Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Show

ClipTV

ClipTV Là dịch vụ truyền hình trên mạng Internet đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, kho...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

VieON data

VieON data là gói cước không giới hạn data truy cập ứng dụng VieON xem Truyền hình, TV Show, kho giải trí online (phim, TV Series phim bộ, Web drama) trên điện thoại có...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Cổng thi đại học mobiEdu

Chuyên trang thi đại học mobiEdu là website dành cho học sinh lớp 12, cung cấp một lộ trình đầy đủ giúp các thí sinh tự tin vào đại học, bao gồm: tìm chọn...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mobiEdu

mobiEdu là hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp các khóa học, các ứng dụng và chương trình học tập phong phú dành cho mọi lứa tuổi; các...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

K+ data

Gói K+ Tiện lợi (thuộc K+ data) là gói cước không giới hạn data truy cập ứng dụng Viber và ứng dụng K+, xem 2 kênh thể thao độc quyền đặc sắc của K+: K+LIFE...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Mobistudy

MobiStudy là website tự học dành cho học sinh phổ thông từ lớp 1-12, sử dụng trí tuệ nhân tạo (Adaptive Learning) giúp học sinh tự học tập, tự kiểm tra đánh...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mobiOn

MOBION là dịch vụ cung cấp kho video phong phú, đa dạng ở mọi lĩnh vực: Tin tức, giải trí, thể thao, du lịch, showbiz,… Với những chuyên trang trên MobiOn: TVShow,...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Spotify data

Spotify data là gói cước không giới hạn data truy cập vào ứng dụng Spotify trên điện thoại di động có kết nối Internet.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

IELTS

Chuyên trang luyện chứng chỉ tiếng Anh IELTS của mobiEdu giúp người học tự luyện tập và đánh giá năng lực với sự hỗ trợ của AI – trí tuệ nhân tạo, có...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Dino đi học

Dino Đi học là ứng dụng học tiền tiểu học cho trẻ từ 4 – 6 tuổi, cung cấp hơn 1.000 bài học theo chuẩn bộ GD& ĐT, với 5 môn học: Tiếng Việt, Tiếng Anh,...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mobiAgri

mobiAgri là nền tảng cung cấp giải pháp tổng thể và toàn diện trong lĩnh vực nông nghiệp theo hướng chuyển đổi số, nông nghiệp công nghệ cao, ứng dụng các...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

MathX

MathX là chương trình học Toán online dành cho học sinh bậc Tiểu học và THCS, giúp học sinh tiếp cận với các bài học từ cơ bản đến nâng cao, các bài toán...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Video data Galaxy Play

Video data Galaxy Play là gói cước không giới hạn data truy cập xem phim trên ứng dụng Galaxy Play.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Platform Âm Nhạc - Nhạc Của Tui

Nhạc Của Tui là dịch vụ nhạc số cung cấp cho thuê bao MobiFone khi truy cập website/wapsite www.nhaccuatui.com và ứng dụng NhacCuaTui trên các thiết bị di động,...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

ZING MP3 DATA

Zing Mp3 Data giúp khách hàng miễn cước data (3G, 4G) để nghe, xem, tải nhạc/ MV chất lượng cao trên wapsite và ứng dụng Zing MP3.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

MyPoint

MyPoint là ứng dụng mua sắm tích điểm đổi quà hàng đầu tại Việt Nam do MobiFone đồng sáng lập. MyPoint mang sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Smart Edupia

SMART EDUPIA là ứng dụng học tiếng Anh online hàng đầu dành cho trẻ em độ tuổi từ 3 - 15 tuổi theo chuẩn quốc tế được công nhận là “Ứng dụng công nghệ...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Thanh Toán Trên Google Play

Dịch vụ Thanh toán qua tài khoản di động trên Google Play là dịch vụ giúp khách hàng sử dụng thiết bị di động cài đặt hệ điều hành Android thực hiện thanh...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

HiClass

HiClass là chương trình học tiếng Anh và luyện thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia chất lượng cao dành cho học sinh THPT trên toàn quốc.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Video data Vflix

Video data Vflix là gói cước không giới hạn data truy cập http://vflix.vn và ứng dụng Vflix để xem những bộ phim mới, bản quyền, chất lượng cao.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

DoYoSe

DOYOSE là dịch vụ tự học Tiếng Anh cho trẻ em từ 4-9 tuổi qua ứng dụng DoYoSe Việt Nam (được Việt Hóa từ DoYoSe - ứng dụng học tiếng Anh số 1 Hàn Quốc)....

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Viber data

Viber data là gói cước không giới hạn data truy cập ứng dụng Viber trên điện thoại có kết nối internet.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Home365

Home365 là ứng dụng dành cho học sinh Tiểu học, giúp củng cố kiến thức đã học trên lớp thông qua các bài tập về nhà được chia theo tuần, hình thức tương...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

POPS data

POPS data là gói cước giúp thuê bao MobiFone được miễn cước data tốc độ cao (3G, 4G) truy cập website/ứng dụng POPS trên điện thoại di động để trải nghiệm...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Funring

FunRing là dịch vụ nhạc chờ dành cho thuê bao của MobiFone. Khi thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn, họ sẽ được nghe những bản nhạc chờ do bạn...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Vietjack Data

Vietjack data là gói cước miễn phí dung lượng 3G, 4G truy cập wapsite https://vietjack.com/ và ứng dụng Vietjack để học trực tuyến các nội dung môn học từ lớp...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Kick English

Kick English gồm bộ 2 ứng dụng KickEnglish và KickKids – học tiếng Anh qua AI với công nghệ NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy).

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Nhaccuatui Data

NhacCuaTui Data là gói cước data không giới hạn để xem, nghe nhạc trực tuyến trên wapsite https://www.nhaccuatui.com/ và ứng dụng NhacCuaTui, đồng thời khách hàng còn...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mWiki

mWiki là Cổng học tập dành cho phụ nữ, gồm hàng chục các khóa học khác nhau từ các chuyên gia nổi tiếng bao gồm nhiều chủ đề về: Sức khỏe, Ẩm thực,...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

SCTV Data

SCTV Data là gói cước xem các kênh truyền hình, nội dung chương trình VOD qua wapsite http://sctvonline.vn/ và ứng dụng SCTVOnline không giới hạn dung lượng 3G, 4G.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

VOH DATA

VOH data là gói cước không giới hạn dung lượng 3G, 4G khi xem tin tức thời sự, xã hội, thể thao, sức khỏe, giải trí, đời sống, nghe radio trực tuyến qua Ứng...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Voiz FM

Voiz FM - Ứng dụng Sách nói và Podcast Chất lượng cao hàng đầu Việt Nam với hơn 10.000 nội dung hấp dẫn và đa dạng gồm Sách nói, Sách Tóm Tắt, Podcast, …...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Ôn luyện tiếng Anh DH

Ôn luyện tiếng Anh DH cung cấp các khóa học video theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục cho học sinh tiểu học và THCS, luyện thi chứng chỉ Cambridge và...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

ELSA

ELSA là ứng dụng sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo về nhận diện giọng nói hàng đầu trên thế giới giúp bạn học nói tiếng Anh thành thạo như người...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

MangaToon

MangaToon là dịch vụ cung cấp nội dung truyện tranh, truyện chat, tiểu thuyết đặc sắc, có bản quyền.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

MobiFone Money

MobiFone Money là Hệ sinh thái Tài chính số của MobiFone, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trên nền tảng số một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn....

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

WAKA

WAKA là kho sách điện tử, sách nói (audiobook), tạp chí và truyện tranh phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung. Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Vietlott SMS

Vietlott SMS là dịch vụ cho phép thuê bao MobiFone đăng ký tài khoản tham gia dự thưởng với Vietlott qua ứng dụng Vietlott SMS. Khách hàng thực hiện lựa chọn bộ...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Dịch vụ Ứng tiền và data

Nhóm các dịch vụ ứng tiền và data giúp thuê bao trả trước của MobiFone có thể tiếp tục thưc hiện cuộc gọi đi, nhắn tin, truy cập Internet… trong điều...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Lì xì

Lì xì là dịch vụ cho phép các thuê bao di động MobiFone lì xì tiền từ trong tài khoản di động cho thuê bao MobiFone trả trước khác.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

M090

M090 là Ứng dụng cho phép thuê bao MobiFone tự theo dõi tài khoản viễn thông, các gói cước và lịch sử giao dịch của mình.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA)

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) giúp bạn biết thông tin về các cuộc gọi nhỡ tới số thuê bao của mình khi điện thoại di động của bạn đang tắt...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Free Call

FreeCall là dịch vụ tiện ích cung cấp các tính năng: • Pay for me: giúp các thuê bao MobiFone chủ động trong việc thanh toán cuộc gọi đến/tin nhắn của bạn bè,...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Witalk

Witalk là dịch vụ giúp khách hàng gọi điện và gửi tin nhắn thông qua internet với giá cước tiết kiệm.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Buzz me

Buzzme là tính năng cho phép các thuê bao trả trước của MobiFone có thể để lại cuộc gọi nhỡ tới các thuê bao di động khác trong trường hợp tài khoản thuê...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Nhà nông xanh

Nhà nông xanh là DV cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về giá các loại nông sản (cà phê, lúa…); tư vấn về diễn biến thị trường nông sản trong...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mFamily

MFAMILY là gói thoại, data cho các khách hàng MobiFone trong cùng một hộ gia đình hoặc cùng một nhóm.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Liveinfo

LiveInfo là dịch vụ cung cấp nội dung thông tin, giải trí tổng hợp qua SMS, Livescreen (Các tiêu đề tin dạng tin nhắn flash tự động xuất hiện trên màn hình...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Livegame Data

Livegame Data là gói cước không giới hạn dung lượng 3G, 4G để chơi những game giải trí độc đáo, chuyên sâu trên nền tảng HTML5 như: game trí tuệ, game học...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Nghe gì hôm nay

Dịch vụ Nghe Gì Hôm Nay là trang âm nhạc trực tuyến cung cấp cho thuê bao MobiFone Nghe, xem, tải bài hát, cập nhật các sản phầm âm nhạc mới nhất trên thị...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Thế giới nhạc

Thế giới nhạc là một cổng âm nhạc hoàn chỉnh với nội dung thông tin, giải trí, tiện ích liên quan tới âm nhạc.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Amusic

Amusic là cổng âm nhạc đặc biệt với kho bài hát, MV và tin tức âm nhạc phong phú, khách hàng có thể nghe, xem, tải bài hát khi truy cập wapsite http://amusic.vn và...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

8 giải trí

8 Giải trí là cổng thông tin tổng hợp cung cấp các nội dung giải trí đỉnh cao, đặc sắc, chuyên sâu, độc quyền. Với dịch vụ này, khách hàng có thể xem...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mobiCloud

Ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây cung cấp giải pháp lưu trữ và truy cập dữ liệu ở bất kì đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mKaraoke

mKaraoke là dịch vụ giúp thuê bao MobiFone có thể xem các phim, hài, tin tức, radio..... mà mình yêu thích trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng cách đơn giản...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Myphim

MyPhim là dịch vụ dịch vụ xem phim trực tuyến, cho phép người dùng có thể xem được các bộ phim nổi tiếng trên thế giới trên điện thoại di động của họ...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Kiến Thức Vàng

Kiến Thức Vàng là dịch vụ cung cấp kiến thức và thông tin tổng hợp trong nhiều lĩnh vực như thể thao, văn hóa, giải trí, khoa học, xã hội... Khách hàng tham...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

mMusic

mMusic là kênh âm nhạc đặc sắc, giúp bạn thư giãn, giải trí với các ca khúc nhạc mới - HOT được cập nhật liên tục hàng ngày

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Kết nối âm nhạc

Kết nối âm nhạc là cổng giải trí và tiện ích về âm nhạc, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ âm nhạc toàn diện, đa chức năng: nghe nhạc, nhận diện âm...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Dịch vụ MobiWifi

Dịch vụ MobiWifi là dịch vụ cho phép công dân Việt Nam, người nước ngoài tại Việt Nam hoặc khách quốc tế đến Việt Nam thuê thiết bị phát sóng Wifi...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Thuê bao nước ngoài đến Việt Nam

Hiện nay, MobiFone đã ký kết thỏa thuận chuyển vùng quốc tế với hơn 500 mạng của gần 180 quốc gia/vùng lãnh thổ để cung cấp dịch vụ thông tin di động...

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Dịch Vụ Thoại Quốc Tế

Gọi quốc tế là dịch vụ giúp các thuê bao MobiFone gọi tới một số điện thoại nước ngoài từ máy điện thoại di động của mình.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Dịch Vụ SMS Quốc Tế

Là dịch vụ giúp các thuê bao MobiFone nhắn tin tới một số điện thoại nước ngoài từ máy điện thoại di động của mình.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Dịch Vụ Đặt Phòng Khách Sạn

Website https://www.hotel.mobifone.vn là một sản phẩm hợp tác giữa MobiFone và Booking.com, cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt phòng/khách sạn lý tưởng trong những...

Identity V: 1 vs 4 Asymmetrical Horror Mobile Game

Fear Always Springs from the Unknown.

Game Introduction:

Join the Thrilling Party! Welcome to Identity V, the first asymmetrical horror mobile game developed by NetEase. With a gothic art style, mysterious storylines and exciting 1vs4 gameplay, Identity V will bring you a breathtaking experience.

Key Features:

Intensive 1vs4 Asymmetrical Combats:
Four Survivors: run from the ruthless hunter, cooperate with teammates, decode cipher machines, open the gate and escape;
One Hunter: familiar yourself with all of your killing powers. Be ready to catch and torture your preys.

Gothic Visual Style:
Travel back to the Victorian era and have a taste of its unique style.

Compelling Background Settings:
You will first enter the game as a detective, who receives a mysterious letter inviting him to investigate an abandoned manor and search for a missing girl. And as you get closer and closer to the truth, you find something horrifying...

Randomized Map Adjustments:
Within every new game, map would be altered accordingly. You will never know what’s to expect.

Select & Play Distinct Characters:
Multiple characters to choose from, customized characters to fit your own personal strategy and get the final victory!

Are you ready for it?

More Informations:
Website: https://www.identityvgame.com/
Facebook: www.facebook.com/IdentityV
Facebook Group: www.facebook.com/groups/identityVofficial/
Twitter: www.twitter.com/GameIdentityV
YouTube: www.youtube.com/c/IdentityV
Discord: www.discord.gg/identityv

Tổng quan về câu chuyệnLời mở đầuThời gian đoàn tụ Chữ ký nhân vậtNhật ký ký tự


Time of Reunion là một bản cập nhật cốt truyện cho Identity V được phát hành cho các máy chủ toàn cầu vào ngày 27 tháng 10 năm 2021 trong mùa 18. Sự kiện đã chứng kiến ​​một bổ sung mới vào danh sách bản đồ của trò chơi, dưới dạng Darkwoods, cũng như giới thiệu một số phần thưởng cho Những người tham gia, bao gồm một trang phục S-C-C-C-CIRE dành riêng cho sự kiện. is a storyline update for Identity V that was released to global servers on October 27th, 2021 during Season 18. The event saw a new addition to the game's map list, in the form of Darkwoods, as well as introducing several rewards for participants, including an event-specific S-Tier costume.

Giới thiệu tóm tắt

Nhận dạngv - Cốt truyện mới

Thời gian của trailer đoàn tụ [1]

Thông báo nhân vật

Những người sống sót

  • "Psychologist"
  • Bệnh nhân
  • Tiểu thuyết gia
  • "Cô bé"

Thợ săn

  • NAIAD
  • "Nightmare"

Thời gian của bảng điểm đoàn tụ

Sau đây là bảng điểm văn bản của cuộc đối thoại và các sự kiện xảy ra trong các tương tác và đoạn cắt cảnh cốt truyện. Lưu ý rằng các đoạn phim này không thể được phát lại sau khi hoàn thành và chúng sẽ không hiển thị trên phiên bản PC của trò chơi.

Cảnh sáu - một ngõ cụt

Tất cả những câu chuyện này bắt đầu với một lời mời. Sau khi được hứa rằng họ mong muốn nhất, những người tham gia được rút ra, không biết chính xác loại trò chơi của người Hồi giáo nào đang chờ đợi họ. Người chiến thắng trong trò chơi của người Viking có thể yêu cầu kho báu của họ - một loại Chén Thánh có thể biến mọi mong muốn của họ thành hiện thực. Tuy nhiên, không ai dừng lại để xem xét số phận của những người thua cuộc. Có lẽ người tổ chức đã thấy trước bản chất ích kỷ của con người, anh ta đã giới thiệu The Hunter vào trò chơi, để trừng phạt những người vi phạm các quy tắc để đảm bảo trò chơi của Hồi giáo không kết thúc trước khi nó bắt đầu. Những thợ săn này là những quái vật mạnh mẽ và tàn nhẫn - chỉ một cái nhìn vào khuôn mặt của họ có thể khiến mọi người rùng mình.

Những người tham gia của trò chơi trên mạng cuối cùng đã phát hiện ra rằng họ đã bị tiêu diệt ngay từ đầu và người chiến thắng duy nhất là người tổ chức. Tất cả những gì đang chờ đợi ở cuối là khủng bố và điên rồ. Một sự điên rồ đáng lo ngại thấm vào những trang này, và nhật ký chứa đầy những lời dối trá và phóng đại. Nhưng sự thật đằng sau tất cả thậm chí còn đáng lo ngại hơn.

Đó là một công việc thám tử để sắp xếp sự thật từ những lời nói dối. Chẳng hạn, cô bé có thực sự tham gia không? Lý do gì khiến một người trẻ phải tham gia vào một trò chơi điên rồ như vậy? Và những cuốn nhật ký này - các hồ sơ không hoàn toàn liên tục. Có phải vì không phải tất cả mọi thứ diễn ra ở đây đều đáng để ghi âm? Hoặc nó có thể chỉ là một phần của nhật ký?

Một lần nữa, tôi cần tìm kiếm căn phòng này một lần nữa. Orpheus tuyên bố trước khi đứng lên từ ghế bành. Sau khi điều tra phòng khách một lần nữa, anh ta bước vào phía xa của thảm đỏ và nhận ra một cái gì đó đã tắt. Đợi đã, sàn nhà nghe có vẻ lạ ở đây. Kéo tấm thảm lên, anh ta tìm thấy một cái bẫy mở ra để lộ một cái thang đi vào một lỗ tối. Tôi nên thử điều này sớm hơn.

Đi qua thang, Orpheus thấy rằng nó dẫn đến một hầm chứa tối. Đây trông giống như một căn phòng bí mật. Hmm? ” Bước vào những mảnh kính đau đớn mà anh ta nhìn xuống và thấy nó xuất phát từ một cái chai bị vỡ với một nhãn màu vàng. Tiếp tục cuộc điều tra của anh ta về hầm, đèn lồng của anh ta thắp sáng những mảnh đồ nội thất trong phòng. Những nhạc cụ này ... và bàn điều hành tạm thời này, hãy kiểm tra cái bàn mà anh ấy lưu ý rằng, một loại thử nghiệm nào đó đã diễn ra ở đây, và anh ấy nhận xét thêm khi nhìn thấy một chiếc ghế gỗ với các hạn chế bằng da trên tay vịn của nó ở cuối, đó là Các dây đai trông giống như chúng được sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra còn có một số vết bẩn trên bàn nhưng chúng đã khô cạn từ lâu. Sau đó, anh ta chú ý đến tủ thuốc gỗ ở giữa phòng. Nhưng trước khi anh ta có thể mở nó, anh ta giật mình bởi một số chuyển động về phía thang phía sau anh ta.

"Ai đó? Thể hiện bản thân bạn!"

Anh ta nhìn thấy đèn flash của một cô bé trong một chiếc váy trắng và nhận ra rằng đó là cô ấy! Cô gái mất tích mà anh được giao nhiệm vụ tìm.

"Chờ đợi! Tôi ở đây để giúp đỡ! Cha của bạn đã yêu cầu tôi đến đây. ”

Chạy theo cô, anh cố gắng để cô ngừng chạy, nhưng không thể ngăn cô thoát ra khỏi cửa và đóng cửa lại sau lưng cô. Orpheus yanks trên tay cầm cửa nhưng nó từ chối di chuyển.

“Tch. Cô ấy khóa cửa. Anh ta đập cơ thể mình vào cửa để cố gắng tiếp cận cô, nhưng nó vẫn bất động. Xin vui lòng, ở đó, không cần điều này! Chết tiệt, cô phải chặn cánh cửa với một cái gì đó! Nó đã thắng được.

Bước đi, anh ta bị đánh với một suy nghĩ vì dường như nhiều hơn cô gái có thể tự mình làm. "Ai đó phải giúp cô ấy."

Nhưng anh ấy đã bối rối với sự bối rối, tự hỏi tại sao cô gái lại sợ anh ấy như vậy. Điều này không có ý nghĩa gì. Cô ấy chắc chắn đã nhầm tôi với người khác. Có phải căn phòng bí mật đó có làm cô sợ không? Hoặc, có thể là ... cô ấy không muốn gặp gia đình mình? [2] Và ai có thể giúp cô ấy? Đây là bất cứ điều gì nhưng bình thường. [3] Hay Orpheus đột nhiên vượt qua với sự kiệt sức, đổ lỗi cho nó trong những năm mất ngủ. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy hơi mệt, có lẽ tôi nên nghỉ ngơi. Anh trở lại ngồi trong ghế bành và nhanh chóng ngủ gật.

Anh ta mơ về cô bé, vẫn chạy trốn khỏi anh ta trong trang viên, nhưng bây giờ với một ánh sáng ma quái về cô. Đi qua cửa trước của trang viên, trang viên nổ tung vào ngọn lửa phía sau anh ta, và trong địa ngục, anh ta thấy cô bé bị giữ trong vòng tay của một người phụ nữ tóc nâu. Cô gái nhìn vào Orpheus, và một giọt nước mắt rơi xuống từ mắt anh, trước khi anh đột ngột thức dậy trong mồ hôi lạnh. Làm dịu hơi thở nặng nề của mình, anh ta loại bỏ áo khoác và suy ngẫm của mình, đó là gì trong những ký ức bị lãng quên đó? Sau đó, rút ​​ra bức ảnh của cô gái từ thư ủy ban mà anh ta hỏi, bạn sẽ trở thành một phần của cơn ác mộng mới của tôi chứ? Trước khi thả nó xuống đất.

"Chờ đợi. Mưa dừng lại? Tôi đã ngủ bao lâu? Cánh cửa đang mở! ” Anh ta chạy qua cánh cửa mở, và thấy mình trong một hành lang màu trắng cực kỳ dài và một tấm thảm đỏ, với tất cả các cửa sổ dọc theo bức tường bên trái cho ánh sáng ban ngày, và một loạt các bức tượng bằng đá cẩm thạch trên bức tường bên phải. Cô bé ma quái đứng ngay phía trước anh. Anh lại chạy theo cô, nhưng cô vẫn nằm ngoài tầm với, khi anh nghe thấy tiếng nói của mọi người vang vọng trong hội trường;

"Bạn có thấy anh ấy không?"

Có lẽ họ đã chơi trong rừng một lần nữa. "

"Piccolo đó ... đó có phải là một món quà không?"

Mùi đó là một chìa khóa!

“Thật thú vị. Nghe có vẻ như ... giống như… ”

"Giống như Nightingale"

Mẹ của anh ấy tình trạng của anh ấy đã trở nên tồi tệ hơn

"Có lẽ chúng ta có thể giúp họ"

"Trẻ tội nghiệp"

Họ đã gặp một số người lạ trong rừng. Thành phố folks? ”

Có vẻ như không giống như vậy.

“Những người trôi dạt ... họ lo lắng cho tôi…”

"Có lẽ chúng tôi ... chúng tôi nên thông báo cho Bane và Burke"

Cuối cùng, Orpheus cảm thấy mệt mỏi và không thể chạy theo cô gái nữa. Anh ta dừng lại để lấy hơi thở, nhưng nhìn thấy một đám mây bóng tối khổng lồ lao ra từ cuối hành lang và bao bọc cô gái khi nó đến gần anh ta. Toàn bộ hành lang tối tăm, và Orpheus đột nhiên cảm thấy đau ở tay trái với vết sẹo, mà anh ta nắm bắt. Những từ ngữ thức dậy, được chạm khắc bằng những từ nóng đỏ vào cổ tay phải của anh ấy, và mặt đất bên dưới anh ấy biến thành thủy tinh và vỡ tan, trước khi anh ấy rơi vào một khoảng trống.

Orpheus một lần nữa thức dậy đột ngột, thở hổn hển, và rõ ràng toàn bộ kịch bản luôn là một giấc mơ, ngay cả anh ta cũng đánh thức trước đây. Anh lắc đầu. Một cơn ác mộng khác

Anh ta bước đến cửa, bây giờ đóng lại và cố gắng mở nó nhưng nó vẫn đóng chặt. Anh ta thấy rằng cổ tay phải của mình vẫn mang theo những từ ngữ thức dậy ngay cả trong thực tế, và nghĩ rằng có lẽ, đây là câu trả lời cho câu đố.

Tất cả thời gian này, lý do của tôi đã bản lề trên một tiền đề duy nhất - nhật ký không phải là giả mạo. Chữ viết tay, từ ngữ và dấu hiệu cũng phục vụ để thiết lập chúng như các nguồn đáng tin cậy. Nhưng bản sắc đặc biệt của các thợ săn và khả năng đáng kinh ngạc của họ thách thức sự hiểu biết của tôi về thực tế. Để tiếp tục điều tra này, tôi phải sử dụng sự chấp nhận của Cameron như một phương pháp giải thích ở đây. Nhưng mâu thuẫn chắc chắn sẽ tiếp tục làm tôi bối rối trong tiềm thức. Bây giờ, mâu thuẫn này có thể trở thành manh mối quan trọng nhất. Nightmare tiết lộ một sự thật mà tôi đã bỏ qua - những cơn ác mộng không dẫn đến sợ hãi. Ngược lại, nỗi sợ sinh ra những giấc mơ đáng sợ nhất. Để ban cho những gì không thể hiểu được với lý do là một biểu hiện của một số cơ chế tự vệ nguyên thủy và gốc rễ của tất cả các huyền thoại.

Cơn ác mộng đó đã tiết lộ câu đố của cô bé, và nỗi sợ hãi cho sự thật trong tiềm thức của tôi. Đối với nhật ký - các hồ sơ không được phóng đại hoặc bị bóp méo. Các nhà văn đã làm một cách trung thực, ghi lại mọi thứ họ thấy. Nhưng những người tin rằng họ đã viết ra sự thật đã thực sự thấy một thực tế bị bóp méo. Nói chính xác, một cái gì đó đã tạo ra một ảo giác và biến thái nhận thức và phán đoán của họ. Cái gì đó như…

Orpheus nhìn về phía phòng bí mật, nơi tủ thuốc đứng.

Cảnh bảy - Tại sao phải sợ?

Tôi phải kiểm tra tủ thuốc đó một lần nữa.

Anh đi về phía bẫy và bước vào tầng hầm bí mật một lần nữa. Khi vào trong, anh ta thắp nến trên kệ của tủ và mở nó ra để lộ một số bình hóa học bên trong, cũng như một tờ giấy ghim trên một trong những cánh cửa.

Belladonna, giảm đau, thủy ngân ... nếu giả định của tôi là chính xác ... không có gì tốt hơn để gây ảo giác hơn là thuốc. Tuy nhiên, những điều này không đủ để tạo ra những ảo tưởng công phu như vậy ... nếu tôi hiểu chính xác, thì lý do là bốn chai cuối cùng có ý nghĩa đặc biệt.

Anh ta đặt giấy trở lại, và kiểm tra chai đầu tiên từ bên trái.

"Tránh, quá liều ..."

Orpheus đổ chất lỏng trong một tấm nhỏ trên mặt đất. Một con chuột tò mò đến gần và uống chất lỏng, chỉ để bất tỉnh về phía nó ngay sau đó.

Biểu tượng này trông giống như orpheus 'lyre.

Anh ta mang chất lỏng gần mặt để ngửi nó, và sau khi làm như vậy vấp ngã về phía sau, đưa một bàn tay lên đầu. Tầm nhìn của anh ta bị mờ và anh ta đấu tranh để ở trên hai chân của mình.

Có vẻ như liều nhỏ nhất có thể tước một trong những khả năng chống lại của họ.

Anh ta đặt chai trở lại, và nhặt cái ở giữa. Anh ta một lần nữa rót một ít trong cái đĩa trắng trên mặt đất để con chuột uống. Ngay khi nó xảy ra, nó bắt đầu điên cuồng chạy quanh phòng vì sợ hãi, rít lên.

Trong nhật ký, họ gọi nó là bài hát của Siren. Có vẻ như nó có thể là nguồn gốc của những ảo tưởng này. Nó làm tôi nhớ đến những thủy thủ khốn khổ đã bước vào giấc mơ khủng khiếp của Siren.

Orpheus mang chai gần mũi và ngửi thấy mùi chất lỏng. Một khi anh ta làm, các nhân vật và hình bóng của mọi người, trong đó bác sĩ và kẻ trộm có thể được thực hiện, lóe lên trước mắt anh ta, khiến anh ta giữ lấy kệ của Nội các để nắm bắt. Anh cau mày, đặt chai trở lại và nhặt chai cuối cùng. Biểu tượng trên đó, giống như các biểu tượng trước đó, tương ứng với một mục trên giấy ghim: "Cần Ajust". Một lần nữa, anh ta đổ một ít vào đĩa trắng, và chuột uống thuốc. Tuy nhiên, điều này dường như không có tác dụng gì đối với động vật.

Có vẻ như không có gì xảy ra.

Anh ta ngửi thấy mùi chất lỏng bên trong, khiến anh ta không có tác dụng. Anh ta đặt chai trở lại trong tủ.

Chai này để làm gì?

Anh ta một lần nữa cố gắng đưa thuốc cho chuột, đổ thêm một ít vào đĩa, chỉ để đi đến kết luận tương tự như trước đây. Anh ta ngửi thấy mùi chất lỏng một lần nữa, và bối rối, đặt bình trở lại trên kệ.

Hmm? Dường như không có gì xảy ra.

Anh ta nhìn chằm chằm vào bình trong tủ, và lặp lại chính mình.

Dường như không có gì xảy ra.

Nhưng một khi anh ta cố gắng vươn ra chai, một cơn đau đột ngột trong tay anh ta ngăn anh ta lại. Anh ta nhìn quanh phòng, chỉ để ý những loài gặm nhấm nhấm nháp từ tấm trắng, chạy trốn trong góc của phòng, và sau đó quay lại uống một lần nữa.

Huh?

Tò mò, những người cố gắng với lấy một bình khác trong tủ, nhưng một lần nữa bị chặn lại bởi một nỗi đau sắc sảo trên cánh tay anh ta. Anh ta nhìn vào cổ tay của mình để nhận thấy một cụm từ được viết trên cẳng tay của anh ta: "Nếu bạn quên điều này, bạn đã hiểu nó"

Kỉ niệm. Chức năng chính của nó là gây mất trí nhớ. Đây thực sự là một bước đột phá bất ngờ.

Cảnh tám - Sự thật đằng sau ký ức

Điều này giải thích tại sao một số lượng lớn các sự kiện đã diễn ra trong những năm qua, nhưng không một từ nào trong số họ đã lan sang thế giới bên ngoài. Tất cả mọi thứ diễn ra ở đây cuối cùng đã bị xóa khỏi ký ức của những người liên quan. Nó thực sự là tội ác hoàn hảo - một tội ác không tồn tại trong bộ nhớ của bất kỳ ai.

Không, nó không có ý nghĩa. Nếu những loại thuốc này thực sự được tạo ra vì lý do này, nhật ký sẽ không tồn tại. Một cái gì đó phải sai. Có lẽ tôi đã sai về điều này ngay từ đầu. Tôi đã coi nhật ký là chìa khóa cho những sự kiện này, bởi vì chúng rất đặc biệt và nội dung làm tôi thất vọng. Và lá thư của ủy ban, khiến tôi nghĩ rằng đó là trò chơi Jamboree, khiến tất cả họ biến mất là trung tâm của trường hợp này.

Nhưng có lẽ là một sự thay đổi của quan điểm.

Những cuốn nhật ký đó ... điều gì sẽ xảy ra nếu họ hoàn toàn không phải là nhật ký, mà là một loại bản ghi? Một bản ghi của một số loại thử nghiệm ... điều gì sẽ xảy ra nếu họ liên kết với nguyên nhân của tất cả điều này? Có lẽ mất trí nhớ của tôi cũng liên quan đến điều này.

Và rõ ràng, người đàn ông đó biết điều gì đó. Có khả năng người duy nhất bị mất trí nhớ của họ là I I. [4]that man knows something. It is likely that the only person who lost their memory is “I”.[4]

Có lẽ, tôi có thể hỏi người đó.that person.”

Orpheus trả lại sự chú ý của mình cho ba chai thủy tinh với các nhãn lạ trong tủ thuốc, và xác định rằng cái đầu tiên có biểu tượng của Orpheus hồi lyre là người anh ta cần. [5] Lấy toàn bộ chai của nó, anh ta rời hầm và đứng trước chiếc gương bị hỏng trong phòng khách. Trên bề mặt của nó, anh ta viết những gì bạn biết? Uống một số hóa chất trong chai, Orpheus ngay lập tức người da đen ra ngoài.

Anh ta thức dậy với một thông điệp mới được viết trên cánh tay phải của anh ta tiếp tục ghi chú trước đó: Hồi thức dậy từ ký ức. Nhìn thấy câu trả lời khó hiểu này ngay lập tức khiến Orpheus bực bội. Bạn đang cố gắng nói gì! Tôi phải chịu đựng sự lừa dối này trong bao lâu!? Trong một khoảnh khắc giác ngộ, anh ta xem xét các lựa chọn khác bên cạnh sự nhạo báng từ bản thân khác của mình.from the memory.” Seeing this cryptic answer immediately enrages Orpheus. “What is it you’re trying to say! How long must I endure this deception!?”In a moment of enlightenment, he considers other options besides mockery from his other self.

Đợi đã ... Vì vậy, đó là cách ... Tôi thấy bây giờ! Nếu người đó không muốn nói, anh ta có thể phớt lờ tôi và giữ im lặng. Nếu người đó muốn chế giễu tôi, có nhiều cách trực tiếp hơn nhiều. Vì vậy, người đó đã biết câu trả lời, nhưng có thể nói với tôi trực tiếp. Hiện tại, điều này ngụ ý rằng người này đang trốn tránh ai đó, và do đó đã cho tôi câu trả lời dưới dạng mã. Tôi có thể suy đoán ai là người này rất cảnh giác với ngay bây giờ, nhưng ý nghĩa của câu này đáng để đọc thành: Từ bộ nhớ. ... Nó không giống như một gợi ý cho chính bộ nhớ, nhưng là một nơi thực sự. Và bằng cách sử dụng một tuyên bố ngầm như vậy, người này rõ ràng tin rằng tôi biết nơi này - đó là một nơi mà tôi đã từng đến và vẫn còn nhớ.

Orpheus xem xét địa điểm mà người đó đã cố gắng gợi ý, và nhận ra thông điệp đang đề cập đến bộ sưu tập những ký ức của Hồi của các nàng thơ bao gồm mnemosyne của bộ nhớ.

"Tôi dường như đã bỏ lỡ một cái gì đó."

Ồ vâng, bức tranh đó. Bộ nhớ, từ bộ nhớ. Một bộ nhớ địa điểm tồn tại ... tất cả chúng đều liên quan đến cùng một điều trong thần thoại Hy Lạp - đài phun nước của ký ức được bảo vệ bởi Mnemosyne. Nhật ký cũng là những mạch của bộ nhớ, những ký ức thể hiện. Nói cách khác, bản thân nhật ký là ký ức. Vì vậy, nơi được bảo vệ bởi Mnemosyne là ...

Kéo sách ra khỏi kệ, anh ta tìm thấy một Muse Muse Mark, được chia thành ba phần tròn. [8] Bằng cách sắp xếp nhãn hiệu Muse để nó hoàn thành (bằng cách nhìn vào các vết trầy xước và nhúng để giúp đỡ), toàn bộ giá sách cũng như các vòng quay sàn, đưa Orpheus cùng với giá sách vào phòng học ở phía bên kia.

Đây là câu trả lời cho mọi thứ.

Cảnh chín - lòng thương xót của ký ức

Orpheus nhận thấy rằng các giá sách nghiên cứu chứa đầy nhật ký, và nghiên cứu thêm về chiếc váy trắng, bức tranh tường của huyền thoại Orpheus và Eurydice, và một chiếc vali bụi trên bàn.

"Bộ nhớ xây dựng lại, Hydra." Orpheus nhặt chai với nhãn Hydra trên bàn. "Đây là ... biểu tượng cuối cùng trong danh sách các loại thuốc." Xác định rằng hóa chất này sẽ trả lại ký ức của anh ta cho anh ta, Orpheus uống chất lỏng từ chai.

Anh ta đột nhiên bị tấn công bởi những ký ức của mình.

Đó là sự khởi đầu và kết thúc của tất cả mọi thứ. Tôi đã bị lạc ở đây và "Anh ấy" được sinh ra ở đây - tất cả bắt đầu với sự tham gia của tôi vào trò chơi đó. Dù có thành công hay không, ký ức sẽ được rửa sạch, và tôi sẽ bị ném vào trò chơi một lần nữa. Sự mất trí nhớ lặp đi lặp lại làm biến dạng trí nhớ của tôi, nó khiến tôi quên mất mình là ai và tại sao tôi đến đây ... và nó đã sinh ra anh ấy - hay họ. Họ mổ xẻ và xói mòn tâm hồn tôi, nhưng sử dụng những mảnh ký ức của họ, tôi dần dần tiến gần hơn đến sự thật đằng sau trang viên và trò chơi.

Tôi giả vờ là sự thương xót của những loại thuốc đó, trong khi cố gắng khám phá những bí mật được chôn cất ở đây. Cuối cùng, tôi tìm thấy Orpheus, và trốn thoát thành công bằng cách giả mạo cái chết của chính mình và trốn trong trang viên. Sau đó, một nhóm nạn nhân mới bước vào trang viên. Tôi đã chứng kiến ​​sự tàn sát của những người vô tội, nhưng tôi không thể yêu cầu công lý cho họ.

Tôi nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn, vì đây là cơ hội duy nhất tôi có được.

[Nghiên cứu: 10 năm trước]

Một Orpheus trẻ hơn nhiều điều tra nghiên cứu ẩn, và kéo bức tranh xuống tường, và bình luận về bức chân dung gia đình. Một bức ảnh của một cặp vợ chồng ăn mặc đẹp, hai kiểm lâm viên và một đứa trẻ có khuôn mặt không thể được xác định.

Anh ta cúi mình với tủ sách và bắt đầu xem qua nhật ký ...

Thời gian của sự kiện trước cuộc hội ngộ

.

Nguồn gốc của sự sợ hãi là gì? Sự thật của những ký ức này là gì? Quá khứ bị lãng quên về "tôi" đã nhích lại gần hơn.

(Phiên bản giả lập PC hiện tại không hỗ trợ chức năng phát lại video. Để trải nghiệm cốt truyện hoàn chỉnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản di động.)

[Thông báo cập nhật]

Để đảm bảo trải nghiệm chơi game tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật cho bản vá mới nhất. Các thám tử hoàn thành bản cập nhật bản vá từ ngày 14 tháng 10 (sau khi bảo trì) và ngày 25 tháng 11 (trước khi bảo trì) sẽ nhận được phần thưởng, bao gồm khung chân dung phiên bản giới hạn, thẻ thử ký tự (3D), thẻ thử trang phục (3D) và 188 manh mối .

- Sau khi bảo trì tuần này, các thám tử chưa hoàn thành bản cập nhật sẽ không thể truy cập trò chơi.

Tìm các mục nhân vật & phân chia giải thưởng lớn!

Giới thiệu

"Tái thiết những ký ức phân mảnh và khám phá những bí mật của trang viên. Các thám tử được giao nhiệm vụ khám phá trang viên, tìm các vật phẩm sống sót và giải quyết bí ẩn trong sự kiện. Hoàn thành câu chuyện để kiếm được phần thưởng tuyệt vời!"

Sự kiện diễn ra cả trong trò chơi cũng như trên một trang web chuyên dụng [9], có thể truy cập thông qua giao diện trong trò chơi.

Quy tắc

  • Thời gian sự kiện: 14 tháng 10 năm 2021 (sau khi bảo trì)-24 tháng 10 năm 2021 20:25 (UTC +8) Thời gian rút tiền: 20:30 ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC +8)
    Prize Draw Period: 20:30 on October 24, 2021(UTC +8)
  • Liên kết ID nhân vật của bạn lần đầu tiên để có được 3 kính lúp. Bạn cũng sẽ nhận được một kính lúp trên mỗi hai trận chiến đầu tiên của bạn mỗi ngày hoặc mỗi lần bạn chia sẻ sự kiện (Nhiệm vụ tiến bộ làm mới hàng ngày lúc 00:00 AM)
  • Khám phá trang viên bằng cách sử dụng kính lúp của bạn. Mỗi lần thăm dò sẽ tiêu thụ 1 lúp và có 100% cơ hội nhận thẻ vật phẩm.
  • Có 5 thẻ vật phẩm khác nhau trong manoir. Sau khi thu thập tất cả 5 thẻ vật phẩm, bạn có thể kết hợp chúng vào mục cuối cùng.
  • Khi bạn tạo thành mục cuối cùng, bạn sẽ tham gia sự kiện Giveaway Manh mối. Sự kiện này sẽ diễn ra trong trò chơi và nhóm giải thưởng sẽ được chia sẻ lúc 08:30 tối (UTC +8) n ngày 24 tháng 10 năm 2021.
  • Bạn có thể tặng thẻ vật phẩm dư thừa của bạn thông qua trang sự kiện này. Không có giới hạn số lần bạn có thể tặng/nhận thẻ vật phẩm mỗi ngày.
  • Lưu ý: Thẻ mục chưa sử dụng sẽ được chuyển đổi thành manh mối sau khi sự kiện kết thúc. Mỗi thẻ mục chuyển đổi thành 5 manh mối và mỗi người chơi có thể nhận được tới 200 manh mối thông qua chuyển đổi.

Nhiệm vụ hàng ngày và thẻ vật phẩm

Khi người chơi liên kết tài khoản trong trò chơi của họ với trang web sự kiện, họ có thể hoàn thành 3 nhiệm vụ hàng ngày để có được tối đa 3 kính lúp, để sử dụng để tìm kiếm trang viên. Ba nhiệm vụ bao gồm:

  • Hoàn thành 1 trận đấu nhanh, trận đấu xếp hạng hoặc Duo Hunters Battle
  • Hoàn thành 2 trận đấu nhanh, trận đấu xếp hạng hoặc các cuộc chiến của Duo Hunters
  • Chia sẻ trang sự kiện một lần hoặc các mục ký tự quà tặng một lần

Sau khi có được kính lúp, người dùng có thể sử dụng chúng để tìm kiếm phòng trang viên trong trang web sự kiện. Bao gồm 3 máy phóng to thu được từ ràng buộc một tài khoản, tổng số kính lúp có thể đạt được trong suốt sự kiện là 36. Mỗi tìm kiếm riêng lẻ đã tặng thẻ vật phẩm nhân vật người chơi, được chọn ngẫu nhiên giữa 5. Các thẻ vật phẩm bao gồm các mục liên quan đến câu chuyện hậu trường của nhân vật được mô tả:

  • Người làm vườn - Mẫu vật
  • Luật sư - Báo cáo điều trị phòng khám không có giấy phép
  • Thief - một đống tiền vàng
  • Bác sĩ - một lá thư cho người làm vườn
  • Hell Ember - Hợp đồng vô hiệu

Thẻ vật phẩm có thể được lấy nhiều hơn một lần mà không có giới hạn đã đặt và được tặng cho người dùng khác thông qua một liên kết được cá nhân hóa. Tuy nhiên, một người chơi không thể tặng một thẻ vật phẩm nếu họ chỉ có một bản sao của nó. Mặc dù tất cả các thẻ vật phẩm đều có cơ hội có được cơ hội tương tự, nhưng thẻ của Hell Ember ban đầu rất hiếm, nhưng sau đó chỉ được thực hiện phổ biến hơn thông qua một bản cập nhật.

Khi tất cả các thẻ vật phẩm được thu thập, chúng có thể được kết hợp vào mục cuối cùng thông qua giao diện trong trò chơi. Làm như vậy sẽ đủ điều kiện cho người dùng nhận được giải thưởng manh mối sau khi sự kiện kết thúc, vào ngày 24 tháng 10.

Giao diện sự kiện trong trò chơi, từ đó trang web có thể được truy cập

Các quy tắc sự kiện

Các nhiệm vụ hàng ngày, có thể đổi được thông qua trang web chuyên dụng

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Tất cả các thẻ vật phẩm có sẵn, được sử dụng để mở khóa mục Ultimate

Giới thiệu

Sự kiện đăng ký trước là độc quyền cho máy chủ Trung Quốc. Một số phần thưởng được cung cấp cho người chơi, chẳng hạn như manh mối, thẻ dùng thử nhân vật, thẻ dùng thử A-costume, hình cầu bộ nhớ và các gói độc quyền. Khi đăng ký trước máy chủ đạt đến mức nhất định, phần thưởng được đưa ra sẽ ngày càng sang trọng hơn.

Quy tắc sự kiện

1. Nếu bạn thực hiện đăng ký trước, bạn có thể nhận được 20 manh mối, 3 thẻ dùng thử ký tự, 1 thẻ dùng thử trang phục A-TIER.

2. Sau khi đạt được số lượng đăng ký trước tương ứng, phần thưởng sẽ được phân phối cho hộp thư của người chơi đã hoàn thành đăng ký trước lúc 10:00 ngày 29 tháng 10 năm 2021 qua thư trong trò chơi.

3. Hoàn thành các hoạt động nhiệm vụ được chỉ định trong trò chơi để có được các trang phục hiếm được chỉ định.

4. Hạn chót để hẹn: 24 giờ ngày 28 tháng 10 năm 2021.

Netease bảo lưu quyền giải thích cuối cùng của sự kiện này.

Phần thưởng

Tùy thuộc vào số lượng đăng ký trước, nhiều phần thưởng được cung cấp cho tất cả người chơi trong trò chơi [10]. Bao gồm các:

  • Đăng ký trước thành công: 20 manh mối, 3 thẻ dùng thử ký tự, thẻ thử trang phục 1 cấp
  • 100'000 đăng ký trước: 1 Sphere bộ nhớ
  • 300'000 đăng ký trước: 88 manh mối
  • 500'000 đăng ký trước: 3 quả cầu bộ nhớ
  • Phần thưởng cuối cùng: Trang phục sự kiện S-Tier

Một giai điệu lạc quan theo nhịp điệu của bàn phím, lấp đầy các hội trường của trang viên bằng âm nhạc. Tham gia với chúng tôi trong sự kiện "Thời gian của Reunion: Interlude" với Lang Lang, giáo sư danh dự của Học viện Nghệ thuật thứ năm! Hoàn thành kiểm tra hàng tuần trong sự kiện để yêu cầu một bản nhạc phòng! Hoàn thành tất cả ba lần đăng ký hàng tuần để nhận thư chúc mừng từ chúng tôi, bạn có thể chia sẻ với bạn bè để nhận được một sự kiện phiên bản giới hạn chân dung của Lang Lang Lang's Crescendo!

Thời gian sự kiện: 28 tháng 10 năm 2021 (sau khi bảo trì) - 17 tháng 11 năm 2021, 23:59 (UTC +8)

Thời gian đoàn tụ: Interlude, còn được gọi là Jolly Keys là một sự kiện bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 và kết thúc vào ngày 17 tháng 11 năm 2021. Bằng cách đăng nhập mỗi tuần một lần trong sự kiện, người chơi có thể có được các đoạn nhạc trong phòng vang vọng của bộ nhớ, cô ấy và gọi của vực thẳm. Sau khi có được tất cả 3 bản nhạc phòng, người chơi có thể chia sẻ chúng để có được bức chân dung "Lang Lang's Crescendo"., also known as Jolly Keys is an event that started at October 28th and ends on November 17th, 2021. By login once a week during the event, players can obtain the Room Music pieces Echoes of Memory, Her and Call of the Abyss. After obtaining all 3 room music pieces, players can share them to obtain the portrait "Lang Lang's Crescendo".

Giới thiệu

Sự kiện đăng ký trước là độc quyền cho máy chủ Trung Quốc. Một số phần thưởng được cung cấp cho người chơi, chẳng hạn như manh mối, thẻ dùng thử nhân vật, thẻ dùng thử A-costume, hình cầu bộ nhớ và các gói độc quyền. Khi đăng ký trước máy chủ đạt đến mức nhất định, phần thưởng được đưa ra sẽ ngày càng sang trọng hơn.

Nhiệm vụ sự kiện

Nhiệm vụPhần thưởng
Đo lường đầu tiên đăng nhập sự kiện Tuần 1
Week 1 Event Login
[Âm nhạc phòng] Tiếng vang của bộ nhớ
Đo thứ hai đăng nhập sự kiện Tuần 2
Week 2 Event Login
[Nhạc phòng] cô ấy
Đo thứ ba đăng nhập sự kiện Tuần 3
Week 3 Event Login
[Âm nhạc phòng] Call of the Abyss

Phòng trưng bày

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Chân dung sự kiện

Thời gian đoàn tụ: Hành động 1: Giới thiệu "Tôi"

Thời gian đoàn tụ: Act 1: Giới thiệu "Tôi" là một sự kiện máy chủ bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 năm 2021 và kết thúc vào ngày 4 tháng 11 năm 2021. Bằng cách tham gia sự kiện này, người chơi có thể nhận được chân dung, tiền tệ, chuyển động dự phòng, graffiti, trang phục và Các tiểu thuyết gia nhân vật. was a server event that started in October 28th, 2021 and ends in November 4th, 2021. By participating in this event, players could get portraits, currencies, standby motions, graffiti, costumes and the character Novelist.

Phục hồi bộ nhớ

Tiến trình máy chủPhần thưởngĐo lường đầu tiên đăng nhập sự kiện Tuần 1
2000000 [Âm nhạc phòng] Tiếng vang của bộ nhớĐo thứ hai đăng nhập sự kiện Tuần 2
This cursed manor used to be my paradise, until my birthday that one year, when all of my happiness ceased abruptly...
4000000 [Nhạc phòng] cô ấyĐo thứ ba đăng nhập sự kiện Tuần 3
My parents' tragic death drove me away from reality.
6000000 [Âm nhạc phòng] Call of the AbyssPhòng trưng bày
The passage of time brings many changes. My parents' case files were vague and incomplete, and the manor had changed hands several times...
8000000 Chân dung sự kiệnThời gian đoàn tụ: Hành động 1: Giới thiệu "Tôi"
When I stepped into this cursed place once more, I didn't realize that I would lose my freedom, my soul, my memory, and my-

Thời gian đoàn tụ: Act 1: Giới thiệu "Tôi" là một sự kiện máy chủ bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 năm 2021 và kết thúc vào ngày 4 tháng 11 năm 2021. Bằng cách tham gia sự kiện này, người chơi có thể nhận được chân dung, tiền tệ, chuyển động dự phòng, graffiti, trang phục và Các tiểu thuyết gia nhân vật.

Phục hồi bộ nhớ

  1. Tiến trình máy chủ
  2. Chữ
  3. 30 đoạn bộ nhớ
  4. Paradisethis bị nguyền rủa trang viên từng là thiên đường của tôi, cho đến sinh nhật của tôi một năm, khi tất cả niềm hạnh phúc của tôi đã chấm dứt đột ngột ...

[Chân dung] Tiểu thuyết gia - "Orpheus"

Lô đất TWITMY cha mẹ chết bi thảm đã đẩy tôi ra khỏi thực tế.Phần thưởng
60 mảnh bộ nhớThời gian đi qua Casethe lạnh mang đến nhiều thay đổi. Các hồ sơ trường hợp của bố mẹ tôi mơ hồ và không đầy đủ, và trang viên đã thay đổi nhiều lần ...
[Nhân vật] Tiểu thuyếtThời gian đi qua Casethe lạnh mang đến nhiều thay đổi. Các hồ sơ trường hợp của bố mẹ tôi mơ hồ và không đầy đủ, và trang viên đã thay đổi nhiều lần ...
[Nhân vật] Tiểu thuyếtLời mời khi tôi bước vào nơi bị nguyền rủa này một lần nữa, tôi không nhận ra rằng mình sẽ mất tự do, tâm hồn, ký ức của tôi và tôi-
Phần thưởng thách thức cá nhânLời mời khi tôi bước vào nơi bị nguyền rủa này một lần nữa, tôi không nhận ra rằng mình sẽ mất tự do, tâm hồn, ký ức của tôi và tôi-
Phần thưởng thách thức cá nhânLời mời khi tôi bước vào nơi bị nguyền rủa này một lần nữa, tôi không nhận ra rằng mình sẽ mất tự do, tâm hồn, ký ức của tôi và tôi-
Phần thưởng thách thức cá nhânGiới thiệu

Nhiệm vụ cá nhân sẽ có sẵn trong sự kiện. Hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân để có được mã thông báo sự kiện, "các đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục".

  1. Các nhiệm vụ cá nhân được chia thành các nhiệm vụ (xoay vòng hàng ngày) và các nhiệm vụ [giới hạn thời gian). Nhiệm vụ xoay vòng hàng ngày đặt lại mỗi nửa đêm trong sự kiện. Khi các nhiệm vụ được thiết lập lại, tất cả các tiến trình và trạng thái tuyên bố khen thưởng sẽ bị xóa. Các nhiệm vụ thời gian giới hạn có thể được hoàn thành bất cứ lúc nào trong sự kiện.
  2. Mã thông báo sự kiện, "đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục", được sử dụng để trao đổi phần thưởng sự kiện trong cửa hàng sự kiện.
  3. Các điểm khấu trừ mà người chơi có được bằng cách tham gia vào chế độ lựa chọn "Orpheus" sẽ được chuyển đổi thành tiến trình phục hồi bộ nhớ theo tỷ lệ cố định, từ đó sẽ cho phép người chơi đóng góp và hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể.
  4. Nhiệm vụ
  5. Nhiệm vụ
  6. [Xoay hàng ngày] Tham gia vào sự kiện L trận đấu với "tiểu thuyết gia" tham gia

5 đoạn bộ nhớ

[Xoay hàng ngày] Tham gia 3 trận đấu sự kiện với "tiểu thuyết gia" tham gia was a server event that started in November 5th, 2021 and ends in November 18th, 2021. By participating in this event, players could obtain currencies, essences, graffiti and portraits.

Phục hồi bộ nhớ

Tiến trình máy chủPhần thưởng
2000000 [Âm nhạc phòng] Tiếng vang của bộ nhớ
4000000 Đo thứ hai đăng nhập sự kiện Tuần 2
6000000 [Âm nhạc phòng] Call of the Abyss
8000000 Phòng trưng bày

Chân dung sự kiện

Phục hồi bộ nhớ

  1. Tiến trình máy chủ
  2. Chữ
  3. Mã thông báo sự kiện, "đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục", được sử dụng để trao đổi phần thưởng sự kiện trong cửa hàng sự kiện.
  4. Trong sự kiện này, việc tham gia vào "trò chơi" chế độ sự kiện của anh ấy có các tương tác khác nhau với "cô bé", các điểm khấu trừ, v.v. đều sẽ góp phần hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân và nâng cao tiến độ của máy chủ.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụPhần thưởng
[Xoay hàng ngày] Tham gia vào 1 về trận đấu "của cô ấy" trong bất kỳ phe nào5 đoạn bộ nhớ
[Xoay hàng ngày] Tham gia vào 2 về sự kiện "HER" phù hợp trong bất kỳ phe phái nào5 đoạn bộ nhớ
[Xoay hàng ngày] Tham gia vào 2 về sự kiện "HER" phù hợp trong bất kỳ phe phái nào[Thời gian giới hạn] Kiếm 5.000 điểm khấu trừ trong sự kiện "của cô ấy"
20 đoạn bộ nhớ[Thời gian giới hạn] Kiếm 5.000 điểm khấu trừ trong sự kiện "của cô ấy"
20 đoạn bộ nhớ[Thời gian giới hạn] Kiếm 5.000 điểm khấu trừ trong sự kiện "của cô ấy"
20 đoạn bộ nhớ[Thời gian giới hạn] Kiếm 20.000 điểm khấu trừ trong sự kiện "của cô ấy"

[Thời gian giới hạn] Kiếm 40.000 điểm khấu trừ trong sự kiện "của cô ấy"

[Giới hạn thời gian] Hoàn thành 5 về các nhiệm vụ sự kiện "của cô ấy"

  • 1 phần trang phục bí ẩn
    • Trò chơi "HER"
    • Trích dẫn "Cô gái nhỏ"
    • Tin nhắn chung
    • "Bạn có nghe bài hát của Nightingale không? Nhưng tôi biết điều đó không đến từ một con chim."
  • "Bạn có sợ rừng đó không?"
    • "Tôi biết rõ nơi này, ít nhất là tôi đã từng."

      "Đi qua khu rừng này và bạn có thể ra khỏi trang viên. Tuy nhiên, chỉ những người sống trong trang viên mới biết tuyến đường - người ngoài thường bị lạc trong đó."

    • Phản hồi

      Nếu người chơi nói từ: Orpheus, cô bé sẽ trả lời:

    • "Có phải cái tên có nguồn gốc từ Orpheus? Trước đây, cha tôi thực sự, thực sự thích thần thoại. Chúng tôi đã có rất nhiều bức tranh sơn dầu thuật lại Orpheus trở về nhà. Chúng tôi thậm chí đã diễn tập một vở kịch về anh ấy, với người bạn thân nhất của tôi đang chơi Orpheus."

      Nếu người chơi nói từ: Trắng Sand Street Asylum, cô bé sẽ trả lời:

    • "Tôi không muốn đề cập đến nơi đó. Nó không có gì ngoài những ký ức tồi tệ."

      Nếu người chơi nói từ: Oletus Manor, cô bé sẽ trả lời:

    • "Mọi người luôn cố gắng tránh các trang viên khét tiếng, nhưng đối với một số người, nơi này vẫn chứa đầy những ký ức tuyệt vời nhưng không thể đạt được."

      Nếu người chơi nói từ: Lakeside Village, cô bé sẽ trả lời:

    • "Đứa trẻ sống sót trở nên nổi tiếng vì bán câu chuyện của mình. Tuy nhiên, những câu chuyện đó có thực sự là những trải nghiệm của một đứa trẻ không?"

      Nếu người chơi nói từ: Bệnh viện Thánh Tâm, cô bé sẽ trả lời:

    • "Nó được tạo ra trong lòng tốt trước khi nó sụp đổ trong sự thù địch."

      Nếu người chơi nói từ: Nhà thờ đỏ, cô bé sẽ trả lời:

    • "Trước khi nó bị hủy hoại, nhà thờ nhọn đó là một kiến ​​trúc gothic thanh lịch và tinh vi. Tuy nhiên, chủ sở hữu nghĩ rằng nó không đủ sống động và thuê mọi người để cải tạo vườn hoa. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó Vào đó, không có hoa nào được trồng sống sót năm thứ hai. "

      Nếu người chơi nói từ: Forest of No Return, cô bé sẽ trả lời:

    • "Đó là ... nguồn gốc của tất cả những cơn ác mộng."

      Nếu người chơi nói từ: Hang vàng, cô bé sẽ trả lời:

    • "Nó từng là một mỏ bình thường trước khi những người lạ bắt đầu đến. Họ dường như đang tìm kiếm một thứ khác ngoài ORE. Sau đó, vụ việc xảy ra và nó đã bị bỏ rơi."

      Nếu người chơi nói từ: Nhà máy vũ khí, cô bé sẽ trả lời:

"Có tin đồn rằng thảm kịch bắt nguồn từ một khoản đầu tư thất bại, trong khi những người khác nói rằng đó là gian lận bảo hiểm. Có lẽ kẻ chủ mưu đằng sau tất cả những điều này không mong đợi rằng ngay cả cái chết cũng không chấm dứt mọi thứ. Hoặc có lẽ người đó không muốn tất cả để kết thúc. "

Nếu người chơi nói từ: Công viên Mặt trăng, cô bé sẽ trả lời:
The Survivors have to locate the "Little Girl" in the Forest of No Return within the time limit.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


"Tôi đã thấy một vé công viên chủ đề nhăn nheo trong nghiên cứu như thể nó được ngâm trong nước. Những từ trên đó chủ yếu bị phai màu."

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Hướng dẫn

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Ký ức về "cô ấy" nằm rải rác trên khu rừng đáng ngại này ... những người sống sót phải xác định vị trí "cô bé" trong khu rừng không trở lại trong thời gian giới hạn.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Tìm "cô bé" không kết thúc trò chơi. Những người sống sót phải làm việc cùng nhau để giải mã 5 máy mật mã và kích hoạt cổng thoát trong rừng không quay trở lại. Tuy nhiên, "cô bé" sẽ đồng bộ hóa trí nhớ của mình với người chơi tìm thấy cô, hỗ trợ họ giải mã các máy mật mã và tăng tốc độ tương tác cơ bản của họ. Cô cũng sẽ cấp cho họ một khả năng đặc biệt để chứa thợ săn.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Là người bảo vệ "cô bé", một khi bạn đã bị một thợ săn hạ gục, "cô bé" sẽ bị mất một lúc trước khi gia nhập đội của những người sống sót.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Hãy thay phiên nhau để bảo vệ "cô bé" và giúp cô ấy thoát khỏi trang viên để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, trò chơi vẫn chưa kết thúc. Kết quả cuối cùng là những gì quan trọng nhất.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Người chơi Hunter phải ngăn những người sống sót tìm thấy "cô bé" trong giới hạn thời gian.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Ký ức về "cô bé" nằm rải rác trên khu rừng đáng ngại này. Người thợ săn có thể cảm nhận được "cô bé" và những người sống sót đang ở đâu. Họ cũng có thể che giấu các bài hát của họ trong khi theo dõi đội.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Đây dường như là một món đồ chơi mà "cô bé" thích. Đặt nó trong rừng để thu hút cô ấy và làm rối loạn tìm kiếm của những người sống sót. Bạn cũng có thể đặt đồ chơi bằng cách sử dụng bản đồ.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Tấn công một người sống sót để làm choáng họ một lúc. Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ phơi bày các bản nhạc của bạn và "của cô ấy".

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Một khi bạn đã ngăn chặn những người sống sót tìm thấy "cô bé", sự hiện diện của bạn sẽ tăng và mở khóa khả năng cấp 1 của bạn. Khi "cô bé" bị mất, hãy cố gắng loại bỏ càng nhiều người sống sót càng tốt để giành chiến thắng trong trò chơi này. Khi những người sống sót đã tìm thấy "cô bé" Hỗ trợ họ giải mã các máy mật mã và tăng tốc độ tương tác cơ bản của chúng. Cô cũng sẽ cấp cho họ một khả năng đặc biệt để chứa thợ săn. Sử dụng nhãn hiệu trên bức chân dung của người sống sót để tìm ra người chơi "cô bé" nào đang đồng bộ hóa trí nhớ của mình và theo đuổi người chơi đó.
Once the Survivors have found the "Little Girl," the "Little Girl" will sync her memory with the player who found her, assisting them with decoding the Cipher Machines and increasing their basic interaction speed. She will also grant them a special ability to contain the Hunter. Use the mark on a Survivor's portrait to find out which player the "Little Girl" is syncing her memory with and pursue that player.

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022

Top 100 cuộc săn tìm danh tính v năm 2022


Knockdown "Người bảo vệ" của cô bé "và" cô bé "sẽ bị mất trong một thời gian. Cố gắng chiếm thế thượng phong trước "Cô bé" gia nhập đội của những người sống sót. Đã giúp "Cô bé" thoát khỏi trang viên để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, trò chơi của trang viên vẫn chưa kết thúc. Kết quả cuối cùng là những gì quan trọng nhất.
Help the "Little Girl" exit the manor to achieve the goal.
However, the manor's game isn't over just yet. The final result is what matters most.

Thời gian đoàn tụ: Hành động 3: Về "anh ấy"

Thời gian đoàn tụ: Act 3: Giới thiệu "Anh ấy" là một sự kiện máy chủ bắt đầu vào ngày 12 tháng 11 năm 2021 và kết thúc vào ngày 18 tháng 11 năm 2021. Bằng cách tham gia sự kiện này, người chơi có thể nhận được chân dung, tiền tệ, chuyển động dự phòng, graffiti, trang phục và trang phục nhân vật "Nightmare". was a server event that started in November 12th, 2021 and ended in November 18th, 2021. By participating in this event, players could get portraits, currencies, standby motions, graffiti, costumes and the character "Nightmare".

Phục hồi bộ nhớ

Tiến trình máy chủPhần thưởng
2000000 30 đoạn bộ nhớ
4000000 [Chân dung] "Nightmare" - "Orpheus"
6000000 60 mảnh bộ nhớ
8000000 [Nhân vật] "Nightmare"

Phần thưởng thách thức cá nhân

Giới thiệu

  1. Nhiệm vụ cá nhân sẽ có sẵn trong sự kiện. Hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân để có được mã thông báo sự kiện, "các đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục".
  2. Các nhiệm vụ cá nhân được chia thành các nhiệm vụ (xoay vòng hàng ngày) và các nhiệm vụ [giới hạn thời gian). Nhiệm vụ xoay vòng hàng ngày đặt lại mỗi nửa đêm trong sự kiện. Khi các nhiệm vụ được thiết lập lại, tất cả các tiến trình và trạng thái tuyên bố khen thưởng sẽ bị xóa. Các nhiệm vụ thời gian giới hạn có thể được hoàn thành bất cứ lúc nào trong sự kiện.
  3. Mã thông báo sự kiện, "đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục", được sử dụng để trao đổi phần thưởng sự kiện trong cửa hàng sự kiện.
  4. Trong sự kiện này, tham gia vào chế độ sự kiện-Nightmare, thoát khỏi khu rừng không trở lại với những người sống sót khác và giành chiến thắng để hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân và thúc đẩy tiến trình của máy chủ.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụPhần thưởng
30 đoạn bộ nhớ[Chân dung] "Nightmare" - "Orpheus"
60 mảnh bộ nhớ[Chân dung] "Nightmare" - "Orpheus"
60 mảnh bộ nhớ[Nhân vật] "Nightmare"
Phần thưởng thách thức cá nhân[Nhân vật] "Nightmare"
Phần thưởng thách thức cá nhânGiới thiệu
[Achievement Label] The End of the Nightmare
Nhiệm vụ cá nhân sẽ có sẵn trong sự kiện. Hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân để có được mã thông báo sự kiện, "các đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục".Các nhiệm vụ cá nhân được chia thành các nhiệm vụ (xoay vòng hàng ngày) và các nhiệm vụ [giới hạn thời gian). Nhiệm vụ xoay vòng hàng ngày đặt lại mỗi nửa đêm trong sự kiện. Khi các nhiệm vụ được thiết lập lại, tất cả các tiến trình và trạng thái tuyên bố khen thưởng sẽ bị xóa. Các nhiệm vụ thời gian giới hạn có thể được hoàn thành bất cứ lúc nào trong sự kiện.

Mã thông báo sự kiện, "đoạn bộ nhớ" và "các mảnh trang phục", được sử dụng để trao đổi phần thưởng sự kiện trong cửa hàng sự kiện.

Trong sự kiện này, tham gia vào chế độ sự kiện-Nightmare, thoát khỏi khu rừng không trở lại với những người sống sót khác và giành chiến thắng để hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân và thúc đẩy tiến trình của máy chủ.
Evade the pursuit of the "Nightmare" and escape from the Forest of No Return in this game within your memory.


Nhiệm vụ

Nhiệm vụ

Dungeon thách thức người chơi chiến đấu với tư cách là người sống sót chống lại thợ săn "Nightmare" trong khu rừng không trở lại, giải mã các máy mật mã để kích hoạt cổng thoát. Chiến thắng đạt được khi một số người sống sót nhất định trốn thoát.

Trò chơi đặc biệt

Trong khu rừng không trở lại, ngoài "cơn ác mộng", cũng có một loại khí không xác định ở một số khu vực gây ra những tác động tiêu cực. Người chơi bị che khuất trong khí không xác định sẽ dần dần bước vào trạng thái "Nightmare". Một khi tiến trình trạng thái "Nightmare" hoàn tất, người chơi sẽ chịu thiệt hại tương đương với một cuộc tấn công bình thường.

Mặt khác, ở một số khu vực nhất định mà "khí không xác định" tập trung, một "sự sợ hãi sợ hãi" cũng sẽ được kích hoạt. Người chơi trong khu vực cốt lõi của vụ nổ sẽ ngay lập tức bị thiệt hại tương đương với một cuộc tấn công bình thường.

Quy tắc đồng đội

Người chơi có thể tự mình vào ngục tối và hệ thống sẽ phù hợp với các đồng đội AI để họ hoàn thành thử thách. Đối với các hầm ngục tra tấn, điên rồ và lừa dối, người chơi phải thành lập các đội bốn người để vào.

Xóa quy tắc

2 người chơi trở lên phải thoát khỏi trang viên để giải tỏa nỗi đau, sự tra tấn và ngục tối điên rồ; Đối với ngục tối lừa dối, 3 người chơi trở lên phải trốn thoát.

Điều kiện đặc biệt: Khí chưa biết trong ngục tối lừa dối tập trung hơn. Nồng độ của khí không xác định sẽ giảm dần (nghĩa là độ khó sẽ được hạ xuống) khi nhiều đội trong máy chủ xóa ngục tối.

Một khi ngục tối lừa dối bị xóa, người chơi sẽ nhận được một tiêu đề độc quyền sự kiện, "Sự kết thúc của cơn ác mộng".

Về thợ săn

Về "Nightmare":

Đặc điểm/khả năngSự mô tả
Đặc điểm bên ngoài: Săn trộm Tốc độ di chuyển tăng khi không theo đuổi.
Cấp 0 Khả năng: gián điệp Gián điệp trên một người sống sót liên tục. Giữ cho người sống sót trong lĩnh vực tầm nhìn của bạn trong một thời gian ngắn để khóa và thực hiện lặn khi tiến hành các cuộc tấn công bình thường vào chúng.

Dive: Thực hiện một lần lặn khi phát động các cuộc tấn công bình thường và khóa tự động vào người sống sót đang bị theo dõi.

Cấp 0 Khả năng: Raven Gửi một con quạ ra phía trước, về phía một máy mật mã, về phía một chiếc ghế tên lửa với một người sống sót trên đó, hoặc về phía một cổng thoát được kích hoạt. Khi con quạ đến máy mật mã, nó sẽ bay trên nó. Nếu có một người sống sót trên con đường bay của Raven, nó sẽ bay trên người sống sót và tiết lộ vị trí của họ trong một thời gian.
Cấp 1 Khả năng: Omen xấu Teleport đến vị trí của bất kỳ con quạ.
Khả năng cấp 2: Hunt Thời gian cần thiết cho gián điệp được giảm đáng kể. Khi sử dụng lặn hai lần liên tiếp, nó sẽ làm gián đoạn backswing cho lần lặn đầu tiên.

Cửa hàng sự kiện

1. Trong sự kiện "Thời gian của Reunion", "đoạn bộ nhớ" và "Đoạn trang phục S" được sử dụng để trao đổi phần thưởng sự kiện trong cửa hàng sự kiện.2. Phần thưởng sẽ được cung cấp trong các giai đoạn. Người chơi có thể xem các mục phần thưởng trong các giai đoạn tiếp theo và giá của họ trước.3. "Đoạn bộ nhớ" có thể được lấy bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân hoặc từ phần thưởng tiến trình máy chủ.4. "Phân đoạn trang phục" có thể thu được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện cụ thể hoặc trao đổi chúng trong cửa hàng sự kiện. Thu thập các mảnh trang phục 3 "" để đổi trang phục S trong Tuần 4 của sự kiện.
2. Rewards will be made available in phases. Players can view the reward items in subsequent phases and their prices in advance.
3. "Memory Fragment" can be obtained by completing personal quests or from server progress rewards.
4. "S Costume Fragment" can be obtained by completing specific event quests or exchanging them in the Event Shop. Collect 3 "S Costume Fragments" to redeem an S costume during Week 4 of the event.

Người giới thiệu

  1. Trailer video trên Twitter IDV chính thức - https://twitter.com/gameidentityv/status/1395665673242693638 Video trailer on the official IDV twitter - https://twitter.com/GameIdentityV/status/1395665673242693638
  2. ↑ Sự khác biệt về giọng nói với phụ đề: Cô ấy không muốn về nhà? voice acting discrepancy with subtitles: “she doesn’t want to go home?”
  3. ↑ Sự khác biệt về giọng nói với phụ đề: Một thứ gì đó không đúng ở đây ” voice acting discrepancy with subtitles: “something’s not right here”
  4. ↑ "Người đàn ông/người đó" đề cập đến Orpheus "tính cách thay thế có thể kiểm soát cơ thể anh ta khi anh ta bất tỉnh “That man/person” refers to Orpheus’ alternate personality which can take control of his body when he is unconscious
  5. Nếu người chơi nhấp vào chai thứ hai (bài hát Siren), Orpheus nói rằng tôi không muốn thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng một lần nữa. Nếu người chơi nhấp vào chai thứ ba (vòng tròn có dấu chấm), Orpheus nói rằng Đây là thời gian để sử dụng nó. if the player clicks on the second bottle (Siren’s Song), Orpheus says “I don’t want to find myself trapped in a nightmare again”. If the player clicks on the third bottle ( the circle with a dot), Orpheus says “This isn’t the time to use it”.
  6. ↑ Bất kỳ câu hỏi nào khác sẽ nhận được câu trả lời "Đây không phải là câu hỏi đúng" Any other question will get the response “This is not the right question”
  7. Lưu ý rằng có sự khác biệt giữa việc lựa chọn những người mà bạn biết là so với những gì thực sự được viết trên gương. Note that there is a discrepancy between the selection of “Who do you know” compared to what is actually written on the mirror.
  8. Người chơi có thể điều tra gương, chiếc ghế dài bụi bặm, bức tranh và cánh cửa bị khóa trước khi tìm kiếm giá sách. The player can investigate the mirror, the dusty couch, the painting, and the locked door before searching the bookshelf.
  9. Https: //www.identityvgame.com/2021/tor/en/ https://www.identityvgame.com/2021/tor/en/
  10. Https: //id5.163.com/fab/ https://id5.163.com/fab/

Ai là thợ săn giỏi nhất trong bản sắc v?

Cấp A..
Đệ tử - Ann ..
Bảo vệ 26 - Bonbon ..
Naiad - ân sủng ..
Wu Chang - người bảo vệ trắng / đen ..
Boy Axe - Robbie White ..

Có bao nhiêu người sống sót IDV?

Hiện tại, có 38 người sống sót có thể chơi được thêm vào danh tính V. Có năm người sống sót mặc định mà bạn nhận được miễn phí sau khi hoàn thành hướng dẫn, trong khi tất cả những người khác có thể được mua từ Hội trường ảo ảnh.38 playable Survivors added to Identity V. There are five default Survivors you get for free after completing the tutorial, while all others can be purchased from the Illusion Hall.

Bạn có thể chơi bản sắc V trên gì?

Bản sắc v
Publisher(s)
Trò chơi Netease
Platform(s)
Microsoft Windows, Android, iOS MacOS
Phóng thích
2018
Genre(s)
Kinh dị sống sót
Nhận dạng V - Wikipediaen.wikipedia.org, Wiki Wiki Indentity_Vnull

Thợ săn có giá bao nhiêu IDV?

Một thợ săn có được sau khi hoàn thành hướng dẫn, trong khi phần còn lại có thể được mua với giá 858 tiếng vang hoặc 4.508 manh mối.858 Echoes or 4,508 Clues.