Tử vi Bảo Bình ngày 13/3/2023

Bạn có thể giải quyết các vấn đề khiến tâm trí bạn bận tâm khi bạn bình tĩnh và cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay, bạn có thể thực hiện những bước đi bất ngờ. Tử vi hàng ngày của bạn đã được công bố. Vậy tử vi hôm nay nói gì về tình duyên, tiền bạc, sức khỏe và sự nghiệp?

Các trang chiêm tinh của Elele cũng bao gồm các nhận xét về tử vi hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, khả năng tương thích của các cung hoàng đạo, các tính năng của cung hoàng đạo, mô-đun tính toán cung mọc và các bài đọc tarot; .  

Điều gì đang chờ đợi chúng ta trong tuần từ 13 tháng 3 năm 2023 - 19 tháng 3 năm 2023?

Tử vi Bảo Bình ngày 13/3/2023

Emel Açıkel

Chúng ta bắt đầu tuần mới vào ngày 13 tháng 3 năm 2023, với Mặt trăng di chuyển trong Bọ Cạp. Trực giác của bạn sẽ mạnh mẽ hơn trong giai đoạn này. Cảm giác từ bi và đồng cảm của bạn sẽ xuất hiện. Bạn có thể trải nghiệm sự phát triển liên quan đến thu nhập. 09 giờ. 58 đến 10. Mặt trăng sẽ di chuyển trong không gian từ ngày 21. Những khởi đầu mới không nên được thực hiện khi mặt trăng đang ở trong khoảng trống. Bạn có thể tiếp tục công việc thường ngày của mình. Bây giờ là 10 giờ. Nó sẽ bắt đầu di chuyển ở Nhân Mã kể từ ngày 21. Những vấn đề có thể nảy sinh liên quan đến cơ sở giáo dục. Các vấn đề có thể xảy ra liên quan đến xuất nhập khẩu nước ngoài.

Tiếp tục tin tức

Mặt trăng sẽ tiếp tục di chuyển trong Nhân Mã vào ngày 14/3/2023. Nếu bạn gặp vấn đề trong môi trường làm việc, bạn có thể giải quyết nó. Bạn có thể được đánh giá cao về công việc bạn làm tại nơi làm việc. Bạn nên cẩn thận với những vấn đề bất ngờ và đột ngột có thể nảy sinh trong môi trường xã hội của bạn. Bạn nên hành động thận trọng trước những sự kiện gây sốc.

Tử vi Bảo Bình ngày 13/3/2023

Mặt trăng sẽ tiếp tục di chuyển trong Nhân Mã vào ngày 15/3/2023. Quảng trường Sao Hỏa-Sao Hải Vương sẽ hoạt động vào đầu giờ đêm. Sẽ là một tuần bạn cần phải cẩn thận và cảnh giác trước những hành vi lừa đảo, gian lận và lừa đảo. Bạn có thể gặp vấn đề, đặc biệt là trong sự nghiệp. 11 giờ. 50 đến 15. Từ ngày 06 đến ngày 06 Mặt trăng sẽ di chuyển trong không gian. Bạn không nên bắt đầu công việc mới khi mặt trăng ở trong không gian, bạn nên tiếp tục công việc hiện tại của mình. 15 giờ. Từ ngày 06, Mặt Trăng sẽ di chuyển vào Ma Kết. Bạn có thể có một ngày mà bạn sẽ nhận thức được trách nhiệm của mình và tập trung vào công việc.

Tiếp tục tin tức

Mặt trăng sẽ tiếp tục di chuyển trong Ma Kết vào ngày 16/3/2023. Những góc quan trọng và khắc nghiệt trong ngày sẽ để lại dấu ấn trong ngày. Góc đầu tiên xuất hiện trên bầu trời là lúc 02 giờ. Mặt trời sẽ giao hội với sao Hải Vương vào ngày 39. Góc thứ hai là 20 giờ. Sẽ có góc giao hội giữa sao Thủy và sao Hải Vương vào ngày 12. Góc thứ 3 lúc 21 giờ. Sẽ có một quảng trường Mặt trời-Sao Hỏa vào ngày 09. Góc thứ 4 và cuối cùng ở vị trí 22 giờ. Sẽ có một góc vuông giữa Sao Kim và Sao Diêm Vương ở mức 58. Bạn nên cẩn thận về sự lừa dối và gian lận trong môi trường kinh doanh. Bạn nên đặc biệt cẩn thận khi ký kết các hợp đồng liên quan đến công việc. Bạn nên tránh xa những cuộc tranh cãi, đánh nhau. Bạn nên cẩn thận về các vấn đề sức khỏe và đặc biệt là ngộ độc. Bạn có thể gặp vấn đề với những người trong vòng kết nối xã hội của bạn.

Tử vi Bảo Bình ngày 13/3/2023

Mặt trăng sẽ tiếp tục di chuyển trong Ma Kết vào ngày 17/3/2023. 07 giờ sáng. Năm 48, sao Thủy-Sao Hỏa vuông góc sẽ ngự trị bầu trời. Tranh luận bằng lời nói có thể xảy ra, đặc biệt là tại nơi làm việc của bạn hoặc với cấp trên của bạn. Có thể sử dụng ngôn ngữ giao tiếp hung hãn và căng thẳng. Góc quan trọng thứ hai trong ngày là 13 giờ. Sẽ có sự giao hội giữa Mặt Trời và Sao Thủy vào ngày 44. Tại thời điểm này, bạn có thể nói cho người khác biết cảm giác của bạn như thế nào. Chúng ta sẽ sống một tuần đầy những ngày căng thẳng đối với cả thế giới. Bất đồng có thể xảy ra trong quan hệ song phương. Có thể đón nhận những tin tức tiêu cực về các tổ chức phi chính phủ. Vào buổi tối, Mặt trăng sẽ bắt đầu di chuyển trong Bảo Bình.

Tiếp tục tin tức

Mặt trăng sẽ tiếp tục di chuyển trong Bảo Bình vào ngày 18/3/2023. Góc quan trọng nhất trong ngày sẽ là góc dương giữa sao Kim và sao Thổ. Bạn có thể đi du lịch với những người trong vòng kết nối xã hội của bạn. Bạn có thể tham gia các khóa đào tạo. Bạn có thể có những chuyển động cảm xúc đột ngột vào buổi tối.

Mặt trăng sẽ tiếp tục di chuyển trong Bảo Bình vào ngày 19/3/2023. Góc quan trọng nhất trong ngày sẽ là góc dương giữa sao Thủy và sao Diêm Vương. Sự phát triển tích cực có thể xảy ra trong công việc chung. Các thỏa thuận có thể được ký kết. Bây giờ là 13 giờ. 33 đến 18. Từ ngày 12 đến 12 Mặt trăng sẽ di chuyển trong không gian. Bạn có thể tiếp tục công việc thường ngày của mình. Bạn không nên bắt đầu công việc mới trong khoảng thời gian này. 18 giờ. Từ ngày 12, Mặt Trăng sẽ di chuyển vào cung Song Ngư. Bạn có thể chăm sóc cây trồng của mình. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình vào buổi tối. Bạn có thể muốn quay về thế giới nội tâm của mình

Tiếp tục tin tức

Tử vi Bảo Bình ngày 13/3/2023

Đập

Bạn có thể tập trung vào sự nghiệp của mình vào thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư. Bạn có thể tham dự các cuộc họp và tham gia vào một lịch trình làm việc bận rộn. Bạn có thể có cơ hội giao lưu và gặp gỡ những người mới vào Thứ Năm và Thứ Sáu. Bạn có thể đến bệnh viện kiểm tra vào thứ bảy và chủ nhật. Bạn có thể muốn rút lui vào thế giới nội tâm của mình. Bạn có thể quan tâm đến các chủ đề như huyền bí, tâm lý học, chiêm tinh học.