2023 Genesis G70 features

Báo độngCamera lùi (Tùy chọn)Kiểm soát hành trìnhKiểm soát hành trình thích ứngHiển thị Head-Up (Tùy chọn)Hệ thống chống trộm xeĐèn pha tự động tắtKhởi động không cần chìaHỗ trợ đỗ xe phía sau (Tùy chọn)Cửa nâng rảnh tayKhởi động động cơ từ xaVô lăng có thể điều chỉnhĐiều khiển vô lăng (Tùy chọn)Vô lăng bọc da Vô lăng có sưởi

G70 có thể di chuyển một cách thô bạo, vì vậy hãy tiết kiệm ngân sách cho bộ giảm chấn thích ứng của phiên bản Sport Prestige nếu đường ở nơi bạn sống có nhiều khúc cua

tính năng & thông số kỹ thuật

2. 0T AWD

2. 0T RWD

3. dẫn động 3T

MPG

20 thành phố / 28 hwy

MPG

21 thành phố / 31 hwy

MPG

17 thành phố / 26 hwy

MSRP

$41,250

MSRP

$39,150

MSRP

$46,750

Xem Thông số kỹ thuật đầy đủ của Genesis G70 2023 »

Genesis G70 2023 mang đến kiểu dáng và khả năng tăng tốc tuyệt vời, tất cả đều được hỗ trợ bởi chế độ bảo hành hàng đầu

Genesis G70 2023 là loại xe gì?

Genesis G70 2023 là sedan thể thao cỡ nhỏ với nhiều tính năng sang trọng. So sánh nó với BMW 3-Series, Audi A4 và Cadillac CT4.  

Genesis G70 2023 có phải là một chiếc xe tốt?

Đánh giá tiếp tục dưới đây

Thật thú vị, với những đường nét phong cách và sức mạnh ấn tượng khi ở dưới gầm xe giúp cân bằng cảm giác lái cứng nhắc và ghế sau chật chội. G70 tăng lên Xếp hạng TCC là  6. 7 trên 10. (Đọc thêm về cách chúng tôi đánh giá ô tô. )

Genesis G70 2023 có gì mới?

G70 có một vài thay đổi nhỏ về bao bì trong năm nay, bao gồm bánh xe 19 inch tiêu chuẩn mới trên toàn dòng, trang trí Sport Prestige 4 xi-lanh cải tiến với ghế trước được làm mát và bổ sung bộ mở cốp điện và gần hơn với bản Sport 6 xi-lanh. .  

Mặt khác, G70 mang theo các dòng thắt chặt đã được tân trang lại vào năm ngoái. Hình dáng bóng bẩy của nó bắt đầu với đèn pha chia đôi chạy dọc theo lưới tản nhiệt giống như tấm chắn ở phía trước. Nhìn từ hai bên, phần hông của nó có một cơ bắp rõ rệt, dẫn đến một cái đuôi thon và căng. Cabin đơn giản, sạch sẽ có thể được trang trí bằng da chần bông và chỉ khâu màu đỏ, ngoài ra Genesis còn cung cấp một loạt các chi tiết trang trí để tô điểm cho cửa và bảng điều khiển.  

Động cơ turbo-4 252 mã lực cơ sở tạo ra khả năng tăng tốc ấn tượng, với lựa chọn dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh. Nâng cấp lên 365 mã lực 3. Động cơ V-6, tăng áp kép, dung tích 3 lít và Genesis chạy hết tốc lực với tốc độ 60 dặm/giờ nhấp nháy sau 4. 5 giây.  

Bánh xe 19 inch tiêu chuẩn mới của năm nay có thể trông rất tuyệt, nhưng hành trình có thể quá cứng nếu không có bộ giảm chấn thích ứng chỉ được trang bị cho các phiên bản cao cấp nhất. Ah, cái giá của sự phù phiếm.   

Mặc dù hầu như không rộng rãi, nội thất trông và cảm thấy xứng đáng với mức giá. Hàng ghế trước thoải mái nhường chỗ cho hàng ghế thứ hai chật chội và cốp xe nhỏ. Genesis sản xuất những chiếc xe dành cho gia đình, nhưng chúng có thân xe SUV.  

Phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn được cung cấp ở mức giá này, mặc dù Genesis không cung cấp hệ thống hỗ trợ người lái rảnh tay như ở một số đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, giải thưởng Top Safety Pick+ là một cuộc đảo chính lớn.  

Genesis G70 2023 giá bao nhiêu?

Genesis muốn 40.245 đô la cho một chiếc G70 cơ bản, hoặc khoảng 5.400 đô la nữa cho một chiếc có động cơ V-6 và ghế bọc da. Ổ đĩa tất cả các bánh có giá thêm 2.100 đô la. Số tiền đó mua được 10. Màn hình cảm ứng 3 inch, ghế bọc da tổng hợp và bánh xe hợp kim lớn 19 inch.  

Hệ thống treo điều khiển điện tử có nghĩa là nâng cấp lên phiên bản Sport Prestige chạy bằng động cơ V-6 với giá khoảng 56.500 USD, bao gồm da nappa, cửa sổ trời lớn và âm thanh Lexicon

Genesis G70 2023 được sản xuất ở đâu?

ở Hàn Quốc

8

2023 Genesis G70

tạo kiểu

Hấp dẫn từ mọi góc độ, Genesis G70 là một thiết kế nổi bật

Genesis G70 có phải là một chiếc xe đẹp?

Chắc chắn. Hình bóng hiện đại mang một số chi tiết công nghệ cao hoạt động tốt về tổng thể. Chúng tôi đánh giá G70 ở mức 8 trên 10 về ngoại hình, với hai điểm dành cho ngoại thất

Một vài điều chỉnh vào năm ngoái đã để lại cho chúng ta đèn pha xếp chồng lên nhau bao quanh lưới tản nhiệt hình khiên hướng xuống đất. Có một số tính chất của Alfa Romeo đối với vẻ ngoài bên ngoài lưới tản nhiệt, nhưng Genesis đã tự vạch ra lộ trình của riêng mình đủ tốt

Các bên đầy gợi cảm với bánh xe 19 inch tiêu chuẩn mới tạo ra cảm giác của một chiếc sedan thể thao phù hợp với khả năng xử lý thực tế của mẫu xe này. Ở phía sau, phần đuôi ngắn để lộ cốp nhỏ, nhưng ít nhất thì đèn xếp chồng hẹp nhìn cũng có phần

Nội thất của G70 không quá bận rộn, với các đường nét đơn giản, sạch sẽ và nhiều lựa chọn màu sắc bọc trải dài đến bảng điều khiển và các tấm cửa. Da đỏ hoạt động tốt nhất ở đây, chúng tôi nghĩ.  

Đánh giá tiếp tục dưới đây


7

2023 Genesis G70

Hiệu suất

Genesis G70 2023 là một chiếc sedan thể thao phù hợp với chất lượng xe chắc chắn

Thích lái xe dưới mọi hình thức, Genesis G70 thể hiện mức độ bóng bẩy khi vội vã trên một con đường quanh co. Điểm của nó trên mức trung bình về sức mạnh và khả năng xử lý có thể bị xóa sạch khi lái xe khó khăn trừ khi bạn chọn một phiên bản có bộ giảm chấn thích ứng.  

G70 2023 đạt điểm 7 trên thang điểm TCC.  

Là Genesis G70 4WD?

Hệ dẫn động tất cả các bánh là tùy chọn 2.100 đô la trên mọi phiên bản

Genesis G70 nhanh như thế nào?

cơ sở 2. Động cơ turbo-4 0 lít tạo ra công suất 252 mã lực, tốt cho khả năng chạy nước rút trong bảy giây hoặc lâu hơn tới 60 dặm / giờ. Nó thậm chí còn nhanh hơn, được hỗ trợ bởi hộp số tự động 8 cấp sang số thông minh.  

Tốt hơn nữa là tùy chọn 365 mã lực 3. V-6 tăng áp kép 3 lít, truyền sức mạnh tới các bánh xe trong 4. cuộc đua 5 giây đến 60 dặm / giờ. Có một chút độ trễ ở tốc độ thấp, nhưng điều đó sẽ biến mất nhanh chóng khi G70 tăng tốc. Các phiên bản thể thao cũng có ống xả lạo xạo để tạo ra âm thanh gấp gáp.  

Cả hai hệ thống truyền động đều hoạt động tốt nhất ở chế độ Thể thao hoặc Sport+ sắc nét hơn. Tuy nhiên, chỉ có cấp độ trang bị Sport Prestige của V-6 đi kèm với bộ giảm chấn thích ứng để phù hợp với phản xạ của hệ thống treo với các chế độ lái đó. Các mẫu xe khác lái một cách khó khăn trên bánh xe 19 inch tiêu chuẩn mới của chúng

Hệ thống lái của G70 có sức mạnh tốt và độ vững chắc của hệ thống treo độc lập dẫn đến việc hạn chế nghiêng thân xe ở các góc cua. Có một chiếc xe thể thao ẩn dưới thân chiếc sedan này

Đánh giá tiếp tục dưới đây


6

2023 Genesis G70

Thoải mái & Chất lượng

Bạn sẽ muốn ngồi phía trước trong Genesis G70 2023

Cho đến nay, người lái xe có chỗ ngồi tốt nhất trong nhà trong Genesis G70 2023. Ghế chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống sưởi và tầm nhìn thoáng ra ngoài để khởi động. Kém ấn tượng hơn là hàng ghế sau và cốp xe của G70. Chúng tôi đạt điểm 6 trên 10 với số điểm trên trung bình được trao cho hàng ghế trước và không gian tổng thể, nhưng một điểm bị quay số lại cho hàng ghế sau nhỏ.  

Vẻ ngoài tươi mới, hiện đại của cabin loại bỏ vẻ nặng nề, bận rộn thường thấy ở các đối thủ cạnh tranh để ủng hộ cách tiếp cận ít hơn nhiều. Vật liệu hàng đầu tăng thêm sự hấp dẫn, mặc dù các mẫu 4 xi-lanh cơ sở có ghế bọc da tổng hợp trong khi các phiên bản khác có da.  

Hàng ghế sau chật vật người lớn. Chiều rộng vừa đủ cho 2 người nhưng khoảng để chân và đầu hơi yếu. chỉ 10. Cốp xe rộng 5 foot khối có thể đựng được một cặp vali nhỏ và chỉ chừng đó thôi.  

Đánh giá tiếp tục dưới đây


7

2023 Genesis G70

Sự an toàn

Genesis G70 2023 gần như đã vượt qua những thử nghiệm va chạm đã được thực hiện

Genesis G70 an toàn như thế nào?

Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy Genesis G70 là một phương tiện an toàn, mặc dù NHTSA vẫn chưa kiểm tra nó. Hiện tại, chúng tôi đạt điểm 7 về độ an toàn dựa trên giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS và công nghệ tránh va chạm tốt như giá vé tiêu chuẩn

Mỗi chiếc G70 đều được trang bị phanh khẩn cấp tự động, màn hình điểm mù, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát làn đường chủ động, trong khi hệ thống camera quan sát xung quanh là tùy chọn.  

Các cột mái khá hẹp có nghĩa là tầm nhìn ra bên ngoài khá

Đánh giá tiếp tục dưới đây


Bán Genesis G70 mới gần

(thay đổi địa điểm)

Duyệt qua tất cả danh sách Genesis G70 2023 trong khu vực của bạn »

9

2023 Genesis G70

Đặc trưng

Genesis G70 2023 là một giá trị tuyệt vời so với sự cạnh tranh tốn kém của nó

Bắt đầu chỉ hơn 40.000 đô la, Genesis G70 được trang bị tốt. Nhà sản xuất của nó chỉ cung cấp một số cấu hình, nhưng họ xây dựng nó theo những cách có ý nghĩa.  

Những chiếc xe cơ sở đi kèm với ghế trước chỉnh điện và có sưởi, bọc da tổng hợp, 10. Màn hình cảm ứng 3 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto và bánh xe hợp kim 19 inch. Ổ đĩa tất cả các bánh có giá thêm 2.100 đô la. Động cơ V-6 chạy 5.000 đô la so với động cơ 4 xi-lanh, cũng mua ghế da.  

Bảo hành 5 năm/60.000 dặm với ba năm bảo dưỡng miễn phí thậm chí còn bao gồm người phục vụ đến lấy xe và đưa chúng đến đại lý để bảo dưỡng.  

Chúng tôi đạt điểm 9 cho các tính năng, với số điểm trên trung bình cho giá vé tiêu chuẩn, thiết bị tùy chọn, màn hình lớn và chế độ bảo hành ấn tượng.  

Tôi nên mua Genesis G70 nào?

Đó là một trong những khó khăn. Nếu những con đường bằng phẳng ở nơi bạn sống, những chiếc xe cơ bản là đủ tốt. Gói Sport Prestige bổ sung cửa sổ trời lớn và hệ thống âm thanh Lexicon, cùng với ghế làm mát và một số tiện ích khác với giá 4.200 USD trên các mẫu xe 4 xi-lanh. Tuy nhiên, cần phải nâng cấp lên động cơ V-6 để có bộ giảm chấn thích ứng giúp việc lái xe dễ chịu hơn nhiều trên những con đường gồ ghề.  

Genesis G70 được tải đầy đủ là bao nhiêu?

Một chiếc G70 với động cơ V-6 và gói Sport Prestige cộng với phụ phí sơn đắt nhất có giá gần 58.000 đô la.  

Đánh giá tiếp tục dưới đây


3

2023 Genesis G70

tiết kiệm nhiên liệu

Tiết kiệm không phải là ưu điểm của Genesis G70

Genesis G70 có tiết kiệm xăng không?

Nó không tuyệt vời, đặc biệt là vì không có phiên bản điện khí hóa

Động cơ 4 xi-lanh cơ bản dẫn động cầu sau có tốc độ 21 mpg trong thành phố, 31 đường cao tốc, 25 kết hợp, đạt điểm 3 trên thang điểm TCC. Các phiên bản khác giảm từ đó. Tất cả các bánh xe 4 xi-lanh đổ chuông ở mức 20/28/23 mpg

Có gì mới trên Genesis G70 2023?

2023 Genesis G70. Có gì mới . Thứ hai, G70 Prestige bốn xi-lanh đã được đổi tên thành Sport Prestige và các trang bị bổ sung bao gồm các điểm nhấn ngoại thất mạ crôm tối, trang trí nội thất bằng nhôm, ghế trước thông gió và bàn đạp hợp kim. 19-inch wheels are now standard on all trims. Second, the four-cylinder G70 Prestige has been renamed the Sport Prestige, and additional equipment includes dark chrome exterior accents, aluminum interior trim, ventilated front seats, and alloy pedals.

Các tính năng của Genesis G70 là gì?

Các tính năng an toàn của G70 2023 .
camera chiếu hậu
Giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
Cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ giữ làn đường
Cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ
Phanh khẩn cấp tự động phía trước
Đèn pha tự động chiếu xa

G70 2023 có CarPlay không dây không?

Các tính năng công nghệ đáng chú ý khác bao gồm Màn hình hiển thị trên kính lái, Nhận dạng giọng nói động và Apple CarPlay không dây và Android Auto.

Kia Stinger hay Genesis G70 nhanh hơn?

Tất cả hệ thống thông gió đều cần thiết cho động cơ hàng đầu được cung cấp trong cả hai kiểu máy, công suất 365 mã lực tinh tế, 3. V-6 tăng áp kép 3 lít. Thiết kế ủng hộ G70 ở tốc độ nước rút tới 60 dặm / giờ , tuy nhiên, có thời gian chính thức là 4. 5 giây so với 4. 7 giây đối với Kia Stinger, có thể nặng hơn khoảng 150 lb.