bao nhiêu người để chơi Betrayal tại House on the Hill?

Sự phản bội tại Ngôi nhà trên đồi là một trò chơi xếp hình cho phép người chơi xây dựng ngôi nhà ma ám của riêng mình theo từng phòng, từng viên gạch, mỗi lần tạo ra một bảng trò chơi ly kỳ mới. Trò chơi được thiết kế cho ba đến sáu người , mỗi người đóng vai một trong sáu nhân vật có thể.