2023 tháng một tháng hai thời tiết

Dự kiến, nhiệt độ không khí sẽ cao hơn từ 1 đến 3 độ so với nhiệt độ bình thường theo mùa ở các khu vực phía đông của Đông Anatolia và xung quanh nhiệt độ bình thường theo mùa ở những nơi khác.

Người ta dự đoán rằng lượng mưa sẽ ở mức xung quanh các tiêu chuẩn theo mùa ở phía tây nam và phía tây của đất nước, và cao hơn các tiêu chuẩn theo mùa ở những nơi khác.

Các tháng mùa đông 2022 - 2023 năm nay sẽ như thế nào?. Orhan giải thích. Đừng mong tuyết rơi năm nay. Cho đến những tháng đầu tiên của năm 2023, thời tiết sẽ giống như mùa thu thay vì tuyết. Ngay cả trong tháng 11, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ cao hơn mức bình thường theo mùa. Theo dự báo khí tượng, năm nay sẽ là 'La Lina'. Vậy La Nina là gì, điều gì đang chờ đợi Thổ Nhĩ Kỳ?. Đây là dự báo thời tiết mới nhất và dự báo khí tượng của Orhan Şen.

  • 2023 tháng một tháng hai thời tiết

    Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trải qua mùa đông năm 2022-2023 như thế nào, có tuyết rơi dày không? . Năm nay sẽ muộn. Chúng ta sẽ trải qua tiết trời mùa thu vào tháng 12, và bóng tối sẽ đến vào những tháng đầu tiên của năm 2023. GS khí tượng học. Theo Orhan Şen, năm nay sẽ là năm của La Nina. Vì vậy, nếu bạn hỏi La Nina này là gì, nó ảnh hưởng đến thời tiết như thế nào, anh ấy cũng đã trả lời rồi. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi mùa đông năm nay sẽ diễn ra như thế nào và dự báo thời tiết mới nhất

  • 2023 tháng một tháng hai thời tiết

    Đặc biệt là về mặt nông nghiệp, tuyết rơi có tầm quan trọng rất lớn. Những năm nước ta không có tuyết rơi, mọi sản lượng thu hoạch đều thấp, đặc biệt là lúa mì, trong những tháng mùa hè, khát nước là cửa nhà tôi. Từ quan điểm này, một mùa đông đầy tuyết rất tiếc không chờ đợi chúng ta. GS. tiến sĩ. Theo Orhan Şen, mùa đông năm nay sẽ là năm của 'La Nina'. Điều này có nghĩa là tuyết rơi ít hơn và nhiệt độ cao hơn mức bình thường theo mùa. La Nina xuất hiện ở đông Thái Bình Dương khi nhiệt độ nước mặt biển giảm. Theo thông tin mà Orhan Şen đưa ra, La Nina sẽ ảnh hưởng đến các tháng mùa thu và đông năm nay. Nói rằng "Năm nay sẽ là một năm có La Nina", Orhan çen đưa ra thông tin như sau:. -"Nó sẽ mạnh lên vào mùa thu và yếu đi vào mùa xuân đầu tiên. La Nina xuất hiện kéo theo nhiệt độ nước mặt biển giảm ở đông Thái Bình Dương. Tình trạng này có tác dụng định hướng chuyển động của các hệ thống khí tượng trên thế giới. La Nina và Dao động Bắc Đại Tây Dương tác động tiêu cực NAO sẽ có hiệu lực trên thế giới trong năm nay. Tôi đã phân tích và diễn giải khoảng 5 mô hình số quan trọng được chạy trong chủ đề này. Ảnh hưởng trực tiếp của La Nina đặc biệt được thấy ở lục địa Bắc Mỹ.

  • 2023 tháng một tháng hai thời tiết

    Hiệu ứng La Nina sẽ mang đến cho Thổ Nhĩ Kỳ một tâm trạng mùa thu trong mùa đông này. Cho đến tháng 11, nhiệt độ sẽ cao hơn mức bình thường theo mùa. Ước lượng k của Orhan én. -Sự suy yếu của xoáy cực ở hai cực dường như có hiệu quả trong điều kiện thời tiết mùa thu và mùa đông ở Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa thu này ở Thổ Nhĩ Kỳ, tháng 9, tháng 10, tháng 11 sẽ ở trên mức trung bình nếu nhiệt độ dưới mức trung bình. Điều này rất quan trọng từ quan điểm nông nghiệp

  • 2023 tháng một tháng hai thời tiết

    Hãy cùng đến với câu trả lời cho câu hỏi năm nay khi nào có tuyết rơi mà ai cũng thắc mắc. GS. Theo dự đoán của Orhan Çen, tuyết sẽ không rơi cho đến ngày cuối cùng của năm 2022. Tuyết rơi sẽ duy trì trong 3 tháng đầu năm 2023. GS khí tượng học. 'Mùa đông ở Thổ Nhĩ Kỳ' của Orhan çen. - Tháng 12 là tiết trời thu của các vùng miền Tây, sang đông không còn quá lạnh như đầu đông. Điều kiện mùa đông sẽ rõ ràng hơn vào tháng 1, tháng 2 và tháng 3. Tuyết rơi nhiều hơn trong những tháng này. 3 tháng đầu năm 2023 sẽ ở nhiệt độ trung bình lạnh

  • 2023 tháng một tháng hai thời tiết

    Theo dự báo thời tiết trong tuần được công bố trên trang web khí tượng, hôm nay có mưa rất to ở vùng ven biển Rize và Artvin. Mặt khác, Orhan çen tuyên bố rằng đất nước này đang chịu ảnh hưởng của thời tiết khô hạn trong tuần này và chia sẻ thông tin sau. - Ngày nay, các bờ biển phía Tây, Trung và Đông Biển Đen và Gümühane, phía đông Sakarya, Sivas và phía bắc Ardahan đều có dầu. Những nơi khác có mây mù. Nhiệt độ sẽ tăng lên 1-2 độ C do tắm nắng. �istanbul 22 �izmir Antalya 29 Ankara 19 C

    Theo đánh giá mới nhất của Tổng cục Khí tượng;

    lượng mưa;

    Lượng mưa dự kiến ​​sẽ ở dạng tuyết dày và dày xung quanh Bingöl, Muş và Bitlis, và mưa lớn xung quanh Siirt.

    CHÚ Ý ĐẾN ISTANBUL VÀ ANKARA. ICELAND LẠNH ĐANG TỚI

    Mặt khác, Chuyên gia khí tượng Dilek Çalışkan tuyên bố rằng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trải qua 'cái lạnh ở Iceland' kể từ ngày mai và cảnh báo cho nhiều khu vực, bao gồm cả Ankara và Istanbul.

    NGÀY ĐƯA

    Nói rằng nhiệt độ sẽ giảm ở Ankara và các khu vực khác, Çalışkan cho biết, "Chúng tôi dự báo sẽ có tuyết ở Ankara, giữa Bolu và Konya vào tối thứ Hai. Tuyết sẽ đến với Ankara. Từ ngày 3 tháng 2 đến ngày 8 tháng 2, có tuyết rơi dày ở các khu vực phía tây. Tuyết rơi có thể có hiệu quả trong việc này, bao gồm cả Ankara, Bolu, Inner Aegean và thậm chí ở Izmir. Anh ấy sẽ làm gì với cơn bão với trận bão tuyết của mình. Ông nói: "Tuyết dày sẽ rơi ở Bursa, đỉnh cao của Sakarya và Uludağ vào thứ Ba".

    KHI NÀO TUYẾT ĐẾN ISTANBUL?

    Dự kiến ​​có tuyết rơi ở Istanbul vài ngày sau đó. Caliskan cũng đưa ra tuyên bố về lượng tuyết rơi dự kiến ​​ở Istanbul.  

    Çalışkan cho biết, "Ở Istanbul chủ yếu có mưa vào thứ Ba và sẽ có tuyết ở một số quận vào ban đêm. Mưa sẽ tiếp tục vào những ngày khác. Rất có thể ở Istanbul sẽ có tuyết rơi trong khoảng thời gian từ ngày 4 tháng 2 đến ngày 8 tháng 2, nhưng vẫn chưa làm rõ tuyết sẽ ảnh hưởng đến quận nào nhiều hơn, về cường độ cũng như cường độ. Trong khi đó, có lượng mưa cách nhau 7-8 ngày, nếu những lượng mưa này như chúng ta mong đợi, nó sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ lấp đầy trong các đập khoảng 10%.  

    CẢNH BÁO MƯA MẠNH

    lượng mưa;

    MARMARA

    Dự báo trời sẽ rất nhiều mây, có mưa và mưa rào ở phía đông, mưa tuyết và tuyết rơi ở các vòng tròn Edirne, Bilecik và Bursa.

    EDİRNE 2°C, 4°C

    Trời nhiều mây, ngày mai có tuyết rơi nhẹ

    ISTANBUL 2°C, 6°C

    Nhiều mây, mưa nhẹ ở phía bắc và phía đông

    KIRKLARELİ 0°C, 2°C

    rất nhiều mây

    KOCAELİ 3°C, 5°C

    Nhiều mây, mưa nhẹ

    AEGEAN

    Người ta dự đoán rằng trời sẽ rất nhiều mây và có tuyết rơi nhẹ ở các vòng tròn Kütahya và Afyonkarahisar.

    DENİZLİ 2°C, 10°C

    rất nhiều mây

    IZMIR 3°C, 11°C

    rất nhiều mây

    MANISA 1°C, 9°C

    rất nhiều mây

    MUGLA 1°C, 10°C

    rất nhiều mây

    ĐỊA TRUNG HẢI

    Dự kiến ​​trời sẽ rất nhiều mây, mưa và xối xả, có mưa đá và tuyết rơi ở độ cao lớn.

    ADANA 7°C, 16°C

    Nhiều mây với mưa rào gián đoạn

    ANTALYA 8°C, 17°C

    Nhiều mây với mưa rào gián đoạn

    HATAY 4°C, 13°C

    Nhiều mây với mưa rào gián đoạn

    MERSIN 8°C, 16°C

    Nhiều mây với mưa rào gián đoạn

    TRUNG TÂM ANATOLIA

    Dự kiến ​​trời sẽ nhiều mây, có tuyết ở phía nam và phía đông.

    ANKARA -3°C, 3°C

    rất nhiều mây

    CANKIRI -3°C, 6°C

    rất nhiều mây

    EKISEHIR -2°C, 2°C

    rất nhiều mây

    KONYA 0°C, 3°C

    Trời nhiều mây, ngày mai có tuyết rơi nhẹ

    TÂY ĐEN

    Dự kiến, trời nhiều mây, có mưa rải rác trên toàn khu vực, mưa đá và tuyết rơi ở phía đông vùng cao nguyên. Lượng mưa dự kiến ​​sẽ ở dạng mưa lớn xung quanh Siirt